Tour du lịch quốc tế

Khám phá tòa nhà cao nhất Thái Lan BaiYoke Sky

CEO Kenvin LK

Ẩm thực, địa điểm tham quan và các khu mua sắm là ba điều không thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan. Và, bạn sẽ tìm thấy tất cả những điều đó tại tòa...

Ẩm thực, địa điểm tham quan và các khu mua sắm là ba điều không thể bỏ qua khi kenvin Thái Lan. Và, bạn sẽ tìm thấy tất cả những điều đó tại tòa nhà cao nhất Thái Lan Baiyoke Sky.

GIỚI THIỆU VỀ TÒA NHÀ BAIYOKE SKY

Đây được coi là điểm đến lý tưởng khi bạn muốn trải nghiệm tour du lịch thái lan giá rẻ. Tòa nhà 88 tầng này đã hoàn thiện vào năm 1997. Tòa nhà Baiyoke Sky cao 309m, có 673 phòng khách sạn sang trọng và tiện nghi. Nằm trên đường Ratchaprarop, khu Pratu, quận Ratchathewi, tòa nhà này cách sân bay Suvarnabhumi khoảng 25 phút lái xe và cách ga tàu lửa Rachaprarop chỉ 5 phút đi bộ. Phí vào cửa tham quan tòa nhà Baiyoke Sky dao động từ 700 - 1000 Baht.

Ảnh 1: Khám phá tòa nhà cao nhất Thái Lan BaiYoke Sky

Tòa nhà cao nhất Thái Lan Baiyoke Sky có hệ thống nhà hàng, quán bar và khu mua sắm để phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Bangkok từ tầng cao nhất của tòa nhà. Điều đặc biệt, tòa nhà Baiyoke Sky có hệ thống xoay hiện đại giúp du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố này.

Ảnh 2: Khám phá tòa nhà cao nhất Thái Lan BaiYoke Sky

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG TẠI TÒA NHÀ

The Fruit Court - Nhà Hàng Buffet Trái Cây Tầng 18

  • Giờ hoạt động: 9:00 - 21:00 mỗi ngày

Nếu bạn yêu thích các món ăn và đồ uống từ trái cây, đừng bỏ qua điểm đến này khi trải nghiệm tour du lịch Thái Lan giá rẻ. The Fruit Court là nơi tuyệt vời để thưởng thức nước ép, trái cây, kem và nhiều món ăn khác từ trái cây. Bữa tiệc trái cây này có giá chỉ từ 250 Baht.

Ảnh 3: Khám phá tòa nhà cao nhất Thái Lan BaiYoke Sky

Không chỉ thức ăn và đồ uống ngon miệng, The Fruit Court còn thu hút du khách bởi không gian sang trọng và thoáng mát. Bạn sẽ thích thú với không gian ăn uống tuyệt vời cùng những giai điệu cổ điển lãng mạn.

Buffet Chợ Nổi Baiyoke Tầng 75

  • Giờ hoạt động: 11:00 - 22:00 các ngày trong tuần

Trải nghiệm tour du lịch Thái Lan giá rẻ tại đây, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào các khu chợ nổi truyền thống của xứ sở chùa vàng. Đồ ăn và thức uống được phục vụ trên những chiếc thuyền nhỏ xinh, mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị.

Ảnh 4: Khám phá tòa nhà cao nhất Thái Lan BaiYoke Sky

Với hơn 100 món ăn truyền thống và hương vị đậm đà, thơm ngon, đây là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ẩm thực . Bạn có thể thưởng thức khung cảnh của chợ nổi mà không cần phải đi xa, trong một không gian mát mẻ, sạch sẽ và hiện đại giữa lòng Bangkok.

Buffet Nhà Hàng Tầng 76 và Tầng 78

Tại tầng 76 và 78 của tòa nhà cao nhất Thái Lan Baiyoke Sky, nhà hàng buffet phục vụ các món ăn đến từ nhiều quốc gia như Âu, Nhật, Trung, Hàn, Việt và Thái. Bạn có thể thưởng thức bữa sáng, trưa và tối tại đây mà không sợ nhàm chán vì có quá nhiều món ăn hấp dẫn.

Ảnh 5: Khám phá tòa nhà cao nhất Thái Lan BaiYoke Sky

Buổi tối là thời điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn tại đây. Trong không gian sang trọng, với đồ ăn thức uống ngon tuyệt, bạn có thể vừa ăn vừa chiêm ngưỡng khung cảnh lung linh khi thành phố lên đèn. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình tour du lịch Thái Lan giá rẻ.

Sau khi đã thỏa thích ăn uống, du khách có thể ghé qua các trung tâm mua sắm nổi tiếng như Siam Paragon hay Quảng trường Siam. Hai trung tâm này được mệnh danh là thiên đường mua sắm tại Thái Lan!

Bạn đã sẵn sàng cho hành trình khám phá tòa nhà cao nhất Thái Lan Baiyoke Sky và có những trải nghiệm thú vị chưa? Đừng ngần ngại liên hệ với công ty du lịch Đất Việt hoặc gọi hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Những trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Thái Lan

1