Ẩm thực

Mở cửa Quán Ăn Ngon 34 Phan Đình Phùng

CEO Kenvin LK

Quán Ăn Ngon 34 Phan Đình Phùng - Chăm sóc hương vị Việt Quán Ăn Ngon 34 Phan Đình Phùng là một trong ba địa chỉ nằm trong hệ thống nhà hàng Quán Ăn Ngon,...

Quán Ăn Ngon 34 Phan Đình Phùng - Chăm sóc hương vị Việt

Quán Ăn Ngon 34 Phan Đình Phùng là một trong ba địa chỉ nằm trong hệ thống nhà hàng Quán Ăn Ngon, với điểm khởi đầu tại 18 Phan Bội Châu. Hơn 8 năm trước, Quán Ăn Ngon đã sinh ra với ý niệm mang lại trải nghiệm ẩm thực phố phường - một nét văn hóa ăn uống đặc trưng của Hà Nội. Từ hình ảnh các gánh hàng rong, quán vỉa hè đường phố, Quán Ăn Ngon đã tái hiện một cách khéo léo và tinh tế trong không gian của mình. Địa chỉ 18 Phan Bội Châu đã trở thành thương hiệu Quán Ăn Ngon nổi tiếng, là địa chỉ quen thuộc của các thực khách Hà Nội và du khách quốc tế.

Lịch sử phát triển

Với triết lý kinh doanh "Mang hương vị đặc sắc từ ba miền làm phong phú thêm tâm hồn Việt", Quán Ăn Ngon không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng món ăn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Sau thành công của địa chỉ đầu tiên tại 18 Phan Bội Châu, vào đầu năm 2012, Quán đã mở thêm cơ sở thứ hai tại 25T2 Trung Hoà Nhân Chính và đầu năm 2013, Quán Ăn Ngon sẽ tiếp tục mở cửa tại địa chỉ 34 Phan Đình Phùng. Dù ở bất kỳ địa điểm nào, Quán Ăn Ngon vẫn giữ được cái hồn, cái duyên và dấu ấn đậm nét của mình.

Không gian sang trọng

Mỗi không gian của Quán Ăn Ngon đều mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị. 18 Phan Bội Châu được thiết kế theo kiểu vườn trong biệt thự cổ Pháp, 25T2 Trung Hoà Nhân Chính lại tạo cảm giác như một phố cổ giữa khu đô thị mới. Còn Quán Ăn Ngon 34 Phan Đình Phùng mang đến không gian yên bình và sang trọng với kiến trúc Đông Dương đặc trưng. Bên ngoài, không gian toát lên vẻ sang trọng, giống như đài của một khu biệt thự. Nhưng bước vào bên trong, chất liệu gỗ được tận dụng một cách tối đa. Bàn ghế được sắp xếp sao cho thực khách vẫn cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện, đồng thời còn có khoảng không gian riêng để trò chuyện. Ngoài ra, Quán còn có khu vực VIP ngăn cách bằng mành tre, dành riêng cho những khách yêu thích không gian yên tĩnh hoặc muốn tiếp khách công chuyện.

Quán Ăn Ngon 34 Phan Đình Phùng - Nguồn: example.com

Đa dạng món ngon

Để đáp ứng nhu cầu của thực khách với yêu cầu cao về ẩm thực và mong muốn thưởng thức những món ngon đặc sản đãi khách, Quán Ăn Ngon đã chuẩn bị một thực đơn phong phú với hàng trăm món ngon hấp dẫn. Ngoài những món ăn chơi và món khai vị giống như tại Quán Ăn Ngon 18 Phan Bội Châu, cơ sở mới này còn khai thác kho tàng ẩm thực Việt bằng cách đưa vào thực đơn nhiều món mới, món lạ và đặc sản của các vùng miền.

Tất cả nguyên liệu đều được kiểm định gắt gao và nhập từ các vùng miền khắp cả nước, để đảm bảo độ tươi ngon và giữ nguyên hương vị của món ăn. Thay vì phải lặn lội đến từng vùng miền để thưởng thức, Quán Ăn Ngon 34 Phan Đình Phùng sẽ đem đến cho thực khách nhiều lựa chọn hơn để khám phá ẩm thực việt nam .

Đón Tết ngon miệng

Trước thềm Tết Nguyên đán, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm có không gian rộng, thực đơn đa dạng và giá cả hợp lý để tổ chức các bữa tiệc Tất niên truyền thống với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình, Quán Ăn Ngon là lựa chọn lý tưởng. Riêng Quán Ăn Ngon 34 Phan Đình Phùng sẽ mở cửa suốt dịp Tết, để phục vụ thực khách thưởng thức và khám phá không gian ẩm thực mới đầu Xuân này.

Quán Ăn Ngon - Hương vị Hà Nội, Hương vị của người Việt

Cơ sở 1: 18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: (04)39428162/63

Cơ sở 2: Tầng 1, 25T2 Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (04)35560866/67

Cơ sở 3: 34 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: (04)37349777

Email: sale@ngonhanoi.com.vn

Website: http://ngonhanoi.com.vn

1