Tour du lịch quốc tế

Du lịch Nhật Bản tháng nào đẹp? Khám phá vẻ đẹp từng tháng tại Nhật Bản

CEO Kenvin LK

Nhật Bản, một đất nước có vẻ đẹp quyến rũ, luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách. Không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, Nhật Bản còn gây ấn tượng...

Nhật Bản, một đất nước có vẻ đẹp quyến rũ, luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách. Không chỉ nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, Nhật Bản còn gây ấn tượng bởi cảnh quan đẹp quanh năm. Mỗi mùa trôi qua ở đất nước này đều có vẻ đẹp đặc trưng, khiến việc lựa chọn thời gian kenvin trở nên khó khăn. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp của từng tháng tại Nhật Bản để có chuyến du lịch tuyệt vời nhất.

1. Đôi nét về thời tiết du lịch các tháng tại Nhật Bản

Nhật Bản thuộc vùng ôn đới với 4 mùa rõ rệt bao gồm xuân, hạ, thu và đông. Nhiệt độ trung bình mùa hè và mùa đông chênh nhau khá lớn, khoảng 30 độ tùy từng vùng và từng năm. Khí hậu ở Nhật Bản khá ôn hòa và dễ chịu, rất thích hợp cho những chuyến du lịch và phù hợp với thể trạng của du khách Việt Nam.

Điều này khiến việc quyết định thời tiết du lịch ở Nhật Bản trở nên khó khăn hơn. Mỗi mùa trôi qua đều có những điểm nhấn đặc biệt riêng, tạo nên những trải nghiệm thú vị và khác biệt cho du khách.

2. Du lịch Nhật Bản 12 tháng - Ngắm nhìn muôn hoa khoe sắc

2.1. Tháng 1 - Mùa hoa Thủy Tiên và hoa Lạp Mai

Hoa Thủy Tiên

Hoa Thủy Tiên nở vào tiết tiểu hàn, từ ngày 6 tháng 1 đến ngày 19 tháng 1 hàng năm, trong tiết trời lạnh giá và trắng xóa bởi tuyết. Loài hoa này mang vẻ đẹp thuần khiết, với cánh hoa màu trắng muốt và nhụy vàng kiêu hãnh.

Để cảm nhận rõ ràng nhất về vẻ đẹp của Thủy Tiên, bạn hãy tới bờ biển Echizen của tỉnh Fukui, bán đảo Bosco ở Chiba hay “vùng đất Thủy Tiên” Nada Kuroiwa ở Awaji, Hyogo.

Hoa Lạp Mai

Hoa Lạp Mai - Roubai nở vào tiết Đại hàn từ 20 tháng 1 đến đầu tháng 2. Loài hoa này rực rỡ, trong suốt như được kết bằng sáp, nổi bật giữa cái rét khắc nghiệt của mùa đông. Bạn có thể ngắm hoa Lạp Mai tại Xứ sở Lạp Mai ở thành phố Annaka, Gunma hay khu vườn Lạp mai Nagatoro Hodosan tại Chichibu, Saitama.

2.2. Tháng 2 - Mùa hoa Ume và hoa Thụy Hương

Hoa Ume

Hoa Ume nở vào ti

1