Tour trong nước

[MỚI NHẤT] Bản đồ du lịch Việt Nam - List điểm đến hấp dẫn khắp 3 miền

CEO Kenvin LK

Bạn đang có ý định phượt 3 miền đất nước và muốn biết cập nhật mới nhất về bản đồ du lịch Việt Nam năm 2023? Bạn muốn tìm hiểu điểm đến nào hấp dẫn...

Bạn đang có ý định phượt 3 miền đất nước và muốn biết cập nhật mới nhất về bản đồ kenvin Việt Nam năm 2023? Bạn muốn tìm hiểu điểm đến nào hấp dẫn nên khám phá? Hãy "dắt túi" ngay bản đồ du lịch Việt Nam cùng những kinh nghiệm hữu ích để chuẩn bị cho một chuyến đi trải nghiệm thú vị và ý nghĩa nhất.

1. Bản đồ tuyến điểm du lịch Việt Nam

Việt Nam, một quốc gia nằm trong khu vực Đông Nam Á, có vị trí giáp Trung Quốc ở phía Bắc, Lào và Campuchia ở phía Tây và biển Đông, vịnh Thái Lan ở phía Đông và Nam. Đất nước ta có rất nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch.

Bản đồ du lịch Việt Nam sẽ được phân chia theo ba miền đất nước bao gồm:

  • Bản đồ du lịch miền bắc Việt Nam: Với rất nhiều điểm đến hấp dẫn như Hạ Long, Sapa, mộc châu , Hà Nội, Hà Giang, đây là những nơi có cảnh đẹp tuyệt vời và ẩm thực đậm đà văn hóa vùng miền.

  • Bản đồ du lịch miền Trung Việt Nam: Miền Trung là dải đất có nhiều điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam với các bãi biển tuyệt đẹp, các món đặc sản nổi tiếng và người dân miền Trung thân thiện, chân chất.

  • Bản đồ du lịch miền Nam Việt Nam: Miền Nam thu hút du khách bởi nhiều địa danh nổi tiếng và các món ăn ẩm thực trứ danh từ nhiều vùng miền. Trải nghiệm du lịch miền Nam sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và điều thú vị.

2. Bản đồ du lịch Việt Nam - miền Bắc

2.1. Hạ Long - Quảng Ninh

Du lịch Hạ Long là một trải nghiệm tuyệt vời với việc khám phá các địa danh nổi tiếng và thưởng thức các món đặc sản Quảng Ninh. Khi đến Hạ Long, bạn không thể bỏ qua những điểm đến thú vị như Bảo tàng Quảng Ninh, vịnh hạ long , đảo Tuần Châu Quảng Ninh, Bãi Cháy Quảng Ninh, Công viên hoa Hạ Long, chùa Ba Vàng, chùa Cái Bầu Quảng Ninh, và nhiều điểm đến khác.

Để trọn vẹn chuyến du lịch Hạ Long, sau khi lập danh sách các điểm đến, địa danh lý tưởng nhất, bạn nên xem xét và chọn cho mình một địa điểm lưu trú phù hợp. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là một lựa chọn tuyệt vời, với vị trí đắc địa và tiện nghi hiện đại. Đây là điểm đến hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ.

2.2. Hải Phòng

Hải Phòng đã từ lâu được biết đến là một điểm du lịch hấp dẫn thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Du lịch Hải Phòng mang đến cho bạn cơ hội khám phá các hòn đảo, vịnh biển xinh đẹp, các danh lam thắng cảnh và nền văn hóa tâm linh đa dạng. Hải Phòng cũng có nhiều trung tâm thương mại và giải trí hiện đại nhất miền Bắc.

2.3. Thác Bản Giốc - Cao Bằng

Thác Bản Giốc là một trong những thác đẹp và hùng vĩ nhất Việt Nam. Nằm ở huyện Trùng Khánh, Cao Bằng, thác này có nét đẹp đặc trưng với những nhánh nước chảy liên tục từ các bậc đá vôi cao thấp. Thác Bản Giốc nhìn từ xa như một dải lụa thướt tha bắc qua những dãy núi hùng vĩ.

2.4. Bản đồ du lịch Tây Bắc

Trải nghiệm bản đồ du lịch Tây Bắc bao gồm các tỉnh: Sơn La, Hòa Bình, Lào Cai (Sapa), Lai Châu, Điện Biên... bạn sẽ khám phá nền văn hóa đa dạng, phong cảnh núi rừng tuyệt đẹp, di tích lịch sử nổi tiếng và các món ẩm thực miền núi đặc trưng.

2.5. Bản đồ du lịch Hà Nội

Hà Nội - thủ đô của Việt Nam, là một điểm đến đầy lịch sử và văn hiến. Du lịch Hà Nội mang đến cho bạn sự khác biệt không giống với bất kỳ nơi đâu, sự bình yên sâu lắng của thủ đô làm cho nỗi nhớ về nơi này không nguôi.

3. Bản đồ du lịch Việt Nam - miền Trung và Tây Nguyên

3.1. Sầm Sơn - Thanh Hóa

Du lịch Thanh Hóa là một trải nghiệm thú vị với việc khám phá vùng đất xinh đẹp với phong cảnh say đắm lòng người và các món đặc sản thơm ngon. Đặc biệt, bãi biển Sầm Sơn với cảnh sắc tuyệt mỹ, bầu không khí trong lành, và nước biển trong vắt hứa hẹn mang tới cho bạn nhiều điều bất ngờ khó quên.

3.2. Bãi biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh

Biển Thiên Cầm được đánh giá là bãi biển rộng và đẹp nhất Hà Tĩnh hiện nay. Nơi đây có không gian yên bình, bờ biển rộng và nước biển xanh trong vắt quanh năm. Ghé bãi biển Thiên Cầm trong chuyến du lịch Hà Tĩnh, bạn sẽ được check-in với nhiều vị trí "siêu đẹp" và có cơ hội khám phá các món đặc sản nổi tiếng.

3.3. Phong Nha Kẻ Bàng - Quảng Bình

Phong Nha Kẻ Bàng bao gồm hệ thống hang động Phong Nha và rừng núi đá vôi Kẻ Bàng, là một điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Quảng Bình. Với cánh rừng nhiệt đới xanh bạt ngàn và hệ thống hang động hùng vĩ, Phong Nha Kẻ Bàng thu hút đông đảo khách du lịch ghé thăm.

3.4. Cố đô Huế

Cố đô Huế mang trong mình lịch sử hình thành rất lâu đời. Du lịch Huế là một trong những điểm đến thú vị nhất không thể bỏ qua. Quần thể di tích cố đô Huế được UNESCO công nhận là di sản văn hóa vật thể, là niềm tự hào của đất nước ta.

3.5. Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố xinh đẹp nhất Việt Nam, với hàng trăm điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Ở Đà Nẵng, bạn có thể trải nghiệm du lịch trải nghiệm, du lịch biển, du lịch tâm linh và tận hưởng các món ăn ngon nổi tiếng.

3.6. Hội An

Du lịch Hội An mang đến cho bạn trải nghiệm mảnh đất yên bình, nơi giao thoa độc đáo của giá trị văn hóa Đông - Tây. Hội An sở hữu những ngôi nhà cổ màu vàng nghiêng mình bên những hàng hoa giấy và rất nhiều món ngon đặc sản khiến bao du khách mê mẩn mãi không muốn rời.

4. Bản đồ du lịch miền Nam Việt Nam

4.1. Sài Gòn

Sài Gòn Hoa Lệ thu hút du khách với vẻ đẹp sôi động, sầm uất bậc nhất Việt Nam. Du lịch Sài Gòn mang đến cho bạn cơ hội tham quan những di tích lịch sử nổi tiếng, khám phá những chợ đông đúc và check-in ở những điểm sống ảo đẹp.

4.2. Tây Ninh

Khám phá Tây Ninh là một trải nghiệm thú vị dành cho những tín đồ đam mê phượt. Tây Ninh có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn như núi Bà Đen, Hồ Dầu Tiếng và Ma Thiên Lãnh. Bạn cũng có thể thưởng thức các món đặc sản Tây Ninh ngon miệng.

4.3. Cần Thơ

Du lịch Cần Thơ mang đến cho bạn cơ hội khám phá vẻ đẹp đặc trưng của miền Tây sông nước, những khu chợ nổi sầm uất và các vườn trái cây thơm ngon.Ở Cần Thơ, bạn cũng có thể thưởng thức món ăn ngon và tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng.

4.4. Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc là một điểm đến hấp dẫn với bãi biển tuyệt đẹp, không gian thiên nhiên đa dạng và rất nhiều món ăn đặc sản ngon miệng. Để có một chuyến du lịch tới Phú Quốc trọn vẹn, bạn nên lựa chọn lưu trú tại hệ thống resort/khách sạn Vinpearl Phú Quốc với vị trí đắc địa và tiện nghi hiện đại.

Đừng quên mang theo bản đồ du lịch Việt Nam để khám phá những điểm đến thú vị trong hành trình của bạn. Chúc bạn có một chuyến đi đầy trải nghiệm!

1