Xem thêm

45 món ngon Sài Gòn nhất định PHẢI THỬ khi đến đây!!!

CEO Kenvin LK
Sài Gòn - thành phố trẻ trung năng động. Với sự đa dạng dân cư đến từ khắp miền của Tổ quốc, Sài Gòn không chỉ sở hữu nền văn hoá phong phú mà cả...

Sài Gòn - thành phố trẻ trung năng động. Với sự đa dạng dân cư đến từ khắp miền của Tổ quốc, Sài Gòn không chỉ sở hữu nền văn hoá phong phú mà cả ẩm thực cũng rất đa dạng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những địa điểm ăn uống bình dân nổi tiếng ngon bổ rẻ ở Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua. Mời các bạn cùng tham khảo.

Bảng giá những món ngon Sài Gòn (TP. HCM) kèm địa chỉ

Đến Sài Gòn, bạn sẽ được trải nghiệm sự hội tụ giữa ẩm thực ba miền và ẩm thực Á, Âu. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với những tòa nhà cao tầng và nhà hàng sang trọng mà còn có vô số những món ăn bình dân nhưng ngon khó cưỡng. Nếu bạn yêu thích Sài Gòn và ẩm thực sài gòn , hãy đồng hành cùng chúng tôi để khám phá những món ngon đặc trưng của Sài Gòn.

1. Bò Tơ Quán Mộc - Chuỗi Bò Tơ Lớn Nhất Hà Nội Lần Đầu Có Mặt Tại Sài Gòn

Bạn biết tin gì chưa? Bò Tơ Quán Mộc - Bò Tơ mộc châu thơm ngon thượng hạng đã có mặt tại TP HCM với cơ sở đầu tiên nằm trên đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7. Đây là một trong những quán ăn bình dân nổi tiếng ở Sài Gòn. Với hơn 50 món ăn đa dạng được chế biến từ thịt bò tơ thơm ngon, chất lượng, Bò Tơ Quán Mộc là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực bò tơ. Đặc biệt, không gian quán lấy tone màu vàng làm chủ đạo với phong cách phố xưa Hà Nội những năm 70-80 của thế kỷ trước. Bạn có thể tới địa chỉ bất kỳ trong chuỗi hệ thống để thưởng thức những món ngon đặc trưng của Bò Tơ Quán Mộc.

2. Quán cơm trộn 2 cô tại Lê Văn Sỹ

Đây là quán cơm ngon phục vụ cả bữa trưa và bữa tối. Quán có không gian sạch sẽ, thoải mái. Bạn sẽ nhận ra sự kỹ càng của quán từ bàn ghế gọn, sạch, chén đũa sạch tinh, xếp gọn gàng. Đồ ăn của quán cực kỳ chất lượng. Tất cả nguyên liệu đều tươi ngon. Cách chế biến và nêm nếm rất vừa miệng. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều món trộn ngon, như gà chiên mật ong, cơm chiên thập cẩm và nhiều món khác. Mỗi suất ăn đều đủ no bụng và có giá rất hợp lý.

3. Quán cơm tấm Thuận Kiều tại Tôn Thất Tùng

Sở hữu không gian thoáng mát và phong cách trang nhã, quán cơm tấm Thuận Kiều tại Tôn Thất Tùng đã trở thành địa chỉ nổi tiếng trong làng ẩm thực bình dân Sài Gòn. Món cơm tấm ở đây được đánh giá cao về chất lượng, từ hạt cơm tấm trắng tinh, vị ngọt tự nhiên, đến những topping ăn kèm như mực dồn thịt, sườn nướng , chả giò... Món ăn được trình bày đẹp mắt, đảm bảo làm hài lòng thực khách.

4. Quán cơm chiên Út Hương tại Nguyễn Cảnh Chân

Quán cơm chiên Út Hương không sang trọng nhưng lại thu hút rất nhiều dân văn phòng. Món cơm chiên ở đây ngon, tơi, vàng ươm, không bị ngấm dầu. Menu cũng rất phong phú với nhiều món ăn ngon khác nhau. Đặc biệt, giá cả rất mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

5. Cơm quê Mười Khó

Quán cơm quê Mười Khó được thiết kế theo phong cách nhà cổ Hội An, mang đến cho bạn không gian bình dị và bình yên. Thực đơn tập trung vào những món ngon đậm chất Quảng như mì Quảng, xôi gà, cơm bình dân... Nhân viên phục vụ tận tâm, món ăn ngon và giá cả phải chăng.

Đây chỉ là một số trong danh sách 45 món ngon Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Sài Gòn có rất nhiều địa điểm ẩm thực đáng thử và khám phá. Hãy dành thời gian để khám phá ẩm thực phong phú và đa dạng của thành phố này. Chúc bạn có những bữa ăn thú vị và trải nghiệm tuyệt vời khi đến Sài Gòn!

1