Tour trong nước

CEO Kenvin LK

*Lễ trao giải World Travel Awards 2023 khu vực châu Á - châu Đại Dương đã diễn ra tại TP.HCM vào tối 6/9 vừa qua. Sự kiện này đã vinh danh nhiều địa điểm và...

*Lễ trao giải World Travel Awards 2023 khu vực châu Á - châu Đại Dương đã diễn ra tại TP.HCM vào tối 6/9 vừa qua. Sự kiện này đã vinh danh nhiều địa điểm và doanh nghiệp của Việt Nam ở các hạng mục quan trọng. Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi được xướng tên là "Điểm đến hàng đầu châu Á 2023" và "Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2023".

Việt Nam - Điểm đến hàng đầu châu Á 2023

Việt Nam đã gắn liền với danh hiệu "Điểm đến hàng đầu châu Á" trong những năm qua. Sự phát triển của ngành kenvin và các tiềm năng về cảnh đẹp, văn hóa và di sản đã thu hút sự chú ý của du khách trên toàn thế giới. Việt Nam đang trở thành điểm đến yêu thích và có lộ trình rõ ràng cho sự phục hồi và phát triển.

Các điểm đến nổi bật của Việt Nam

Năm nay, nhiều địa phương của Việt Nam đã nhận được những giải thưởng quan trọng tại sự kiện này. mộc châu (Sơn La) tiếp tục vinh dự khi được công nhận là "Điểm đến thiên nhiên hàng đầu Việt Nam 2023" và "Điểm đến thiên nhiên cấp địa phương hàng đầu châu Á 2023". Hà Nội nhận giải "Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á năm 2023" và "Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á cho kỳ nghỉ ngắn ngày năm 2023", cùng với Sở Du lịch Hà Nội nhận giải "Cơ quan quản lý du lịch cấp thành phố hàng đầu châu Á 2023".

Phú Quốc được vinh danh là "Điểm đến đảo sang trọng hàng đầu châu Á 2023"; Hội An được bình chọn là "Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á 2023"; TP.HCM nhận giải thưởng "Điểm đến du lịch kinh doanh hàng đầu châu Á 2023" và "Điểm đến lễ hội & sự kiện hàng đầu châu Á 2023".

Hà Nam và Hà Giang lần đầu tiên góp mặt trong danh sách giải thưởng của tổ chức World Travel Awards. Hà Nam nhận giải "Điểm đến văn hóa hàng đầu Việt Nam 2023" và "Điểm đến văn hóa cấp địa phương hàng đầu châu Á 2023". Hà Giang được công nhận là "Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á 2023". Tam Chúc được bình chọn là "Điểm du lịch văn hóa hàng đầu Việt Nam 2023" và "Điểm du lịch văn hóa hàng đầu châu Á 2023". Vườn quốc gia Cúc Phương đạt danh hiệu "Công viên quốc gia hàng đầu châu Á 2023".

Việt Nam - Điểm đến uy tín cho du khách

Sự kiện này không chỉ vinh danh các địa điểm, mà còn tôn vinh sự đóng góp của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hãng hàng không và doanh nghiệp lữ hành của Việt Nam. Công ty Lux Travel DMC nhận giải "Nhà điều hành tour sang trọng hàng đầu châu Á" và "Công ty quản lý điểm đến - DMC hàng đầu Việt Nam năm 2023". Tập đoàn Vietravel nhận các giải "Nhà điều hành tour hàng đầu châu Á 2023", "Nhà điều hành tour hàng đầu Việt Nam 2023" và "Công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam 2023". Hãng hàng không Vietravel Airlines được vinh danh ở hạng mục "Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu châu Á".

Ông Graham Cooke - Chủ tịch Tổ chức World Travel Awards, đã chia sẻ về những giải thưởng này và đánh giá cao sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam: "Việt Nam là điểm đến nổi bật khi thị trường du lịch mở cửa. Việt Nam có lộ trình phát triển rõ ràng, giúp đạt mục tiêu 8 triệu khách quốc tế trong năm nay. Chính sách visa thuận lợi đồng thời cảnh đẹp, văn hóa hấp dẫn và di sản thế giới đã làm nên sự khác biệt cho du lịch Việt Nam".

Hình ảnh minh họa: Du lịch Việt Nam nhận nhiều giải thưởng tại World Travel Awards 2023 khu vực châu Á - châu Đại Dương 2023.

Hình ảnh minh họa: Đại diện Mộc Châu, Sơn La nhận giải "Điểm đến thiên nhiên cấp địa phương hàng đầu châu Á 2023".

Hình ảnh minh họa: Hà Giang lần đầu góp mặt trong các giải thưởng của tổ chức World Travel Awards.

Hình ảnh minh họa: Nhiều hãng hàng không, doanh nghiệp lữ hành của Việt Nam được vinh danh.

1