Tour du lịch quốc tế

Đi du lịch Hàn Quốc: Thời điểm nào thích hợp nhất?

CEO Kenvin LK

Bạn đã bao giờ tự hỏi đi du lịch Hàn Quốc vào mùa nào thì đẹp nhất chưa? Hàn Quốc có bốn mùa rõ ràng giống như ở Việt Nam, và mỗi mùa mang đến...

Bạn đã bao giờ tự hỏi đi kenvin Hàn Quốc vào mùa nào thì đẹp nhất chưa? Hàn Quốc có bốn mùa rõ ràng giống như ở Việt Nam, và mỗi mùa mang đến một trải nghiệm độc đáo, tùy thuộc vào sở thích và thời gian của bạn. Hãy cùng khám phá nhé!

Mùa Xuân: Tháng 3 - Tháng 5

Mùa xuân là thời điểm tuyệt vời để du lịch hàn quốc . Không khí ấm áp, nắng nhẹ và trời ít mưa làm cho mùa xuân trở thành mùa du lịch lý tưởng. Bạn sẽ được ngắm nhìn hàng loạt hoa anh đào nở rộ cùng với nhiều lễ hội mùa xuân sôi động. Nếu bạn muốn tận hưởng vẻ đẹp của hoa anh đào, hãy đến Đảo Jeju, Jinhae, Hwagae, Yeouido, núi Moaksan, hoặc đền Ssanggyesa.

Đường hầm hoa anh đào ở Jinhae tỉnh Gyeongnam, Hàn Quốc

Tuy nhiên, mùa xuân cũng có nhược điểm là xuất hiện cơn bão Bụi Vàng từ tháng 4 hàng năm. Do đó, nếu bạn muốn tránh những cơn bão này, hãy lên kế hoạch đi du lịch từ cuối tháng 2 đến tháng 3.

Mùa Hè: Tháng 6 - Tháng 8

Mùa hè ở Hàn Quốc không phải là thời điểm tốt nhất để du lịch. Nhiệt độ cao, không khí ẩm ướt và những trận mưa lớn và bão thường xuyên diễn ra. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn khám phá Hàn Quốc vào mùa hè, hãy đến những bãi biển như Busan, đảo jeju , biển Mangsang, bãi biển Naksan, Seokcho, Gyeongpo, Hwajin, Gyeongpodae và Haeundae. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng cảnh quan và lễ hội mùa hè vẫn tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt.

Nếu tới Hàn Quốc mùa hè thì biển là một lựa chọn hợp lý

Mùa Thu: Tháng 9 - Tháng 11

Mùa thu là thời điểm tuyệt vời nhất để du lịch Hàn Quốc cùng gia đình. Lúc này, cảnh sắc Hàn Quốc thay áo mới với gam màu vàng đỏ của những tán cây và các địa điểm tham quan. Thời tiết thu se lạnh và khá thoáng đãng, không mưa, rất phù hợp để khám phá văn hóa và phong cảnh của Hàn Quốc. Ngoài ra, mùa thu còn mang đến các lễ hội và ẩm thực đặc trưng của Hàn Quốc.

Mùa thu Hàn Quốc rực rỡ với gam màu Vàng - Đỏ

Mùa Đông: Tháng 12 - Tháng 2

Mùa đông ở Hàn Quốc có thể lạnh đến -20 độ, nhưng nó vẫn rất lãng mạn và thú vị. Cảnh sắc trắng tinh khôi của tuyết tạo nên một khung cảnh không thể tả được. Nếu bạn muốn thử trượt tuyết, ném tuyết, hay tham gia các lễ hội tuyết và băng, hãy ghé qua Yangji Pine, Mujukyusan, Daegwall Yeong, Hwachaeon Sancheoneo và nhiều địa điểm khác. Đừng quên thưởng thức lẩu nóng hổi và món gà hầm sâm hay thịt nướng BBQ nổi tiếng của Hàn Quốc.

Khu trượt tuyệt Yanggjipine

Như vậy, bạn đã biết nên đi du lịch Hàn Quốc vào mùa nào phù hợp nhất chưa? Tóm lại, mùa thu là thời điểm tuyệt vời nhất (tháng 9-11), tiếp đến là mùa xuân (tháng 3-5), sau đó là mùa đông (tháng 12-2), và cuối cùng là mùa hè (tháng 6-8). Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ!

Chúng tôi tổ chức các tour du lịch Hàn Quốc vào mọi tháng trong năm, nếu bạn quan tâm, hãy tham khảo thông tin, giá cả và thời gian của các tour đó dưới bài viết.

1