Tour trong nước

9+ Địa điểm du lịch miền Bắc mùa hè giá cực rẻ và vui chơi cực đã

CEO Kenvin LK

Mùa hè đã đến, nhiệt độ tăng cao và nắng nóng làm bạn khó chịu. Đây là lúc mà nhiều người muốn trốn chạy cái nắng oi bức bằng cách đến các điểm du lịch...

Mùa hè đã đến, nhiệt độ tăng cao và nắng nóng làm bạn khó chịu. Đây là lúc mà nhiều người muốn trốn chạy cái nắng oi bức bằng cách đến các điểm kenvin miền Bắc. Dưới đây là những địa điểm miền Bắc tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này.

Cô Tô, Quảng Ninh- cảnh đẹp ngỡ ngàng

Cô Tô, 1 trong các điểm du lịch miền Bắc mùa hè lý tưởng

Biển Cô Tô được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Bắc. Nước biển trong xanh, cát trắng mịn và không bị ô nhiễm. Đến Cô Tô, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi thú vị hoặc đơn giản chỉ muốn tận hưởng giây phút bình yên trong tâm hồn. Ngoài ra, đảo còn có nhiều món hải sản tươi ngon.

Cát Bà, Hải Phòng- Trốn sự ồn ào của phố thị

Về biển Cát Bà trốn sự ồn ào của phố thị

Cát Bà là một quần đảo xinh đẹp nằm biệt lập với đất liền. Nơi đây có bãi tắm đẹp, không khí trong lành và dễ chịu. Đây là điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng không gian yên bình. Đồng thời, bạn cũng có thể thưởng thức các món hải sản ngon ở đây.

Tam Đảo, Vĩnh Phúc- mát mẻ như mùa thu Hà Nội

Hay đến với Tam Đảo- các điểm du lịch miền Bắc mùa hè nằm sát Hà Nội

Tam Đảo là một địa điểm miền Bắc giá rẻ mà bạn có thể đến trong ngày từ Hà Nội. Với độ cao trên 900m so với mực nước biển, khí hậu ở đây mát mẻ và dễ chịu. Bạn có thể khám phá các địa danh như thị trấn Tam Đảo, hang Đại Ngọ, hang Cả…

Mai Châu, Hòa Bình- một chốn bình yên

Phượt nhẹ nhàng, tận hưởng sự yên bình khi tới Mai Châu

Mai Châu là một thung lũng bình yên và thơ mộng. Đến đây, bạn có thể thăm hang Chiều, hang Mỏ Luông, bản Lác, thác Gò Lào và thưởng thức các món ăn đặc sản như bê chao, thịt dê núi, xôi ngũ sắc...

Mộc Châu, Sơn La- thiên đường các loài hoa

Cao nguyên Mộc Châu tươi mát một màu xanh của đồi chè

Cao nguyên Mộc Châu có khí hậu mát mẻ và cảnh đẹp hoang sơ. Đến đây, bạn có thể ngắm nhìn những đồi chè xanh ngút ngàn và tham gia vào việc hái hoa mận tươi.

Sapa, thị trấn nhỏ trong sương mù

Sapa mùa hè là một thiên đường nghỉ dưỡng

Sapa có thời tiết mát mẻ và dễ chịu, giống như Đà Lạt. Đến đây, bạn có thể thưởng thức thiên nhiên hùng vĩ và tham quan các địa danh nổi tiếng như đèo Ô Quy Hồ, thị trấn Cát Cát và làng đồng bằng.

Cao nguyên đá Hà Giang- cảnh đẹp hùng vỹ

Đặc sản của Hà Giang còn là đá

Cao nguyên đá Hà Giang nổi tiếng với cảnh đẹp hùng vỹ và nền đá. Nơi đây có rất nhiều địa danh thú vị như dinh thự vua Mèo, phố cổ Đồng Văn, rừng thông Yên Minh, núi đôi và cổng trời Quản Bạ. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc sản như thắng cố, thắng dền, bánh cuốn trứng và cháo ấu tẩu.

Tràng An, Ninh Bình- cảnh đẹp đậm chất hoang sơ

Check-in Ninh Bình với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ

Danh thắng Tràng An mang đậm hơi thở của đồng bằng Bắc Bộ. Hệ thống hang động ở Tràng An đẹp không kém cạnh hang động của Quảng Bình. Bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của đầm lầy nước trong vẫn vắt và tận đáy hồ.

Vườn quốc gia Ba Vì

Đến Vườn quốc gia Ba Vì cùng nhau ghé thăm ngôi nhà kính xương rồng

Vườn quốc gia Ba Vì cách Hà Nội không xa. Đây là nơi lý tưởng cho những hoạt động dã ngoại ngoài trời như cắm trại, câu cá, chèo thuyền và bơi lội. Bạn cũng có thể tham quan những địa danh nổi tiếng như nhà kính xương rồng, khu đền thờ và nhà thờ cổ.

Hy vọng với những địa điểm du lịch miền Bắc mùa hè này sẽ giúp bạn có một kỳ nghỉ thú vị và tràn đầy niềm vui.

1