Reviews

Kinh nghiệm du lịch Hội An: Đắt túi ngay những bí kíp này!

CEO Kenvin LK

Sau cơ duyên được có kinh nghiệm du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm, từng ngóc ngách, từng địa điểm hay mỗi quán xá mà mình đi qua tại vùng đất này tuy không...

Sau cơ duyên được có kinh nghiệm du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm, từng ngóc ngách, từng địa điểm hay mỗi quán xá mà mình đi qua tại vùng đất này tuy không quá nhiều, nhưng đủ để cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp bình yên đặc trưng của nơi này. Hãy cùng dắt túi một số bí kíp và chia sẻ mà mình tâm đắc nhất trong hành trình của mình nhé!

1. Du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm nên đi vào thời điểm nào?

Theo những review Hội An mà mình tìm hiểu thì nơi đây luôn có những vẻ đẹp rất riêng vào mỗi một thời điểm trong năm. Vì thế, ngay khi bạn sẵn sàng với tài chính và thời gian rảnh, hãy cứ xách vali lên và chuẩn bị ngay cho mình một chuyến du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm tự túc thật thoải mái.

Tuy nhiên, có một lưu ý nho nhỏ rằng, khoảng thời gian lý tưởng nhất để khám phá vùng đất di sản văn hóa này là vào khoảng thời gian 3 tháng đầu năm. Đặc biệt nhất là vào tháng 1 và tháng 2, khi mà người dân đang chuẩn bị đón Tết Nguyên đán hoặc rằm tháng Giêng, Hội An sẽ khoác lên mình một vẻ đẹp rất riêng biệt, có nhiều hoạt động tâm linh ý nghĩa, làm say lòng mọi người.

2. Nên ở khách sạn nào ở Hội An?

Du lịch Hội An phát triển mạnh mẽ nên không thiếu nhà nghỉ, homestay hoặc khách sạn, thế nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn địa điểm phù hợp nhất cho bản thân. Theo kinh nghiệm du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm của mình, hệ thống các khách sạn, resort Vinpearl Nam Hội An chính là món quà hấp dẫn mà bạn có thể tự thưởng cho bản thân sau nhiều ngày làm việc vất vả.

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, thỏa sức khu vui chơi VinWonders Nam Hội An ngay kế cận

Theo nhiều review Hội An 3 ngày 2 đêm khác, một sự lựa chọn tại tỉnh Quảng Nam cũng được nhiều du khách yêu thích đó chính là quần thể du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An.

  • Địa chỉ: xã Bình Dương, xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, thuộc tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Nơi đây khiến mình ấn tượng nhất là thiết kế có hình cánh buồm khổng lồ, nằm bên cạnh bờ biển Bình Minh, đem tới vẻ đẹp hài hòa giữa thiên nhiên nguyên sơ và công trình hiện đại độc đáo. Lần sau quay trở lại Hội An, mình nhất định sẽ thử trải nghiệm bể bơi tràn bờ hình con sò, rộng tới 2.300m2, nối dài ra bờ biển rộng mênh mang một lần.

Đắm mình vào làn nước mát lạnh, tận hưởng khung cảnh yên bình mở ra trước mắt sẽ giúp bạn hoàn toàn refresh lại tâm trạng của bản thân, giúp cơ thể được thoải mái tận hưởng, giải tỏa phần nào mệt mỏi tích tụ bấy lâu.

Theo kinh nghiệm du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm, lựa chọn lưu trú tại đây còn có ưu điểm là rất thuận tiện để ghé thăm công viên giải trí VinWonders, điểm đến không thể bỏ qua được chia sẻ trong kinh nghiệm vi vu Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An mới nhất 2023.

3. Lịch trình du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm CHI TIẾT, hấp dẫn

3.1. Ngày 1: Check-in khách sạn Hội An - Tham quan khu phố cổ - Chợ đêm Hội An

  • Sáng: do book phòng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An kèm thuê xe đón tiễn sân bay Đà Nẵng từ trước nên ngay khi đến nơi, mình nhanh chóng di chuyển về khách sạn để check-in, cất hành lý và nghỉ ngơi một chút.

  • Chiều: tới chiều, khi trời trở nên dịu mát hơn thì nhất định phải thử một lần đạp xe vòng quanh các khu phố cổ, hội quán và ngắm bờ sông Hoài thơ mộng dần chìm vào ánh hoàng hôn. Ngày đầu tiên nên cả gia đình cũng rất hứng khởi để chụp ảnh, tạo dáng liên tục trong bầu không khí hoài cổ tại Hội An.

  • Tối: khi bắt đầu lên đèn cũng là thời điểm phố cổ xinh đẹp và sôi động nhất. Kinh nghiệm du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm của gia đình mình là tập trung khám phá hết mọi ngóc ngách của khu phố cổ, không thể bỏ qua đủ loại hoạt động như thả đèn hoa đăng, ngắm đèn lồng, chơi các trò dân gian, thăm thú hàng quán…

3.2. Ngày 2: Cù Lao Chàm - Phá đảo VinWonders Nam Hội An

  • Sáng: bắt đầu ngày thứ 2, bọn mình dậy sớm để lên đường đến với đảo Cù Lao Chàm xinh đẹp, nơi mà cả nhà được thỏa thích tắm biển và lặn ngắm san hô. Theo kinh nghiệm du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm mà mình tổng kết được thì cả thiên nhiên và cuộc sống của ngư dân nơi này đều là những khoảnh khắc trải nghiệm đáng nhớ trong cả hành trình.

  • Chiều: mình quyết định phá đảo VinWonders Nam Hội An, nơi chỉ cách phố cổ khoảng 15km, sở hữu rất nhiều phân khu đặc sắc có thể thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi giải trí của du khách:

    • Vùng đất phiêu lưu: hàng trăm trò chơi đẳng cấp, 20 trò chơi cảm giác mạnh, mình là người vô cùng dũng cảm cũng phải “tim đập chân run” mất một lúc sau những phút giây phấn khích tột độ tại đây.

    • Thế giới nước: hai đường trượt nước của khu này chính là trải nghiệm “must try” nhé, quả là trải nghiệm đã đời để xua tan cái nóng của ngày hè!

    • Bến cảng giao thoa: những công trình kiến trúc cổ xưa mang phong cách Hội An của thế kỷ XVI - XVII, hay đại lộ phương Tây đều là những địa điểm lý tưởng để thỏa thích “sống ảo” đấy.

    • River Safari: lần đầu tiên được trải nghiệm thế nào là hòa mình vào thế giới tự nhiên hoang dã trên lênh đênh sông nước, cảm giác giống như một chuyến phiêu lưu Amazon đầy kích thích vậy.

    • Thung lũng tình yêu: các cặp đôi mà bỏ qua điểm đến này thì đúng là đáng tiếc vì khung cảnh ngập tràn hoa cỏ trải dài ngút ngàn tầm mắt tại đây là background tuyệt đẹp mà hai vợ chồng mình được thỏa thích phô bày sự lãng mạn trong từng bức ảnh check-in. Đây là một trong những địa điểm du lịch Hội An cực kỳ được yêu thích.

    • Đảo văn hóa dân gian: nơi đây dành cho những ai yêu thích việc tìm hiểu các giá trị văn hóa độc đáo được tổ chức UNESCO công nhận, những làng nghề truyền thống của Việt Nam mà ai cũng phải tự hào.

3.3. Ngày 3: Tắm biển Cửa Đại - Checkout, tạm biệt Hội An xinh đẹp

  • Sáng: tối hôm trước nghỉ sớm nên hôm sau, mình quyết định dậy sớm tới biển Cửa Đại để ngắm bình minh và vui chơi tắm biển tại đây. Ngắm mặt trời dần dần ló dạng, mặt biển trong veo, hàng dừa rì rào trong gió là khoảnh khắc refresh tuyệt vời, giúp xua tan bao căng thẳng mệt mỏi tích tụ trong tâm trí.

Trên đây chỉ là một lược đồ lịch trình trong kinh nghiệm du lịch Hội An 3 ngày 2 đêm của mình, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh để phù hợp với thời gian và sở thích của riêng mình. Nhớ đặt vé máy bay, book phòng sớm để có nhiều lựa chọn và tiết kiệm chi phí hơn nhé.

4. Tổng hợp combo, voucher Hội An, Đà Nẵng hấp dẫn nhất

4.1. Ưu đãi vé máy bay & phòng khách sạn Hội An, Đà Nẵng - Đảm bảo giá tốt nhất

Combo vé máy bay và phòng khách sạn Vinpearl Nam Hội An cực tiết kiệm: Một gói khuyến mãi Vinpearl Nam Hội An siêu hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua chính là combo vé máy bay và khách sạn. Combo này bao gồm các dịch vụ nghỉ dưỡng, di chuyển được đặt cùng với nhau để giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và thoải mái sắp xếp lịch trình hợp lí.

4.2. Ưu đãi phòng khách sạn và các gói dịch vụ đi kèm - Ưu đãi hot nhất

Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An: Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An sở hữu tòa khách sạn trong dáng hình của đôi cánh buồm khổng lồ hướng về phía bãi biển riêng kéo dài 1.3km trên đường bờ biển Bình Minh, bể bơi tràn viền hình vỏ trai, villa duplex sang chảnh... Nơi đây là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ của mọi du khách với các trải nghiệm nghỉ dưỡng và văn hóa độc đáo khi nằm kế cận VinWonders Nam Hội An và sân Golf 18 hố.

1