Tour trong nước

Du lịch Tết Nguyên Đán 2023 Đà Lạt - Ninh Chữ [Mùng 2 Tết]

CEO Kenvin LK

Khởi hành: 23/01 (M2), 25/01 (M4) Du lịch Tết Nguyên Đán là dịp thích hợp để bạn tận hưởng những ngày nghỉ đầu năm cùng gia đình và người thân. Với chương trình du lịch...

Khởi hành: 23/01 (M2), 25/01 (M4)

kenvin Tết Nguyên Đán là dịp thích hợp để bạn tận hưởng những ngày nghỉ đầu năm cùng gia đình và người thân. Với chương trình du lịch Đà Lạt - Ninh Chữ trong ngày mùng 2 Tết, bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa điểm thú vị và trải nghiệm những truyền thống độc đáo của vùng đất Tây Nguyên. Hãy cùng tôi tìm hiểu chi tiết về chương trình này.

NGÀY 01: TP. HỒ CHÍ MINH - ĐÀ LẠT (Ăn sáng, trưa, chiều)

Đón quý khách tại văn phòng Saigontourist 45 Lê Thánh Tôn lúc 6h30 sáng hoặc 01 Nguyễn Chí Thanh lúc 6h00 sáng, khởi hành đi Đà Lạt. Trên đường tham quan thác Dambri, một ngọn thác hùng vĩ tại cao nguyên Bảo Lộc. Bạn có thể tham gia trò chơi máng trượt tại thác Dambri để có những trải nghiệm thú vị. Sau đó, chúng ta sẽ đến Quảng trường Lâm Viên, một không gian rộng lớn, thoáng mát với view hồ Xuân Hương và các tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ hoa dã quỳ và hoa Atiso. Tại Đà Lạt, bạn sẽ nhận phòng và nghỉ đêm tại khách sạn.

Quảng trường Lâm Viên

NGÀY 02: THAM QUAN ĐÀ LẠT (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, chúng ta sẽ tham quan nhà thờ Domain De Marie, một công trình kiến trúc đẹp mắt. Tiếp tục hành trình, bạn sẽ đến Nông Trại Cún Puppy Farm để gặp gỡ những chú cún đáng yêu được chăm sóc đặc biệt. Buổi chiều, chúng ta sẽ tham quan Đường hầm điêu khắc đất đỏ (Đà Lạt Star) để tìm hiểu về lịch sử và tình yêu của thành phố. Sau đó, bạn có thể mua sắm tại chợ Đà Lạt. Chương trình du lịch cũng có lựa chọn tham dự đêm giao lưu văn hóa cồng chiêng với người dân tộc Tây Nguyên và uống rượu Cần hoặc tham quan Vườn ánh sáng Lumiere để chiêm ngưỡng công nghệ 3D mapping đầy hư ảo. Đêm nay, bạn sẽ lại nghỉ đêm tại Đà Lạt.

Chợ đêm Đà Lạt

NGÀY 03: ĐÀ LẠT - NINH CHỮ (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sau bữa sáng, chúng ta sẽ trả phòng và viếng chùa Linh Phước trước khi khởi hành đi Ninh Chữ. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội tham quan Tháp Chăm Poklong Garai, một kiến trúc đặc sắc của người Chăm. Tại đây, bạn có thể nghe về sự tích Đồi Trầu và ngắm nhìn toàn cảnh TP. Phan Rang. Sau đó, chúng ta sẽ ghé thăm Trùng Sơn Cổ Tự trên núi Đá Chồng để ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên của Ninh Chữ với cánh đồng, ruộng muối và đầm phá. Tối nay, bạn sẽ nghỉ đêm tại Ninh Chữ.

Chùa Linh Phước

NGÀY 04: NINH CHỮ - VỊNH VĨNH HY (Ăn sáng, trưa, chiều)

Hôm nay, chúng ta sẽ đi qua tỉnh lộ 702, một con đường ven biển tuyệt đẹp, để đến vịnh Vĩnh Hy. Trên đường đi, chúng ta sẽ dừng chân tham quan Hang Rái, một điểm du lịch hấp dẫn với vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng. Sau đó, bạn sẽ được trải nghiệm chuyến tham quan vịnh Vĩnh Hy bằng tàu đáy kính và chiêm ngưỡng quần thể san hô đầy màu sắc. Tại Ninh Chữ, bạn có thể tắm biển và thưởng thức các loại hải sản tươi sống. Đừng quên ghé thăm vườn nho ở Thái An để mua đặc sản. Đêm nay, bạn sẽ nghỉ đêm tại Ninh Chữ.

Vườn quốc gia Núi Chúa

NGÀY 05: NINH CHỮ - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

Ngày cuối cùng của chương trình, bạn sẽ có thời gian tự do nghỉ ngơi và tắm biển tại Ninh Chữ. Trước khi kết thúc chương trình, chúng ta sẽ trả phòng và khởi hành về TP. Hồ Chí Minh.

Ghi chú:

  • Áp dụng quy định TIÊM CHỦNG & KẾT QUẢ TEST COVID theo quy định hiện hành của từng địa phương.
  • Trường hợp trong đoàn có phát sinh ca nghi nhiễm hoặc nhiễm COVID-19, quý khách có trách nhiệm phối hợp với Saigontourist và chính quyền địa phương để thực hiện các biện pháp cách ly hoặc điều trị theo quy định.
  • Các chi phí phát sinh trong quá trình cách ly và điều trị sẽ không nằm trong chi phí tour, quý khách tự túc chi trả.
  • Điểm tham quan có thể được sắp xếp lại nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung chương trình.
1