Reviews

Du lịch biển: Top 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

CEO Kenvin LK

Nếu đã từng tham gia du lịch ở Hải Phòng hay Nha Trang, bạn chắc hẳn không xa lạ với những điểm du lịch biển đẹp tựa như thiên đường. Núi non hoang sơ, biển...

Nếu đã từng tham gia kenvin ở Hải Phòng hay Nha Trang, bạn chắc hẳn không xa lạ với những điểm du lịch biển đẹp tựa như thiên đường. Núi non hoang sơ, biển cả mênh mông và đầy màu sắc của động vật biển đã làm say đắm lòng du khách đam mê du lịch.

1. Đi du lịch biển Việt Nam thời điểm nào phù hợp?

Lựa chọn thời điểm đi du lịch biển đảo rất quan trọng. Đi du lịch vào thời điểm phù hợp sẽ mang đến khí hậu thích hợp và lịch trình thuận tiện hơn.

Một điểm cộng cho các bãi biển ở Việt Nam chính là thời tiết khí hậu mát mẻ, trong lành và ôn hòa quanh năm. Vì vậy, bạn có thể lên lịch trình du lịch biển bất kể thời điểm trong năm, cho dù bạn đang ở miền Bắc hay miền Trung.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm du lịch biển vào mùa hè thì chắc chắn không có gì tuyệt vời hơn. Thời gian này có khí hậu oi bức, nắng nóng, và điều tuyệt vời nhất là được thả mình trong làn nước trong lành, mát mẻ và hưởng trọn không khí biển.

2. TOP 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam

2.1. Du lịch biển Nha Trang

Nha Trang được biết đến là một trong những điểm du lịch biển hấp dẫn nhất thế giới. Bãi biển Nha Trang có chiều dài gần 10km và khung cảnh thiên nhiên say đắm lòng người.

Ở Nha Trang, bạn sẽ có cơ hội khám phá những bãi tắm đẹp mê li, chìm đắm trong làn nước biển trong vắt. Những dòng dừa rì rào cùng tiếng sóng biển như một bản tình ca khiến lòng người trầm trồ. Ngoài ra, đây còn là nơi có nhiều hoạt động vui chơi như lướt sóng, nhảy dù biển, bơi lội, khám phá san hô và các hoạt động teambuilding thú vị.

2.2. Du lịch biển Cần Giờ

Bãi biển Cần Giờ nằm trong khu du lịch sinh thái Cần Giờ, là một trong những điểm du lịch biển gần Sài Gòn nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách.

Ban đầu, nhiều người sẽ thấy kỳ lạ khi thấy cát biển có màu đen. Nhưng đừng lo, đó là đặc điểm cả của biển Cần Giờ với cát màu đen. Mặc dù nước biển không trong nhưng lại rất sạch sẽ, bạn hoàn toàn có thể tắm biển và thỏa thích vui chơi.

2.3. Du lịch biển Hải Tiến

Du lịch Thanh Hóa không thể không đề cập đến bãi biển Hải Tiến. Điểm đặc biệt của bãi biển này chính là bãi cát trải dài, nước trong xanh, vẻ đẹp hoang sơ và yên bình.

Khi du lịch Thanh Hóa, hãy ghé thăm bãi biển Hải Tiến để thư giãn và nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng. Gần bờ biển Hải Tiến còn có nhiều địa điểm check-in siêu đẹp, các nhà hàng ven biển với các món ăn địa phương nổi tiếng đang chờ bạn khám phá.

2.4. Du lịch biển Sầm Sơn

Sầm Sơn là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Thanh Hóa. Với đường bờ biển dài hơn 10km, nước biển trong vắt thích hợp để tham gia các hoạt động vui chơi và tắm biển vào mùa hè.

Thời điểm đẹp nhất của ngày biển Sầm Sơn chính là bình minh và hoàng hôn. Ngồi bên bờ biển, ngắm cảnh đẹp, thưởng thức không khí trong lành và tiếng sóng biển sẽ mang lại cảm giác thư thái và nhẹ nhàng.

2.5. Du lịch biển Quảng Ninh

Biển Quảng Ninh là điểm đến biển đẹp nhất. Quảng Ninh sở hữu tới 12 bãi biển siêu đẹp, như thiên đường hoang sơ mà thiên nhiên đã ban tặng.

Khi đến với biển Quảng Ninh, bạn sẽ được thưởng thức hoàng hôn và bình minh ấn tượng mỗi ngày. Hòa mình vào không khí trong lành của khí hậu ban đêm hay trải nghiệm đánh bắt cá cùng ngư dân làng chài sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, biển Quảng Ninh còn có rất nhiều địa điểm check-in nổi tiếng, hứa hẹn mang đến cho bạn những bức ảnh siêu ấn tượng.

2.6. Du lịch biển Phú Quốc

Phú Quốc là một điểm đến đẹp, độc, ấn tượng trong lịch trình du lịch biển miền Nam. Hòn đảo xinh đẹp này thuộc tỉnh Kiên Giang, với hàng trăm vịnh đảo và bãi biển nổi tiếng trên thế giới.

Những bãi biển ở Phú Quốc không thể diễn tả bằng lời. Nơi này có vô số điều thú vị và bí ẩn mà không phải ai cũng biết. Mỗi năm, rất nhiều du khách chọn Phú Quốc để trải nghiệm nghỉ dưỡng cùng gia đình và người thân.

2.7. Du lịch biển Cửa Lò

Bãi biển Cửa Lò là một điểm du lịch không thể bỏ qua ở miền Trung. Điểm đến này thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm mỗi năm.

Với bờ biển rộng, khí hậu ôn hòa, nước biển xanh và cát trắng, Cửa Lò là nơi lí tưởng để tổ chức các hoạt động vui chơi, teambuilding cho các chuyến du lịch theo tour, công ty và các nhóm khác. Cuối mùa du lịch, Cửa Lò còn tổ chức lễ hội và sự kiện với chương trình bắn pháo hoa siêu đẹp.

2.8. Du lịch biển Thiên Cầm

Biển Thiên Cầm ở Hà Tĩnh được mệnh danh là “Cung đàn biển” của miền Trung. Bãi biển này được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp hoang sơ và mênh mông.

Trải nghiệm du lịch biển Thiên Cầm Hà Tĩnh, bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp thay đổi theo thời gian trong ngày. Khám phá các điểm check-in độc đáo, thưởng thức ẩm thực địa phương và nhiều điều thú vị khác đang chờ đón bạn.

2.9. Du lịch biển Kiên Giang

Biển Kiên Giang là điểm đến với cảnh đẹp và hoạt động vui chơi gần bờ biển nhất Việt Nam. Kiên Giang có hơn 200 hòn đảo, bãi biển, kênh rạch và dãy núi đa dạng.

Khi đến với biển Kiên Giang, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của ngư dân địa phương. Khám phá vẻ đẹp của những làng chài yên bình sau những ngọn núi hùng vĩ và thưởng thức ẩm thực đặc sản Kiên Giang.

2.10. Du lịch biển Hải Phòng

Biển Hải Phòng đã và đang trở thành điểm đến nổi tiếng trong bản đồ du lịch Việt Nam. Hải Phòng có nhiều khu du lịch biển đẹp, bãi tắm rộng và khung cảnh thiên nhiên nên thơ.

Các bãi biển ở Hải Phòng thu hút du khách bởi các hoạt động vui chơi và trải nghiệm hấp dẫn. Nếu bạn khám phá hết các bãi biển ở Hải Phòng, bạn sẽ bất ngờ vì mỗi nơi mang một vẻ đẹp riêng. Có nơi hiền hòa, còn nơi lại dữ dội và ồn ào. Mỗi điểm đến đều mang đến cho du khách những trải nghiệm khác nhau.

Việt Nam thực sự là "thiên đường của biển đảo" và 10 bãi biển trên chỉ là một phần nhỏ trong hàng trăm điểm du lịch biển khác nhau ở xứ sở này. Bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch để khám phá hết các bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam chưa? Hãy bắt đầu hành trình của bạn với Nha Trang, nơi có nhiều bãi biển đẹp, khí hậu ôn hòa và rất phù hợp cho chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè.

Để có một chuyến du lịch Nha Trang trọn vẹn nhất, hãy chọn nơi lưu trú tiện lợi, giao thông thuận tiện và đi kèm với hàng ngàn tiện ích 5 sao như các khách sạn/resort Vinpearl Nha Trang.

Vinpearl Nha Trang là quần thể nghỉ dưỡng cao cấp nằm gần các bãi biển đẹp. Nơi này sở hữu hệ thống phòng ốc cao cấp, nhà hàng 5 sao với các món ăn tinh hoa và đặc sản địa phương. Quầy bar, lounge sang trọng và các tiện ích cao cấp khác sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Hơn nữa, Vinpearl đang áp dụng chương trình MIỄN PHÍ đăng ký thẻ hội viên Pearl Club với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn sẽ nhận được giảm giá, tích lũy điểm và được tham gia nhiều ưu đãi khác.

Du lịch biển đảo không chỉ giúp bạn khám phá nhiều địa điểm hấp dẫn mà còn mang lại nhiều trải nghiệm bổ ích về văn hóa và bản sắc của đất nước. Hãy bắt đầu lên kế hoạch với chuyến du lịch Nha Trang ngay hôm nay!

1