Tour du lịch quốc tế

du lịch nhật bản tháng 7

CEO Kenvin LK

#Du lịch Nhật Bản vào tháng 7: Trải nghiệm hè tuyệt vời cùng gia đình Cùng gia đình thưởng trọn thời khắc vui vẻ bên nhau Du lịch Nhật Bản vào tháng 7 là cách...

# kenvin Nhật Bản vào tháng 7: Trải nghiệm hè tuyệt vời cùng gia đình

Cùng gia đình thưởng trọn thời khắc vui vẻ bên nhau

Du lịch Nhật Bản vào tháng 7 là cách hoàn hảo để chào đón mùa hè rực rỡ nhất. Khi cánh đồng hoa mùa xuân nhường chỗ cho những loài hoa mùa hè sinh sôi nảy nở. Đây là thời điểm thích hợp để bạn cùng gia đình tận hưởng các trải nghiệm mới lạ và khám phá Nhật Bản đầy sức hút.

Vì Sao Du Lịch Nhật Vào Tháng 7 Được Ưa Chuộng?

Tháng 7 là thời điểm thiên nhiên và cảnh quan của Nhật Bản bước vào mùa hạ. Đây cũng là thời gian trùng khớp với kỳ nghỉ hè của trẻ em nước ta sau khi kết thúc năm học. Chính vì vậy, không gì tuyệt vời hơn là có một chuyến du lịch gia đình, tận hưởng những kỷ niệm đáng nhớ.

Chùa Vàng - Địa điểm nổi tiếng tại Nhật

Ngoài ra, điều thú vị nhất của mùa hè là có thể tận hưởng những bãi biển tuyệt đẹp. Nhật Bản nổi tiếng với hơn 30,000 km² đường bờ biển, sở hữu nhiều hòn đảo lớn nhỏ với cảnh quan hoang sơ. Vì vậy, khi đến Nhật Bản vào mùa hè, bạn sẽ được thả mình trong dòng nước mát lạnh của biển, tham gia các hoạt động dưới nước.

Khám phá vẻ đẹp đa sắc của Nhật Bản

Đặc biệt hơn cả, mùa hè là thời điểm lễ hội nổi bật nhất của Nhật Bản. Tại mọi nơi trên cả nước, có những ngày lễ lớn nhỏ. Đây là dịp để bạn khám phá văn hóa đặc sắc của Nhật Bản và tham gia vào không khí lễ hội hoành tráng nhất trong năm. Mỗi địa phương bạn đến sẽ mang đến cảm nhận khác biệt và thú vị về mùa lễ hội Nhật Bản. Du lịch Nhật vào tháng 7 thật tuyệt vời, phải không?

Những Loài Hoa Rực Rỡ Vào Tháng 7

Du lịch hè Nhật Bản vào tháng 7 không thể bỏ qua cơ hội ngắm những loài hoa đầy màu sắc. Sắc hoa, hương hoa và những vật phẩm lưu niệm sẽ mang đến cho bạn cảm nhận sâu sắc về mùa hè tại xứ sở Phù Tang.

Cánh đồng hoa đầy sắc hương

1. Cẩm Tú Cầu

Cẩm tú cầu, được gọi là Ajisai trong tiếng Nhật, là loài hoa đại diện cho mùa hè tại Nhật Bản. Mùa hoa cẩm tú cầu thường bắt đầu từ đầu tháng 6 và kết thúc vào giữa tháng 7. Hoa cẩm tú cầu nở đúng lúc khi những cơn mưa mùa hè bắt đầu. Những cánh hoa đầy màu sắc kết hợp với tán lá xanh tạo thành những nhóm hoa tuyệt đẹp.

Cánh hoa cẩm tú cầu rực rỡ trong gió

Một số địa điểm du lịch Nhật vào tháng 7 để ngắm hoa cẩm tú cầu:

  • Công viên Toshimaen (Tokyo)
  • Tokyo Summerland (Tokyo)
  • Chùa Hasedera (Kamakura)
  • Chùa Yatadera (Nara)
  • Chùa Jojuin (Kamakura)

2. Hoa Oải Hương Lavender

Loài hoa với mùi hương dễ chịu được nhiều người yêu thích

Nhiều du khách cho rằng lavender - loài hoa tượng trưng cho mùa hè tại Hokkaido là lý do thuyết phục họ du lịch Nhật vào tháng 7. Hokkaido là vùng đất có khí hậu lạnh nhất Nhật Bản, nơi thích hợp để trồng những loài cây ôn đới. Nhiệt độ trung bình tại Hokkaido vào khoảng 25 độ C, cực kỳ dễ chịu để tránh cái nóng của mùa hè.

Cánh đồng oải hương tại Hokkaido

Gợi ý những địa điểm ngắm hoa lavender:

  • Nông trại Tomita
  • Vườn hoa Kamifurano
  • Đèo Miyama
  • Shikisai-no-Oka

3. Hoa Hướng Dương

Ở Nhật, hoa hướng dương còn được gọi là Himawari - loài hoa đại diện cho Mặt trời, được trồng phổ biến tại nhiều địa phương. Đặc biệt, khi đứng giữa cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ, bạn cảm nhận được hương thơm tự nhiên của đất trời.

Cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ

Cánh đồng hoa hướng dương thường xuất hiện trong những bộ phim nổi tiếng. Đây cũng là nơi thích hợp để chụp những bức ảnh thú vị trong chuyến du lịch vào tháng 7 này!

Một số cánh đồng hướng dương nổi bật:

  • Himawari-no-Sato
  • Cánh đồng Akeno
  • Đồi Palette
  • Ngôi làng Hokuryu

Trải Nghiệm Thú Vị Khi Du Lịch Nhật Tháng 7

Cảnh sắc mùa hè tại Nhật

1. Vui Chơi Nghỉ Dưỡng Tại Karuizawa

Karuizawa là một địa điểm du lịch hè Nhật Bản tương đối gần Tokyo, với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và những dịch vụ tiện ích hấp dẫn. Karuizawa thuộc tỉnh Nagano, cách Tokyo khoảng 50 phút đi xe. Nơi này được xem như một thị trấn nhỏ, bao gồm khu resort tuyệt vời nằm xen kẽ giữa thiên nhiên bao la. Bên cạnh đó, có vô số cửa hàng quần áo, gia dụng, hay nhà hàng với các món ẩm thực Nhật Bản hấp dẫn.

Khu resort được nhiều người ghé thăm

Karuizawa không chỉ là địa điểm yêu thích của du khách mà người dân Nhật cũng yêu mến. Nằm trên vùng đất cao hơn 1000m so với mực nước biển, Karuizawa có không khí trong lành, thoáng mát, tránh được cái nóng của mùa hè.

Khu phức hợp mua sắm, ăn uống

Bạn có thể dành thời gian tản bộ, đạp xe và tham quan các địa điểm tại Karuizawa như:

  • Thác Shiraito
  • Ao Kumoba
  • Chùa Karuizawa Kogen
  • Trung tâm thương mại Karuizawa Prince

2. Hòa Mình Vào Lễ Hội Hakata Gion Yamakasa

Bất kỳ ai yêu thích văn hóa Nhật Bản đều thích thú với những lễ hội độc đáo. Và mùa hè chính là thời điểm của lễ hội Nhật Bản. Vì thế, không thể nào bỏ lỡ cơ hội tham gia Hakata Gion Yamakasa - lễ hội diễn ra từ ngày 1 đến 15 tháng 7 hàng năm.

Hàng trăm người hòa mình vào không khí lễ hội

Lễ hội Hakata Gion Yamakasa tổ chức tại quận Hakata, thành phố Fukuoka, với tuổi đời hơn 770 năm. Đây là dịp để bạn thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng cùng cuộc diễu hành hoành tráng nhất. Đặc biệt, cuộc diễu hành này có sự góp mặt của những Kakiyama nặng gần 2 tấn. Hòa với không khí lễ hội là hàng loạt những điệu hát múa, khiêu vũ. Du lịch Nhật vào tháng 7 không thể bỏ qua hoạt động này.

Không khí lễ hội tràn đầy sức sống

3. Bãi Biển Furuzamami

Furuzamami là bãi biển xanh mát thuộc đảo Zamami, điểm đến thiên đường cho du lịch hè Nhật Bản. Bãi biển này kết hợp giữa thiên nhiên sống động và màu xanh hiền hòa của đại dương và bầu trời. Furuzamami là một trong những bãi biển trong xanh nhất thế giới và được đánh giá 2 sao trong sách hướng dẫn Michelin Green Guide.

Màu nước trong xanh và bãi biển cực sạch sẽ

Đến với Furuzamami, bạn sẽ được tham gia các hoạt động đặc sắc như lặn biển ngắm san hô, selfie cùng rùa biển hoặc cá nemo... Bên cạnh đó, khu vực yên bình này còn cực kỳ thích hợp cho bạn dành thời gian bên cạnh gia đình, vui đùa và thưởng thức hải sản tươi sống mang đậm hương vị biển cả.

Bắt đầu hành trình khám phá Nhật Bản cùng gia đình tại bãi biển thiên đường

Du lịch Nhật vào tháng 7 mang đến vô số trải nghiệm mới lạ và khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Hãy lên kế hoạch ngay bây giờ để thưởng thức sắc hoa rực rỡ và tham gia các hoạt động kỳ thú tại đây bạn nhé!

Cùng Sông Hàn Tourist khám phá Nhật Bản với chương trình tour Japan: https://songhantourist.com/tour-du-lich/tour-nhat-ban

Thông tin liên hệ Công ty TNHH TM Du lịch và Dịch vụ Sông Hàn - Chi nhánh TP.HCM Địa chỉ: Lửng 01, tầng lửng, Tòa nhà Trung tâm Tài chính Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1 Hotline: 02873012939 Email: [email protected]

1