Ẩm thực

Lễ hội ẩm thực "Balade en France" trở lại vào tháng 4 tới

CEO Kenvin LK

Lễ hội ẩm thực "Balade en France" phiên bản đặc biệt 2023 sẽ trở lại vào tháng 4 này, đem đến cho du khách tại Việt Nam một cơ hội trải nghiệm ẩm thực Pháp...

Lễ hội ẩm thực "Balade en France" phiên bản đặc biệt 2023 sẽ trở lại vào tháng 4 này, đem đến cho du khách tại Việt Nam một cơ hội trải nghiệm ẩm thực Pháp tuyệt vời nhất.

Quảng bá ẩm thực Pháp và kỷ niệm đặc biệt

Lễ hội "Balade en France" nằm trong chuỗi sự kiện để kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Pháp và Việt Nam. Được tổ chức trên Quảng trường Lý Thái Tổ và khu vực phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm, lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 16 tháng 4.

Người tham gia sẽ được thưởng thức các món ăn ngon và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Pháp. Với sự tham gia của hơn 50 thương hiệu, lễ hội sẽ là dịp để khám phá chất lượng hảo hạng, tinh thần trách nhiệm, sự hài lòng, tính độc đáo và đổi mới của ẩm thực Pháp.

Sự cùng điểm hợp giữa người Việt và người Pháp

Lần này, lễ hội "Balade en France" lấy cảm hứng từ sự hợp tác và sở thích chung trong việc thưởng thức món ngon của người Việt và người Pháp. Sự phong phú của ẩm thực Pháp và các sản phẩm Pháp đã xuất hiện rất nhiều tại Hà Nội và trên khắp Việt Nam, là một biểu hiện của "văn hóa sẻ chia" - khẩu hiệu cho năm kỷ niệm 50 năm mối quan hệ giữa hai quốc gia.

Một sự kiện đặc biệt và đa dạng

Lễ hội "Balade en France" diễn ra đặc biệt với sự tham gia của nhiều nhà hàng, nhà nhập khẩu và các nhãn hàng đại diện cho nghệ thuật sống kiểu Pháp. Các đầu bếp người Pháp sẽ trình diễn những phong cách ẩm thực đặc trưng của quốc gia này và một số sản phẩm cũng sẽ được trưng bày để bán tại sự kiện.

Ngoài không gian ẩm thực, lễ hội còn có nhiều gian hàng về kenvin , khách sạn và du học Pháp. Sự kiện cũng cung cấp một chương trình nghệ thuật phong phú, bao gồm tiết mục biểu diễn, chiếu phim Pháp, lớp học vẽ và nhảy hip-hop. Mọi người sẽ có cơ hội trải nghiệm một chuyến đi dạo tại Pháp.

Đề cao tinh thần hợp tác hữu nghị

Sự kiện "Balade en France" nhằm chứng minh tinh thần hợp tác hữu nghị giữa hai nước Việt - Pháp trong việc thưởng thức ẩm thực và truyền thống văn hóa. Năm nay là một năm đặc biệt, đánh dấu 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm đối tác chiến lược giữa hai quốc gia.

Hãy tham gia "Balade en France"

Lễ hội ẩm thực "Balade en France" sẽ diễn ra khai mạc vào lúc 19h thứ Sáu, ngày 14 tháng 4. Hãy cùng tham gia để khám phá những hương vị tuyệt vời và trải nghiệm văn hóa độc đáo của Pháp tại lễ hội này.

1