Ẩm thực

Manwah - Nổi bật với lẩu Đài Loan tại Việt Nam

CEO Kenvin LK

Manwah - Nhà Hàng Lẩu Đài Loan đã gây sốt trên mạng xã hội với chất lượng, phong cách và không gian độc đáo. Hãy cùng Digiticket khám phá về nhà hàng Manwah này nhé!...

Manwah - Nhà Hàng Lẩu Đài Loan đã gây sốt trên mạng xã hội với chất lượng, phong cách và không gian độc đáo. Hãy cùng Digiticket khám phá về nhà hàng Manwah này nhé!

Nhà hàng Manwah: Món lẩu Đài Loan tinh hoa

Khi đến với Manwah, bạn sẽ được trải nghiệm không gian và phong cách đậm đà bản sắc Đài Loan. Với kiến trúc độc đáo, nơi đây mang đến cho bạn cảm giác như đang dùng bữa giữa lòng phố cổ Đài xưa.

Manwah là một thương hiệu lẩu có nguồn gốc từ Đài Loan, đã tồn tại hàng trăm năm. Sau khi du nhập vào Việt Nam, Manwah tiếp tục khẳng định vị thế của mình với hàng trăm nhà hàng, chi nhánh trải dài từ Bắc chí Nam. Manwah tạo ra nhiều món hương vị lẩu phong cách Đài Loan bằng cách kết hợp với khẩu vị đặc trưng của người Việt.

Hình ảnh: Voucher giá rẻ tại Manwah

Đặc biệt, Manwah không chỉ tạo nên hương vị độc đáo mà còn đặc trưng bởi phong cách thiết kế nhà hàng sang trọng, đồng nhất. Không gian rộng rãi mang đậm chất phố cổ xưa của người Đài sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Không gian đậm nét Đài Loan của Manwah

Với không gian trang trí ấm cúng, chủ đạo là gỗ và các vật dụng trang trí sắc sảo, Manwah mang đến hương vị đặc trưng của Đài Loan. Hương thơm cay nồng của ớt, vị ngọt của nước dùng từ ninh xương và hương thơm thanh khiết từ các loại thảo mộc hòa quyện tạo nên một hương vị đặc sắc.

Không gian quán kết hợp với ẩm thực độc đáo mang đậm nét của người Đài Loan đã tạo nên một hương vị tuyệt vời. Manwah là điểm check-in lý tưởng cho bạn, khi bạn sẽ cảm thấy như đang ở khu chợ đêm Shilin tại Đài Loan.

Hình ảnh: Giá lẩu Manwah

Khi đến với Manwah, bạn không cần phải lo lắng về số lượng bàn, vì Manwah đã thiết kế số lượng bàn phù hợp với nhiều nhóm khách khác nhau như sinh nhật, hẹn hò, tụ tập bạn bè, cuộc họp, họp mặt gia đình... Đội ngũ đầu bếp và nhân viên của Manwah luôn chuyên nghiệp và tận tâm. Đầu bếp tâm huyết với từng món ăn, từ những món đơn giản đến những món cầu kỳ, mang đến hương vị truyền thống của người Đài. Nhân viên phục vụ ân cần và chủ động, đảm bảo bạn trải nghiệm dịch vụ ẩm thực xứ Đài một cách chân thật nhất.

Hiện tại, Manwah phục vụ 2 hình thức chính: Alacarte và Buffet. Với hình thức Buffet, bạn có 3 mức giá khác nhau, phù hợp với thời gian và nhu cầu của bạn. Đối với hình thức gọi món, giá sẽ dao động từ 19.000 - 299.000VND/món.

Lưu ý:

  • Mua bán lại voucher là hành vi cấm kị, Golden Gate có quyền từ chối áp dụng voucher trong trường hợp này.
  • Giá trị đơn hàng vượt quá giá trị của voucher, bạn cần thanh toán thêm khoản chênh lệch.
  • Golden Gate sẽ xuất hóa đơn VAT cho khách hàng sử dụng tại nhà hàng.

Manwah là một trong những điểm đến thú vị cho những ai yêu thích ẩm thực Đài Loan. Hãy đến Manwah và trải nghiệm những món lẩu độc đáo, đậm chất của Đài Loan nhé!

Digiticket - Hệ thống bán vé trực tuyến hàng đầu Việt Nam Liên hệ:

  • Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn
  • Hotline: 1900 252 580 (8h-19h) 0363 355 055 (19h-22h)
  • Mail: cskh@digiticket.vn
1