Reviews

Khu Du Lịch Đồng Mô | Thư giãn trong vẻ đẹp thiên nhiên ở Ba Vì

CEO Kenvin LK

Khu du lịch Đồng Mô đã trở thành điểm đến nổi tiếng thu hút giới trẻ không chỉ vì vị trí gần gũi mà còn bởi sự yên bình và phong cảnh tuyệt đẹp. Đây...

Khu kenvin Đồng Mô đã trở thành điểm đến nổi tiếng thu hút giới trẻ không chỉ vì vị trí gần gũi mà còn bởi sự yên bình và phong cảnh tuyệt đẹp. Đây là nơi lý tưởng để xả stress và thư giãn sau mỗi tuần làm việc mệt nhọc. Hãy cùng MOTOGO khám phá khu du lịch này nhé!

Đồng Mô nằm ở đâu?

Khu du lịch Đồng Mô nằm trên địa phận thị xã Sơn Tây và một phần thuộc huyện Ba Vì, Hà Nội. Nơi đây thuộc quần thể du lịch Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam và còn có hồ chứa nước rộng khoảng 500 ha, nằm trong khu vực chân núi Ba Vì. Trên hồ có những hòn đảo nhỏ với các khu vui chơi và nghỉ dưỡng.

Khu du lịch Đồng Mô đẹp ngất ngây hòa mình cùng thiên nhiên

Đặc biệt, tại đây còn có căn biệt thự nằm giữa hồ, từng là nơi hai vợ chồng ông trùm Phan Quân trong bộ phim "Người phán xử" tổ chức kỷ niệm ngày cưới. Kể từ đó, Hồ Đồng Mô trở nên nổi tiếng và trở thành điểm chụp ảnh sống ảo không thua kém Châu Âu.

Đồng Mô cách Hà Nội bao nhiêu km?

Khoảng cách từ trung tâm thành phố Hà Nội đến Đồng Mô chỉ chưa đầy 50km. Đây là một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội đáng để trải nghiệm. Đường đến hồ Đồng Mô Sơn Tây chủ yếu là đường quốc lộ và khá dễ đi. Bạn chỉ mất khoảng gần 1 tiếng đồng hồ di chuyển là đã đến "thiên đường" đẹp ngây ngất này!

Đường di chuyển đến khu du lịch Đồng Mô dễ dàng, tiện lợi cho các đoàn khách đến tham quan.

Kinh nghiệm đi khu du lịch Đồng Mô bạn nên biết

Để có một chuyến đi trọn vẹn và không bị gián đoạn, bạn nên nghiên cứu và chú trọng theo dõi dự báo thời tiết trước khi đi. Hãy tránh những ngày mưa, vì thời tiết có thể ảnh hưởng đến các hoạt động ngoài trời.

Đến Đồng Mô, đừng bỏ qua cơ hội cắm trại và thực hiện những bữa tiệc BBQ tuyệt vời ngay trên không gian hoang dã. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ đồ dùng và thức ăn như thịt nướng, xúc xích và đồ uống. Đồng thời, hãy trang bị áo dài tay, xịt muỗi và thuốc cảm cúm để bảo vệ sức khỏe trong môi trường tự nhiên.

Nếu bạn có ý định nghỉ qua đêm, bạn có thể tự chuẩn bị hoặc thuê lều trại. Đừng quên mang theo đồ dùng cá nhân, dép lê, mũ nón và các vật dụng cần thiết khác.

Cuối cùng, hãy thưởng thức chuyến đi của mình và tận hưởng cảm giác thư giãn và gắn kết với thiên nhiên tại khu du lịch Đồng Mô.

1