Ẩm thực

Nên ăn gì ở AEON MALL Bình Tân? - Một thiên đường ẩm thực phía Tây Sài Gòn

CEO Kenvin LK

AEON Mall Bình Tân đã trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều thực khách nhờ sự đa dạng về các món ăn ngon và giá cả hợp lý. Bài viết này sẽ giúp bạn...

AEON Mall Bình Tân đã trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều thực khách nhờ sự đa dạng về các món ăn ngon và giá cả hợp lý. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nên ăn gì ở AEON Mall Bình Tân và mang đến thông tin chi tiết về hai khu ẩm thực độc đáo tại đây.

1. Khám phá gian hàng ẩm thực tại AEON Mall Bình Tân

Nằm ở tầng 1 của AEON Mall Bình Tân, gần kề các gian hàng thời trang, cà phê, mỹ phẩm,... Gian hàng ẩm thực tại đây mang đến đa dạng các món ăn được ưa chuộng tại Việt Nam, Nhật Bản và các món bánh ngọt hấp dẫn:

  • Góc Sushi: Được sở hữu 100 loại sushi chất lượng cao, chuẩn Nhật và được ưa chuộng tại Việt Nam. Ngoài ra, góc này còn bày bán các loại Oden tươi ngon.
  • Các món Việt: Phở, bún bò, mì và nhiều loại bún khác.
  • Quầy tráng miệng: AEON Mall Bình Tân mang đến văn hóa ẩm thực tráng miệng từ nhiều nơi trên thế giới. Bạn có thể thưởng thức bánh kem, bánh trứng, kem trà xanh, bánh Mochi hay nước sinh tố hoa quả.
  • Khu bánh ngọt: Cung cấp đầy đủ các loại bánh ngọt được yêu thích tại Việt Nam như bánh mì Pháp, bánh mì que, bánh mì có nhân, bánh Donuts và những sản phẩm mới như bánh mì Kebab, bánh su kem.

Quầy bánh ngọt hấp dẫn mọi thực khách

2. Góc Ẩm thực phố Hội tại AEON Mall Bình Tân

Góc "Ẩm thực phố Hội" nằm ở tầng 3 của AEON Mall Bình Tân, gần kề góc ẩm thực và các gian hàng chuyên dụng như thời trang trẻ em, đồ dùng gia đình và hiệu sách. Với diện tích 2200m2, góc ẩm thực này gồm 17 nhà hàng và 750 ghế ngồi, trở thành nơi có quy mô lớn nhất TP.Hồ Chí Minh.

Khu Ẩm thực phố Hội tại AEON Mall Bình Tân

Khu vực "Ẩm thực phố Hội" tại lầu 2 được lấy cảm hứng từ phố cổ Hội An - một di sản thế giới của Việt Nam. Thiết kế tại đây mang đến sự hài hòa, gần gũi giữa không gian hiện đại và cổ kính đậm chất Việt.

Tại đây, bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng từ các vùng miền Việt Nam và các nước trên thế giới trong không gian phòng tiệc cùng bạn bè và người thân.

3. Khu nhà hàng phong phú, đa dạng tại AEON Mall Bình Tân

Khu nhà hàng tại AEON Mall Bình Tân thu hút sự góp mặt của các nhà hàng nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Trong khu nhà hàng "Hương vị bốn phương", bạn có thể tìm thấy các nhà hàng Singapore, Trung Hoa, nhà hàng hàn quốc Yoogane, nhà hàng thịt nướng Philippin Sizzlin Steak xuất hiện lần đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh và nhiều nhà hàng yêu thích khác tại các nước châu Á.

Các nhà hàng Gyudon đến từ Nhật Bản như Sukiya, Osaka Ohsho cũng đã có mặt tại Việt Nam. Ngoài ra, nhà hàng Murakame Udon, nổi tiếng với mì udon từ Nhật cũng có mặt tại AEON Mall Bình Tân.

Khu nhà hàng phong phú, đa dạng đến từ nền văn hóa ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới

Với các gợi ý "nên ăn gì ở AEON Bình Tân" như trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn tại AEON MALL Bình Tân để thưởng thức các món ăn thơm ngon và hấp dẫn.

Hãy đến với AEON MALL Bình Tân ngay hôm nay để cảm nhận không gian ăn uống độc đáo và trải nghiệm dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí thú vị nhé!

1