Ẩm thực

Danh sách những nhà hàng gần chùa Tam Chúc – sdt đặt bàn

CEO Kenvin LK

Du lịch Tam Chúc là một trải nghiệm không thể thiếu khi đến thăm chùa Tam Chúc. Và để giúp bạn lên kế hoạch một chuyến đi trọn vẹn, dưới đây là danh sách những...

Du lịch Tam Chúc là một trải nghiệm không thể thiếu khi đến thăm chùa Tam Chúc. Và để giúp bạn lên kế hoạch một chuyến đi trọn vẹn, dưới đây là danh sách những địa điểm ăn uống gần chùa Tam Chúc với giá cả phải chăng.

Những nhà hàng gần chùa Tam Chúc giá tốt

chùa Tam Chúc Ba Sao

Giới thiệu chung về chùa Tam Chúc

Chùa Tam Chúc nằm tại thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, Hà Nam. Đây là khu trung tâm của khu du lịch Tam Chúc Ba Sao, với hệ thống các điện - chùa được xếp theo thứ tự từ cổng Tam Quan Nội đến Vườn Kinh - Điện Quan Âm - Điện Pháp Chủ - Điện Tam Bảo và chùa Ngọc.

Chùa Tam Chúc được biết đến là ngôi chùa có diện tích lớn nhất Đông Nam Á với nhiều kỷ lục thú vị. Điện Tam Thế có 3 bức tượng Phật Tổ được làm bằng đồng đen, mỗi bức nặng tới 200 tấn. Sân điện còn có Vạc Phổ Minh khổng lồ. Điện Pháp Chủ có pho tượng Phật Thích Ca Mâu Ni khổng lồ nặng tới 200 tấn. Ngoài ra, chùa còn có hàng nghìn bức phù điêu bằng đá, vườn cột kinh khổng lồ với hàng nghìn cột đá xanh, phiến đá Mặt Trăng lớn nhất thế giới, cây Bồ Đề quý và nhiều điểm đặc biệt khác.

kỷ lục ngôi Chùa Tam Chúc lớn nhất thế giới ở Hà Nam

Với tổng diện tích lên tới hơn 5000 ha và vốn đầu tư hơn 11000 tỷ đồng, chùa Tam Chúc đang trong quá trình thi công nhưng đã thu hút rất đông du khách.

Tham khảo các nhà hàng gần chùa Tam Chúc

Dưới đây là danh sách những nhà hàng gần chùa Tam Chúc mà bạn có thể tham khảo:

Nhà hàng Thủy Đình - Khu du lịch Tam Chúc - Liên hệ đặt bàn: 0989 55 25 20/ Ms Thanh

nhà hàng tam chúc

Nhà hàng Thủy Đình nằm trong Trung tâm Hội Nghị Quốc Tế Vesak, gần bến du thuyền Tam Chúc. Đây là nhà hàng có sức chứa lên đến hàng nghìn thực khách. Bạn có thể lựa chọn các thực đơn chay hoặc mặn với nhiều món ăn phong phú và đa dạng. Giá cả từ 130.000đ/ suất trở lên.

Ưu điểm của nhà hàng là sức chứa rộng lớn, không gian sang trọng, món ăn ngon, và thuận tiện vị trí trong khuôn viên chùa.

Nhà hàng Lá Cọ 2 - Sdt liên hệ đặt bàn: 0989 60 80 22

Nhà hàng Lá Cọ 2

Địa chỉ: Núi Cấm, Thi Sơn, Kim Bảng, Hà Nam (cách chùa Tam Chúc khoảng 5km).

Nhà hàng Lá Cọ 2 nổi tiếng với không gian rộng rãi, sang trọng, và sức chứa hàng nghìn thực khách. Đây là nơi phục vụ các món đặc sản như gà đồi, dê núi. Giá cả từ 120.000đ/ suất trở lên.

Nhà hàng Hà Nam - Sdt liên hệ đặt bàn: 0904 708 218

Nhà hàng Hà Nam tọa lạc cách chùa Tam Chúc chỉ 1,5km, địa chỉ: QL21A, Khả Phong, Kim Bảng, Hà Nam. Với sức chứa 450 thực khách, nhà hàng phục vụ nhiều loại thực đơn từ mức tối thiểu là 120.000đ/ suất trở lên. Bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản như dê núi, lợn mán, gà đồi.

Nhà hàng Tam Chúc Ba Sao - Sdt liên hệ: 0979 017 395

nhà hàng gần chùa Tam Chúc

Địa chỉ: KM14, quốc lộ 21A, thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, Hà Nam (cách chùa Tam Chúc khoảng 800m).

Nhà hàng Tam Chúc chuyên phục vụ các món cơm Việt, đặc sản dân tộc và lẩu. Quán còn có khu vực quán cà phê riêng để du khách thư giãn sau hành trình dài. Nhà hàng này được đánh giá rất tốt về không gian quán rộng, sạch sẽ, sang trọng, món ăn ngon và đầy đặn.

Nhà hàng Gia Đình - Sdt liên hệ: 033 457 1849

Nhà hàng Gia Đình

Địa chỉ: quốc lộ 21A, Xóm 16 xã Khả Phong, huyện Kim Bảng, Hà Nam (cách chùa Tam Chúc 50m).

Nhà hàng Gia Đình chuyên các món lẩu cá dê, bò, gà và cơm bình dân. Quán có không gian riêng biệt, sân đỗ xe rộng rãi. Ngoài chỗ ăn, quán còn có quán karaoke và café để du khách giải trí. Đây là điểm đến lý tưởng cho các nhóm khách từ 30 người trở lên.

Đệ Nhất Quán

Đệ Nhất Quán - nhà hàng gần chùa Tam Chúc

Địa chỉ: 16 xã Khả Phong, huyện Kim Bảng, Hà Nam (cách chùa Tam Chúc 800m).

Nhà hàng Đệ Nhất Quán có sức chứa trên 1000 khách và không gian quán rộng rãi. Quán chuyên phục vụ các món đặc sản dân dã như gà đồi, cá sông, vịt, chim và nhiều món khác. Không gian nhà hàng thoáng mát và rộng rãi.

Ngoài danh sách này, bạn cũng có thể tìm thấy vài nhà hàng ở khu vực Phủ Lý như nhà hàng Tuyết Mai, nhà hàng Ngọc Sơn, nhà hàng nổi Hồng Phú, nhà hàng Tân Sơn.

Với những thông tin này, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có những hành trang trọn vẹn cho chuyến du lịch tới chùa Tam Chúc. Chúc bạn có một kì nghỉ vui vẻ cùng gia đình và bạn bè!

1