Tour trong nước

Đà Lạt Tháng 9: Thời Điểm Lý Tưởng để Khám Phá Vẻ Đẹp Mùa Thu

CEO Kenvin LK

Du lịch Đà Lạt vào tháng 9 là lúc hành phố đã trải qua những cơn mưa rả rích, khiến cho không khí trở nên lãng mạn, mơ màng và huyền ảo. Điều đó khiến...

kenvin Đà Lạt vào tháng 9 là lúc hành phố đã trải qua những cơn mưa rả rích, khiến cho không khí trở nên lãng mạn, mơ màng và huyền ảo. Điều đó khiến cho những ai đã từng hoặc chưa từng đến Đà Lạt lại mong muốn một lần được đặt chân đến.

Đà Lạt Tháng 9 Có Gì Hấp Dẫn?

Hãy cùng Rừng Lá Kim khám phá xem Đà Lạt tháng 9 có gì đặc biệt cũng như những địa điểm nên đến khi tham quan Đà Lạt vào mùa thu.

Thời Tiết Đà Lạt Tháng 9

Dự báo thời tiết Đà Lạt tháng 9/2022 với nắng ấm chan hòa, những áng mây lơ lửng trên bầu trời xanh ngắt. Nhiệt độ ban ngày dao động từ 22 - 25 độ, ban đêm xuống khoảng 14 - 16 độ. Đây là khoảng thời gian thích hợp để khám phá Đà Lạt và tận hưởng các hoạt động ngoài trời.

Đà Lạt Tháng 9: Lạnh Hay Không?

Đà Lạt vào tháng 9 là thời điểm giao mùa giữa mùa mưa và mùa khô. Thời tiết đã không còn quá lạnh buốt, mà nắng và ấm đã bắt đầu xuất hiện. Nhiệt độ trung bình của Đà Lạt tháng 9 dao động từ 14 - 25 độ C.

Đà Lạt Tháng 9: Có Mưa Không?

Tháng 9 là khoảng thời gian giao mùa giữa mùa mưa và mùa khô ở Đà Lạt. Thời gian này, Đà Lạt vẫn có mưa, nhưng lượng mưa không quá lớn, dao động từ 4 - 26mm, và mưa phân bố rải rác vào các ngày trong tháng.

Tháng 9 là khoảng thời gian thành phố chìm trong những màn sương mờ ảo, ánh nắng ấm, và bầu trời trong xanh. Đây cũng là lúc du khách có thể bắt gặp những cơn mưa đầu mùa lãng mạn.

Đầu tháng 9 là lúc mùa hoa Dã Quỳ tại Đà Lạt bắt đầu nở. Mùa hoa Dã Quỳ mang đến cho Đà Lạt một màu vàng rực rỡ, tươi sáng sau một mùa mưa dài. Ngoài ra, tháng 9 cũng là thời điểm những bông hoa cải trắng và tam giác mạch nở rộ, tô điểm cho thành phố ngàn hoa.

Gợi Ý Cung Đường "Săn" Hoa Dã Quỳ

Để "săn" hoa Dã Quỳ và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp, bạn có thể tham quan các điểm sau:

  • Cung đường thứ nhất: Đà Lạt - Sân Bay Cam Ly - làng hoa Vạn Thành, Tà Nung - Thác Voi - Núi Langbiang.

Đây là cung đường săn hoa Dã Quỳ Đà Lạt, kết hợp tham quan các địa điểm hấp dẫn tại khu vực ngoại thành Đà Lạt.

  • Cung đường thứ hai: Trại Mát - Cầu Đất - thị trấn Dran.

Đây được xem là cung đường ngắm hoa Dã Quỳ đẹp nhất tại Đà Lạt. Khu vực dọc theo cung đường từ Trại Mát về đến đồi chè Cầu Đất, hoa Dã Quỳ nở vàng rực hai bên đường.

Đi du lịch Đà Lạt vào tháng 9 là lựa chọn tuyệt vời. Lúc này đã hết mùa du lịch nên lượng khách đến cũng không còn nhiều như trước. Chính vì thế, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí, như tiền thuê khách sạn và chi phí ăn uống trở nên rẻ hơn nhiều lần.

Ngoài ra, Đà Lạt còn rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn. Bạn có thể ghé thăm những điểm nổi tiếng như hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, Quảng trường Lâm Viên, Vườn hoa thành phố, Nhà văn hóa thiếu nhi, và Biệt thự Hằng Nga (The Crazy House).

Mặc Gì Khi Đi Đà Lạt Tháng 9?

Tháng 9, thời tiết ở Đà Lạt trở nên mộng mơ và lãng mạn. Vì vậy, bạn hãy chọn những bộ đồ nhẹ nhàng, dịu dàng và nữ tính để hòa mình vào không khí lãng mạn ở phố sương mù.

Bạn có thể chọn cho mình bộ váy ngắn hoặc quần jean kết hợp áo phông tay ngắn. Đừng quên mang theo một chiếc áo khoác gió để thêm phần thoải mái khi khám phá Đà Lạt.

Những điều mà Rừng Lá Kim đã chia sẻ trong bài viết này hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích và tìm được những địa điểm tham quan du lịch tuyệt đẹp, thơ mộng và đáng nhớ khi đi du lịch Đà Lạt vào tháng 9.

1