Tour trong nước

5 trải nghiệm tuyệt vời ở Hạ Long về đêm

CEO Kenvin LK

Nếu bạn đã từng có cơ hội đến thành phố Hạ Long xinh đẹp, thì không thể bỏ qua 5 trải nghiệm thú vị về đêm dưới đây. Đảm bảo rằng những trải nghiệm này...

Nếu bạn đã từng có cơ hội đến thành phố Hạ Long xinh đẹp, thì không thể bỏ qua 5 trải nghiệm thú vị về đêm dưới đây. Đảm bảo rằng những trải nghiệm này sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc tuyệt vời. Hãy cùng Vivu Halong khám phá thành phố biển sôi động về đêm nhé!

Chợ đêm Bazaar

Đã có dịp đến Hạ Long, bạn nhất định phải ghé thăm chợ đêm Bazaar! Khu chợ này nằm trên bờ biển Bãi Cháy, là điểm tham quan, mua sắm và vui chơi của du khách khi mặt trời khuất bóng. Chợ mở cửa từ 6 giờ tối và hoạt động đến tận khuya, nên bạn không cần lo lắng về thời gian. Nếu bạn ở gần khu chợ này, bạn sẽ không bao giờ phải chịu cảm giác đói!

Chợ đêm Bazaar có nhiều món đồ để bạn lựa chọn, đặc biệt là các mặt hàng lưu niệm đặc trưng của vùng Vịnh Bắc Bộ như chuông gió từ vỏ sò, vỏ ốc và các bức tranh vùng Vịnh. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm thấy các khu bán hàng gia dụng, hàng điện tử, quà tặng, mỹ phẩm và nhiều mặt hàng thời trang khác.

Quậy tung khu phố cổ Bãi Cháy và thưởng thức ẩm thực

Khu phố cổ Bãi Cháy (hay còn được gọi là khu phố cổ Hạ Long) tái hiện vẻ đẹp của phố cổ Hà Nội và phố cổ Hội An với sự tinh tế. Khu phố có một lối đi bộ nhỏ mang nét cổ kính, tạo sự tương phản với khu phố hiện đại của Hạ Long.

Khu phố cổ Bãi Cháy mở cửa 24/24, cho phép bạn tham quan vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Vào ban đêm, khu phố trở nên sáng rực với các ánh đèn, mang lại cảm giác như bạn đang ở phố cổ Hội An hoặc phố cổ Hà Nội.

Ngoài phố cổ Bãi Cháy, đừng quên ghé qua khu phố ẩm thực đêm Hạ Long. Đây là nơi yêu thích của những người yêu ẩm thực và muốn thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon. Khu phố không chỉ có những món ăn thơm ngon mà còn mang đến không gian biển đêm lãng mạn. Vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa tận hưởng làn gió biển mát mẻ, thật thoải mái phải không?

Xe bus 2 tầng khám phá Hạ Long

Trải nghiệm đi xe bus 2 tầng ở Hạ Long là một trải nghiệm đáng thử trong đời. Đứng trên xe bus và di chuyển, bạn sẽ có góc nhìn toàn diện hơn về thành phố từ trên cao, khác hẳn so với việc đi xe máy qua các cung đường trong thành phố.

Xe bus 2 tầng được trang bị hệ thống thuyết minh đa ngôn ngữ, cho phép bạn nghe thông tin về địa điểm dừng chân thông qua tai nghe. Bạn có thể ngắm thành phố và tìm hiểu các điểm kenvin trong khi đi xe. Thầy có cảm giác tuyệt vời.

Du thuyền ăn tối

Tour ăn tối trên du thuyền ở Hạ Long là một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Có hàng trăm đội tàu từ 3-5 sao phục vụ nhu cầu ăn uống và ngủ qua đêm trên vịnh hạ long . Các cơ sở vật chất, trang thiết bị và phòng ngủ trên du thuyền được thiết kế rộng rãi, sang trọng và tiện nghi, tạo cảm giác xa hoa và đẳng cấp cho du khách.

Trên du thuyền, bạn có thể thưởng thức cảm giác lênh đênh trên biển, ngắm mặt trời lặn và chiêm ngưỡng cảnh đêm tuyệt vời của Vịnh Hạ Long. Tàu cũng đưa bạn ngắm nhìn những địa điểm du lịch nổi tiếng như bến cảng, ngọn Hải Đăng và cầu Bãi Cháy.

Bạn sẽ được phục vụ các món ăn từ Á sang Âu và đặc sản của vùng Hạ Long, do các đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị và chế biến. Hãy trải nghiệm du thuyền ăn tối để có một bữa ăn ngon và một kỷ niệm khó quên.

Lên đồ ra bar bãi biển cực cháy

Hạ Long cũng có những quán bar cực cháy mà bạn không nên bỏ qua! Khi "khu phố lên đèn", hãy chuẩn bị mặc đồ và sẵn sàng cho cuộc vui thâu đêm. Các quán bar tại đây đều nằm ngoài trời, có không gian rộng để bạn thưởng thức các đồ uống đặc trưng như cocktail, bia và nghe nhạc cùng bạn bè và người thân, ngắm cảnh Hạ Long về đêm.

Khi nhạc trong các quán bar vang lên, bạn có thể "cháy" hết mình với điệu nhạc trẻ trung, sôi động và cuốn hút. Đây là một trải nghiệm độc đáo và thú vị, hãy thử ngay!

Câu mực đêm trên Vịnh

Câu mực đêm trước đây là công việc sống còn của ngư dân Hạ Long. Nhưng sau khi du lịch phát triển, hoạt động này đã trở thành một trải nghiệm thú vị dành cho du khách.

Bạn có thể tham gia câu mực và ngắm Hạ Long trong đêm, mang đến cho bạn một cảm giác mới lạ. Nếu may mắn, bạn còn có thể nhìn thấy thành quả của chính mình, những con mực tươi ngon giữa biển khơi. Thưởng thức những con mực giòn ngon trong khi lênh đênh trên biển, bạn sẽ có cảm giác thú vị tuyệt vời.

Đó là 5 trải nghiệm thú vị khi khám phá Hạ Long về đêm. Sau mỗi trải nghiệm, hãy chia sẻ cảm xúc và kinh nghiệm của bạn với bạn bè và người thân. Hy vọng với bài viết này, bạn đã biết thêm những điều thú vị về thành phố biển Hạ Long và sẽ lên kế hoạch cho một chuyến đi thú vị.

1