Reviews

Kinh nghiệm du lịch Mũi Né: Tự túc từ A - Z (cập nhật 01/2024)

CEO Kenvin LK

Khi bạn đã có kế hoạch du lịch Mũi Né và muốn tham gia tour xe jeep, chắc chắn rằng bạn cần được thông tin cần thiết khác. Ví dụ như đi những địa điểm...

Khi bạn đã có kế hoạch du lịch Mũi Né và muốn tham gia tour xe jeep, chắc chắn rằng bạn cần được thông tin cần thiết khác. Ví dụ như đi những địa điểm nào ở Mũi Né? Ăn những món đặc sản Phan Thiết nào? Bài viết này sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn về kinh nghiệm du lịch Mũi Né.

Mùa nào là đẹp nhất để đi du lịch Mũi Né?

Phương tiện di chuyển đến Mũi Né

Xe giường nằm

Xe Limousine

Nếu bạn không thích đi xe giường nằm và muốn di chuyển đến Mũi Né bằng xe Limousine chất lượng cao, đừng lo! Vẫn có nhiều nhà xe cao cấp ở Mũi Né đáp ứng nhu cầu của bạn. Mình đề xuất bạn chọn xe Long Vân Limousine nhé!

Đi từ Hà Nội vào Sài Gòn

Nếu bạn bay từ Hà Nội và đến sân bay Tân Sơn Nhất - HCM để du lịch Mũi Né, hãy chọn chuyến bay khởi hành từ Hà Nội sớm nhất có thể. Vì các chuyến xe giường nằm và xe Limousine thường đưa đón du khách về Mũi Né từ sáng sớm đến khoảng 15:00 chiều. Do đó, nếu bạn đến TSN vào giờ chiều muộn, khó lòng kiếm được xe về Mũi Né. Từ sân bay TSN đến các nhà xe giường nằm ở Quận 1 như Phương Trang, Tâm Hạnh, Hạnh Cafe cách nhau khoảng 9km, đi taxi mất khoảng 30 phút. Bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ: Xe riêng đưa đón từ sân bay về Mũi Né.

Đặt khách sạn khi đi du lịch Mũi Né

Đừng quên đặt trước tour xe jeep du lịch Mũi Né

Tour xe jeep là một trải nghiệm du lịch nổi tiếng vô cùng thú vị. Với tour xe jeep, bạn không chỉ tham quan mà còn có cơ hội chụp những bức ảnh đẹp cùng với những điểm du lịch nổi tiếng như Đồi Cát Mũi Né, Bàu Sen, Bàu Trắng, Suối Tiên, tham quan chợ hải sản Mũi Né. Với không gian hoang dã và phong cách safari, cùng với những bức ảnh đẹp tuyệt vời, tour xe jeep chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị!

Tham quan các địa danh khi đi du lịch Mũi Né

Biển Đá Ông Địa Mũi Né - Nơi có bờ kè biển đẹp

Suối Tiên Mũi Né

Đồi Cát Bay Mũi Né (đồi cát đỏ)

Đồi Cát Trắng (Bàu trắng) - địa danh du lịch đẹp nhất Mũi Né

Bàu Sen - Nơi có hồ nước ngọt tuyệt đẹp ở Mũi Né

Lâu Đài Rượu Vang Mũi Né

Kinh nghiệm du lịch Mũi Né: Ăn gì ngon ở Mũi Né?

Quán hải sản Bibo Mũi Né

Địa chỉ: 191 Nguyễn Đình Chiểu - Hàm Tiến

Quán Bibo Mũi Né nằm ngay khu vực bờ kè Nguyễn Đình Chiểu, nơi tập trung nhiều quán hải sản nổi tiếng ở Mũi Né. Quán này phục vụ nhiều món hải sản ngon, chất lượng và sạch sẽ. Đây là một trong những quán ăn ngon ở Mũi Né được nhiều du khách Việt và du khách nước ngoài yêu thích.

Quán ăn hải sản bờ kè Mr Crab

Địa chỉ: 112 Nguyễn Đình Chiễu - Hàm Tiến

Quán ăn hải sản bờ kè Mr Crab là địa điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản vào buổi trưa và buổi tối. Quán có những món ngon như Lẩu Ghẹ, Cá Bò Hòm, Tôm Mũi Né và Cá lồi xối mỡ cuốn bánh tráng... Quán này nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu nên rất dễ tìm!

Chơi gì ở Mũi Né?

Nếu bạn tham gia các tour xe jeep Mũi Né và muốn ngắm bình minh lúc 4:30 sáng, tài xế sẽ đưa bạn đi qua Làng Chài Mũi Né. Đó là nơi bạn sẽ thấy sự sôi động của cuộc sống buôn bán của người dân làng chài Mũi Né và ngắm nhìn bãi biển Mũi Né từ trên cao, cảnh quan cực kỳ đẹp.

Chú ý: Bài viết này chỉ cung cấp thông tin và kinh nghiệm chung cho du lịch Mũi Né. Trước khi đi, hãy tìm hiểu thêm và lên kế hoạch chi tiết theo nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn.

Mong rằng bài viết vừa giúp bạn hiểu thêm về kinh nghiệm du lịch Mũi Né và cung cấp đủ thông tin để bạn có một chuyến đi thú vị và trọn vẹn!

1