Reviews

Những điều thú vị tại khu vườn cổ tích Dalat Fairytale Land Đà Lạt – Giá vé 2023

CEO Kenvin LK

DaLat Fairytale Land - Nơi thực hiện ước mơ trở thành một cư dân của xứ sở thần tiên DaLat Fairytale Land đã trở thành một điểm đến nổi tiếng ở Đà Lạt trong thời...

DaLat Fairytale Land - Nơi thực hiện ước mơ trở thành một cư dân của xứ sở thần tiên

DaLat Fairytale Land đã trở thành một điểm đến nổi tiếng ở Đà Lạt trong thời gian gần đây. Đây là ngôi làng cổ tích hiện hữu giữa đời thực tại thành phố Đà Lạt. Khu vườn cổ tích này sẽ đưa bạn trở về tuổi thơ và thỏa sức chiêm ngưỡng những hình ảnh từ những câu chuyện cổ tích mà trước đây chỉ thấy trong truyện tranh.

Hình ảnh của khu vườn cổ tích mơ mộng mang tên DaLat Fairytale Land

Khu vườn làng cổ tích Dalat Fairytale Land có gì thú vị?

Khu vườn làng cổ tích DaLat Fairytale Land được xem là một trong những điểm đến đẹp và nổi tiếng nhất ở Đà Lạt. Đến đây, bạn sẽ được trở về tuổi thơ và ngắm nhìn các nhân vật hoạt hình mà trước giờ bạn chỉ thấy trong truyện tranh. Khu vườn này rộng lớn với những công trình kiến trúc đầy ấn tượng.

Những căn nhà nhỏ như trong các câu chuyện cổ tích tại Fairytale Land Đà Lạt

Khung cảnh tái hiện lại những câu chuyện cổ tích

Làng cổ tích Dalat Fairytale Land được xây dựng dựa trên những câu chuyện cổ tích nổi tiếng. Khi bạn bước vào đây, bạn sẽ như trở thành một người khổng lồ trong ngôi làng tí hon của chú lùn Hobbit. Các ngôi nhà của người lùn Hobbit này được sơn màu tươi sáng và có hình dáng vô cùng dễ thương.

Những tiểu cảnh hoạt hình ngộ nghĩnh được trang trí khắp mọi nơi tại Fairytale Land

Được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên, khu vườn đầy hoa lá

Cả khu vườn cổ tích của DaLat Fairytale Land đều được trang hoàng bằng những sắc hoa rực rỡ. Màu hoa vàng, tím đỏ xen lẫn giữa những bóng cây xanh mát tạo nên khung cảnh thần tiên đáng nhớ.

Check in trong khu vườn đầy hoa ở DaLat Fairytale Land

Thưởng thức đặc sản rượu vang Đà Lạt tại hầm rượu vang Vĩnh Tiến

Bên ngoài khu vườn là những hình ảnh cổ tích tí hon và thơ mộng, còn bên trong hầm rượu bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian sang trọng. Hầm rượu vang Vĩnh Tiến là hầm rượu lớn nhất ở Đà Lạt, lưu trữ hơn 10.000 chai rượu đẳng cấp.

Cổng tham quan hầm rượu vang Vĩnh Tiến

Thông tin liên hệ khu vườn làng cổ tích Fairytale Land Đà Lạt

  • Làng cổ tích Fairytale Land Đà Lạt
  • Địa chỉ: Đường Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số điện thoại đặt vé: 0965 968 151
  • Thời gian mở cửa: 07:30 - 17:00
  • Giá vé tham quan: 30.000 - 70.000 VNĐ/người

Hướng dẫn đường đi khu vườn làng cổ tích DaLat Fairytale Land

  • Đường đi từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến khu vườn làng cổ tích DaLat Fairytale Land rất dễ đi. Bạn chỉ cần đi vào đường Nguyễn Văn Cừ, sau đó rẽ trái vào đường Ba Tháng Hai, tiếp tục rẽ phải vào đường Hoàng Văn Thụ và cuối cùng là đi thẳng vào đường Vạn Thành. Khoảng cách từ đây đến khu vườn làng cổ tích chỉ hơn 1km và nằm bên trái.

Giá vé tham quan khu vườn làng cổ tích Dalat Fairytale Land

  • Giá vé tham quan đối với người lớn: 70.000 VNĐ/người
  • Giá vé tham quan đối với trẻ em (cao dưới 1,2m): 30.000 VNĐ/trẻ

Bạn đã bị chinh phục bởi vẻ đẹp của "xứ sở thần tiên" DaLat Fairytale Land rồi đúng không nào? Hãy liên hệ hotline 0934968151 của AGO Tourist để được tư vấn các tour phù hợp nhất cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới nhé!

1