Xem thêm

Tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket: Khám phá Đảo Thiên Đường

CEO Kenvin LK
Ảnh minh họa: Giới thiệu Bạn đã từng mơ ước khám phá Đảo Thiên Đường Phuket ở Thái Lan? Hãy tham gia tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket 4 ngày 3...

Ảnh minh họa: du lịch thái lan giá rẻ

Giới thiệu

Bạn đã từng mơ ước khám phá Đảo Thiên Đường Phuket ở Thái Lan? Hãy tham gia tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket 4 ngày 3 đêm để có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời tại điểm đến hấp dẫn này. Hành trình du lịch này sẽ đưa bạn đến những điểm tham quan độc đáo như Phố cổ Phuket, PromThep Cape Viewpoint, Đảo Phi Phi và vịnh Loh Samah, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm khó quên.

Ngày 2: Hà Nội - Sài Gòn - Phuket

Sáng: Với tour Thái Lan giá rẻ, bạn sẽ đáp chuyến bay từ Hà Nội đến Sài Gòn và tiếp tục chuyến bay đi Thái Lan từ sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên địa phương sẽ đón bạn tại sân bay Phuket và đưa bạn đi ăn trưa. Sau đó, bạn sẽ được tham quan Phố cổ Phuket với kiến trúc Bồ Đào Nha độc đáo, nơi bạn có thể mua các mặt hàng lưu niệm và trang phục truyền thống của người Thái.

Chiều: Tiếp tục hành trình, bạn sẽ tham quan và chụp hình tại PromThep Cape Viewpoint, điểm cực Nam của Phuket. Tối, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Thái và sau đó, nhận phòng tại khách sạn tại bãi biển Patong để nghỉ đêm.

Ngày 3: Phuket - Đảo Phi Phi

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn khám phá Đảo Thiên Đường Phuket. Bạn sẽ được tham quan Đảo Phi Phi, vịnh Maya và cảnh đẹp tuyệt vời tại vịnh Loh Samah - một trong 12 vịnh đẹp nhất thế giới, vịnh Phi Leh và động Viking - động hải tặc. Hãy tận hưởng vẻ đẹp của các bãi biển cát trắng nắng vàng tại đây.

Chiều: Chiều, bạn sẽ tiếp tục tham quan và chụp hình trước khi rời Đảo Phi Phi quay trở về đất liền. Đoàn sẽ dùng bữa tối tại BUFFET HẢI SẢN KIỂU THÁI và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 4: Phuket

Sáng: Sau khi ăn sáng, đoàn sẽ tham quan bờ biển Karon Beach và mua sắm tại Cửa hàng đá quý Gems Galery nổi tiếng tại Phuket.

Trưa: Sau bữa trưa, đoàn sẽ ghé tham quan và cầu may mắn tại Đền Chalong - ngôi đền biểu trưng của Phật Giáo tại Phuket. Điểm đến tiếp theo là Chùa Hoàng Gia - KATHU, ngôi chùa linh thiêng nhất Phuket.

Chiều: Chiều, đoàn sẽ tham quan trại nuôi Ong Chúa và ghé tham quan cửa hàng bánh kẹo, Duty Free và T Shirt để mua các đặc sản địa phương về làm quà. Đến đêm, bạn có thời gian tự do khám phá phố đêm không ngủ Pang Na Walking với nhiều quán bar và có thể tham gia FantaSea Show.

Ngày 5: Phuket - Sài Gòn - Hà Nội

Sáng: Sau bữa sáng, bạn sẽ được trả phòng và có thời gian tự do khám phá và mua sắm tại Phuket trước khi ra sân bay đi Sài Gòn. Kết thúc hành trình 4 ngày tham quan đảo Thiên Đường Phuket, bạn sẽ quay trở về Sài Gòn lúc 11:55. Đến Sân Bay Nội Bài, đoàn sẽ chia tay và hẹn gặp lại trong những chuyến du lịch tiếp theo.

Hãy tham gia tour Thái Lan Hà Nội - Sài Gòn - Phuket 4 ngày 3 đêm và khám phá những điểm đến tuyệt vời của Đảo Thiên Đường Phuket. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những kỷ niệm khó quên và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời tại một trong những điểm đến hàng đầu của Thái Lan.

1