Ẩm thực

Chọn Vạn Hạnh Mall, Tận Hưởng Chất Lượng Mua Sắm và Ẩm Thực Đẳng Cấp

CEO Kenvin LK

Vạn Hạnh Mall với không gian mua sắm hiện đại và quy mô, không chỉ là thiên đường của những tín đồ shopping mà còn là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng những...

Vạn Hạnh Mall với không gian mua sắm hiện đại và quy mô, không chỉ là thiên đường của những tín đồ shopping mà còn là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng những phút giây giải trí thú vị và thưởng thức nền ẩm thực đa dạng. Từ những trò chơi giải trí sôi động cho đến những quán ăn ngon mắt, ngon miệng, mỗi gian hàng của Vạn Hạnh Mall đều ẩn chứa những bất ngờ thú vị đang chờ bạn khám phá. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch ghé thăm Vạn Hạnh Mall ngay hôm nay? Đảm bảo, bạn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên!

1. Tại sao chọn Vạn Hạnh Mall?

Hãy tưởng tượng bạn đang lạc vào thế giới của các trò chơi thực tế ảo đầy mê hoặc, hay đang thả mình vào không gian của những bộ phim bom tấn tại rạp chiếu phim hiện đại. Và sau những giây phút giải trí căng thẳng, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon không thể cưỡng lại từ nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau, từ Á đến Âu, từ truyền thống đến hiện đại. Vạn Hạnh Mall không chỉ là nơi để mua sắm, mà còn là không gian lý tưởng để bạn và gia đình, bạn bè tận hưởng những khoảnh khắc quý giá bên nhau.

Vạn Hạnh Mall không chỉ là nơi để mua sắm mà còn giải trí lý tưởng

2. Cùng khám phá Vạn Hạnh Mall?

2.1 Rạp chiếu phim CGV

Rạp chiếu phim tại Vạn Hạnh Mall có 7 phòng với 6 phòng chiếu 2D và 1 phòng chiếu 3D. Phòng chiếu phim tại đây luôn hiện đại cùng màn hình độ phân giải cao và âm thanh sống động sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Ngoài ra, CGV Vạn Hạnh còn có những background check-in theo phim thú vị. Đây là cũng là nơi mà các bạn trẻ thường xuyên lui tới tại Vạn Hạnh Mall.

  • Địa chỉ rạp CGV tại Mall: Tầng 6
  • Đánh giá chất lượng: 4.5/5 (Đánh giá bởi Google)
  • Giờ mở cửa: 9h30 - 22h
  • Số điện thoại: 19006017

2.2 Nhà sách

Phương Nam Book City là nhà sách Vạn Hạnh Mall đầu tiên được lấy cảm hứng từ thành phố sách Châu Âu. Tại đây ước tính có hơn 1 triệu đầu sách khác nhau, giúp bạn thoải mái lựa chọn.

Nhà sách Phương Nam có diện tích rộng hơn 3000m2, rất thoáng mát và sạch sẽ. Bên cạnh đó, nhà sách còn có khu bookcafe cho các bậc phụ huynh muốn nghỉ ngơi.

  • Địa chỉ nhà sách tại Vạn Hạnh Mall: Tầng 3

Nhà sách

2.3 Co.opxtra Vạn Hạnh Mall

Nếu muốn mua các mặt hàng tiêu dùng trong Vạn Hạnh Mall thì bạn hãy ghé siêu thị Co.opxtra. Nơi đây kinh doanh hơn 50.000 mặt hàng với các sản phẩm được nhập khẩu cao cấp từ nước ngoài. Đặc biệt, siêu thị thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và giảm giá rất hấp dẫn.

  • Địa chỉ Vạn Hạnh Mall: Tầng B1

2.4 Bowling

Bowling (bóng gỗ) là một trò chơi thể thao giải trí được giới trẻ rất yêu thích. Tại Vạn Hạnh Mall, bạn có thể ghé chơi bowling tại khu vui chơi Power Bowl với giá cả phải chăng.

  • Địa chỉ tại Vạn Hạnh Mall: Tầng 5
  • Đánh giá chất lượng: 4.5/5 (Đánh giá bởi Google)
  • Giờ mở cửa: 9h30 - 24h

Bowling là trò chơi được nhiều bạn trẻ yêu thích

2.5 Đục tượng khảo cổ

Đục tượng khảo cổ cũng là một trò chơi rất thú vị bạn chớ bỏ qua Vạn Hạnh Mall. Trò chơi này được rất nhiều trẻ nhỏ và phụ huynh yêu thích. Ngoài ra, tại đây còn có khu nhà banh, cầu gỗ, cầu trượt,... để bạn thỏa sức khám phá.

  • Địa chỉ Vạn Hạnh Mall: Tầng 4
  • Đánh giá chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 21h30 (Thường đông khách lúc 19h00)
  • Giá tham khảo: 90.000 VND - 120.000 VND/trẻ

3. Địa chỉ Vạn Hạnh Mall ở đâu?

Vạn Hạnh Mall có vị trí khá thuận lợi, nằm cách trung tâm Quận 1 khoảng 1km. Vì thế, việc tìm kiếm và di chuyển đến đây rất dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi đến bằng các phương tiện khác nhau như xe buýt, xe máy, ô tô, các hãng xe công nghệ.

Vạn Hạnh Mall là trung tâm thương mại lớn tại trung tâm Quận 10 TPHCM.

  • Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 9g30 - 22g00

4. Lời kết

Vậy là Timan vừa gợi ý cho bạn các địa điểm ăn uống và vui chơi rất hấp dẫn tại Vạn Hạnh Mall. Còn chần chờ gì mà không lên kèo cùng bạn bè và gia đình khám phá trung tâm thương mại này thôi nào!

1