Nhà hàng Lẩu Nấm Chay An Nhiên - Thưởng thức những món chay ngon lành

CEO Kenvin LK
Nhà hàng chay ngon lành không chỉ là một xu hướng mà còn là một lối sống có lợi cho sức khỏe. Và trong số những địa điểm chay nổi tiếng tại Việt Nam, Nhà...

Nhà hàng chay ngon lành không chỉ là một xu hướng mà còn là một lối sống có lợi cho sức khỏe. Và trong số những địa điểm chay nổi tiếng tại Việt Nam, Nhà hàng Lẩu Nấm Chay An Nhiên là một điểm đến không thể bỏ qua.

Nhà hàng Lẩu Nấm Chay An Nhiên - Lòng thanh tịnh với những món chay nhẹ nhàng

Khi bước vào Nhà hàng Lẩu Nấm Chay An Nhiên, bạn sẽ cảm nhận được một không gian đặc biệt, nơi tạo ra những cảm xúc thanh tịnh trong tâm hồn. Menu đa dạng và phong phú tại nhà hàng này sẽ khiến bạn bất ngờ, nhưng đừng ngần ngại mà hãy thử một vài món chay từ nấm trong thực đơn.

chuỗi nhà hàng lẩu nấm chay an nhiên 1 Chủ quán là người công giáo, nhưng lại thích nấu món chay và tự mình lên thực đơn cho quán

Bạn có thắc mắc về cái tên "An Nhiên"? Đúng như tên gọi của mình, "linh hồn" của lẩu nấm chay An Nhiên chính là những món nấm được chế biến từ các nguyên liệu quen thuộc nhưng lại mang hương vị mới mẻ và vẻ ngoài khác biệt.

chuỗi nhà hàng lẩu nấm chay an nhiên 2 Cái lạ, cái hay là ở hai nguyên liệu chính làm nên nhiều món đặc sắc của nhà hàng chỉ là nấm và rau sạch

Nguyên liệu chính mà nhà hàng sử dụng là các loại nấm đông cô, nấm rơm, nấm bào ngư, nấm kim châm... để nấu các món lẩu nấm, lẩu gà tiềm nấm chay, lẩu nấm, cháo và nhiều món ăn khác. Hãy tin tưởng, tất cả các món chay đều đảm bảo vị ngon và an toàn sức khỏe, do nhà hàng chỉ sử dụng thực phẩm thiên nhiên mà không dùng bất kỳ loại bột ngọt nào.

chuỗi nhà hàng lẩu nấm chay an nhiên 3 Các món ăn vẫn đảm bảo được hương vị bản sắc của các món đặc sản Việt Nam

Nhà hàng Lẩu Nấm Chay An Nhiên - Nét thanh tịnh trước hết bắt nguồn từ không gian

Không chỉ gây ấn tượng bởi những món ăn ngon lành, nhà hàng còn thu hút khách hàng bởi không gian thanh tịnh và trang trí đẹp mắt.

chuỗi nhà hàng lẩu nấm chay an nhiên 9 Mỗi món chay ngon được phục vụ đều bắt nguồn từ sự tinh tế trong cách chế biến, trang trí đến hương vị

Với màu nâu đen trầm ấm làm chủ đạo, không gian của nhà hàng mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng cho thực khách. Bàn ghế, chén đũa cũng được bày trí một cách tinh tế, hài hòa với món ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có kệ sách về Phật học và ẩm thực chay, giúp bạn có thể đọc và truyền tải những triết lý về đạo đời trong lúc thưởng thức bữa ăn.

chuỗi nhà hàng lẩu nấm chay an nhiên 12 An Nhiên khéo léo lồng ghép những khoảng xanh vào không gian

Một trong những khách quen của nhà hàng là giáo sư Trần Văn Khê, người thường trò chuyện về văn hóa ẩm thực và âm nhạc với những khách tình cờ gặp. Ông cho biết, An Nhiên không chỉ có món ăn ngon mà còn là cách bài trí sao cho hài hòa về màu sắc và hình dáng. Đó chính là lý do tại sao An Nhiên trở thành một điểm đến yêu thích của người yêu thực phẩm chay.

Địa chỉ các chi nhánh:

  1. Nhà hàng Lẩu Nấm Chay An Nhiên (An Nhiên Đông): Số 203 Đinh Tiên Hoàng, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
  2. Nhà hàng Lẩu Nấm Chay An Nhiên (An Nhiên Thu): Số 81 - 83 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món chay ngon lành tại Nhà hàng Lẩu Nấm Chay An Nhiên. Hãy đặt bàn qua PasGo để nhận những ưu đãi hấp dẫn từ nhà hàng này.

1