Tour trong nước

Moana Sapa - Khám phá điểm check-in sống ảo chất như nước cất 2022

CEO Kenvin LK

Điểm đến Sapa, với sự kết hợp giữa nghệ thuật và thiên nhiên hùng vĩ, ngày càng thu hút nhiều du khách. Và vào ngày 17/2/2021, thị trấn sương mù lại cho ra mắt một...

Điểm đến Sapa, với sự kết hợp giữa nghệ thuật và thiên nhiên hùng vĩ, ngày càng thu hút nhiều du khách. Và vào ngày 17/2/2021, thị trấn sương mù lại cho ra mắt một địa điểm kenvin mới mang tên Moana Sapa. Hãy sẵn sàng để bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của Moana Sapa sau khi đọc bài viết này.

1. Vài nét về Moana Sapa

1.1. Thông tin chi tiết về điểm du lịch Moana Sapa

Moana Sapa được tọa lạc tại vị trí cực kỳ thuận lợi, chỉ cách Nhà thờ đá - Quảng trường Sapa khoảng 500m. Quá tiện lợi cho các tín đồ ưa xê dịch, phải không?

Picnic ở Moana Sapa

Được biết, Moana Sapa có diện tích lên đến 10.000m2, ôm trọn núi rừng vùng Tây Bắc. Với vẻ đẹp kỳ vĩ của dãy núi Hoàng Liên Sơn và đỉnh núi Fanxipan cao ngất ngưởng, Moana Sapa sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khung cảnh đẹp mê hồn.

  • Địa chỉ: số 68 đường Violets, Cầu Mây, thị trấn Sapa (nằm cạnh khách sạn Pao’ Sapa)
  • Giá vé vào cổng tham quan: 80.000 vnđ/người. Bao gồm một chai nước lọc miễn phí.
  • Giá vé vào cổng và thuê quần áo: 150.000 vnđ/người
  • Thời gian hoạt động: 7h00 - 17h00 hằng ngày.

1.2. Cách di chuyển đến Moana Sapa?

Từ trung tâm Sapa, du khách có thể dễ dàng sử dụng xe gắn máy, xe ô tô hoặc xe điện để đến Moana Sapa. Đường đi rất đơn giản: bắt đầu từ Thạch Sơn, rẽ trái tại Ủy Ban Nhân Dân Phường Hàm Rồng vào Phạm Xuân Huân. Sau đó rẽ sang phải tại Cửa hàng Thổ Cẩm Dũng Như vào đường Tuệ Tĩnh. Tiếp theo, rẽ trái tại Khách Sạn Friendly vào Ngõ Cầu Mây, cuối cùng rẽ phải sang đường Violet là đến nơi. Hãy nhớ theo nguyên tắc "trái - phải - trái - phải" để dễ nhớ đường đi.

2. Khám phá toàn bộ khung cảnh Moana Sapa

Nhiều người đã từng đến Moana Sapa và được mê hoặc bởi vẻ đẹp của nó, ví Moana Sapa như một tiểu Bali quyến rũ. Với 7 góc check-in chính tuyệt đẹp, Moana Sapa tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với khách du lịch khi họ mới bước chân đến đây.

2.1. Cổng trời Bali

Cổng trời Bali là một địa danh nổi tiếng ở đảo Bali, với lối thiết kế mang hơi hướng của những ngôi đền cổ. Lúc trước, khi nhắc đến cổng trời Bali phiên bản Việt, người ta thường nghĩ ngay đến Đà Lạt. Nhưng giờ đây, bạn không cần bay đến đâu xa xôi nữa, vì cổng trời Bali đã có mặt tại thị trấn Sapa.

Cổng trời Bali - Moana Sapa

Cổng trời tại Moana Sapa được đầu tư công phu, trau truốt từng chi tiết. Với mặt gạch lát sử dụng kính trọng suốt, tạo hiệu ứng phản chiếu như gương, cùng vị trí cao, từ đó bạn có thể ngắm toàn cảnh dãy núi Hoàng Liên Sơn và bầu trời xanh bao la. Bất kể bạn đến vào thời điểm nào, Moana Sapa đều đem đến những bức hình "chất hơn nước cất".

2.2. Tượng cô gái Moana

Tượng cô gái Moana tại Moana Sapa có quy mô hoành tráng với chiều cao lên đến 6m. Đây là điểm nhấn duy nhất của khu du lịch Moana so với nhiều địa điểm khác tại Sapa, thậm chí trong cả Việt Nam. Tượng cô gái Moana đang đưa đôi bàn tay nâng niu một vật quan trọng, sừng sững giữa khung trời bao la và núi rừng Tây Bắc. Chắc chắn bạn sẽ không thể tìm công trình nào đặc sắc hơn như vậy giữa chốn sương mù Sapa.

Mua vé vào Moana Sapa để chụp với tượng cô gái Moana

2.3. Hồ vô cực

Hồ vô cực không còn lạ lẫm với những du khách thường xuyên đi du lịch, nhưng tại Moana Sapa, check-in Hồ vô cực ở giữa vùng núi cao là điều khá độc đáo và khó tin. Khu du lịch Moana Sapa đã thể hiện sự tinh tế khi thiết kế hồ nước trong veo tựa chiếc gương, phản chiếu lấp lánh các sự vật trong không trung. Thay vì nền biển, Moana Sapa hướng nhìn là cảnh bầu trời trong xanh. Với một chiếc đàn Piano trắng tinh khôi nằm giữa lòng hồ, bạn có thể thư giãn và nhâm nhi một thức uống tại đây.

Khu check-in Moana Sapa tại Hồ vô cực

2.4. Bàn tay vàng

Bàn tay vàng Moana đoạn đường dẫn bạn di chuyển theo từng nấc bậc thang, đặt bạn tại một tọa độ vô địch ôm trọn cánh rừng Tây Bắc.

2.5. Xích đu tử thần

Chiếc xích đu đung đưa giữa không trung mênh mông, phía dưới là vực thẳm, phía xa là những bản làng len lỏi giữa các thửa ruộng bậc thang. Nữa đến đây, bạn sẽ cảm nhận như lạc giữa vùng quê tiên cảnh.

Xích đu tử thần ở khu check-in Moana Sapa

2.6. Cây cô đơn

Cây cô đơn với dáng vẻ khẳng khiu, trơ trọi nhưng kiên cường, mạnh mẽ, đã trở thành hình ảnh không thể thiếu. Xung quanh cây cô đơn ở Moana Sapa là một thảm cỏ rộng, tạo điều kiện cho du khách tổ chức buổi picnic nhỏ. Bạn có thể thư giãn và tạo ra những bức ảnh sống ảo ấn tượng.

Cây cô đơn tại Moana Sapa

2.7. Quán Cafe Paronama tầm nhìn hướng núi cực chill

Ngoài việc check-in các điểm nổi tiếng, bạn còn có thể thưởng thức không gian tuyệt vời tại quán Cafe Paronama để ngắm nhìn thung lũng Mường Hoa và thư giãn trong bản tình ca nhẹ nhàng.

Quán Cafe Paronama tầm nhìn hướng núi cực chill

3. Một số lưu ý khi du lịch Moana Sapa

  • Kiểm tra thời tiết trong ngày để lên lịch trình phù hợp.
  • Lựa chọn thời điểm vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn để có những bức ảnh lung linh nhất. Đồng thời hãy xem thời gian hoạt động của Moana Sapa.
  • Nếu đi theo nhóm, hãy tổ chức các buổi picnic nhỏ và tuân thủ các quy định của ban quản lý.
  • Mặc trang phục có tông màu sáng và rực rỡ để nổi bật trong ảnh.
  • Đảm bảo máy ảnh hoặc điện thoại có pin đầy. Có thể mang theo sạc dự phòng nếu cần.

Với tất cả những điểm check-in đặc sắc này, Moana Sapa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lãng mạn và những bức ảnh siêu phẩm "chất hơn nước cất" mà chỉ có thể tìm thấy ở đây.

1