Ẩm thực

Những quán ăn nổi tiếng tại quận 3 mà bạn không thể bỏ qua

CEO Kenvin LK

Quận 3 là nơi tập trung nhiều quán ăn ngon và hấp dẫn tại Sài Gòn. Hãy cùng khám phá một số địa điểm ẩm thực đáng chú ý trong quận này. Quán lẩu Ba...

Quận 3 là nơi tập trung nhiều quán ăn ngon và hấp dẫn tại Sài Gòn. Hãy cùng khám phá một số địa điểm ẩm thực đáng chú ý trong quận này.

Quán lẩu Ba Con Cừu

Mang đến hương vị tươi mới của vùng đồng cỏ Trung Á, Quán lẩu Ba Con Cừu ở Quận 3 tạo nên những trải nghiệm thú vị. Hãy thưởng thức món lẩu thịt cừu non đặc trưng với nước dùng ngọt, thơm, và gia vị Tứ Xuyên cay nồng. Ngoài thịt cừu, bạn cũng có thể kết hợp với thịt bò để tạo ra nhiều hương vị khác nhau.

Không gian sang trọng, hiện đại của quán lẩu Ba Con Cừu

Bánh mì Chảo Restaurant

Quán bánh mì Chảo Restaurant tọa lạc tại quận 3, mang đến món bánh mì chảo ngon và mới lạ. Đến đây, bạn có thể thưởng thức bánh mì chảo truyền thống, bánh mì chảo bò, và bánh mì chảo thập cẩm bò. Ngoài thực đơn phong phú, quán còn có không gian sạch sẽ, rộng rãi và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Không gian quán sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng

Lẩu Thái Food House

Food House là quán ăn quận 3 chuyên về buffet lẩu Thái. Quán nổi tiếng với nước dùng lẩu ngon và đa dạng các loại toppings như hải sản, cá, và thịt bò. Giá cả phải chăng cũng là lợi thế của quán, cùng với không gian rộng rãi và thoáng mát.

Không gian quán thoáng đãng, đón tiếp nhiều thực khách

Canh bún Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Tọa lạc trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quán canh bún này nổi tiếng nhất và được nhiều người biết đến tại Sài Gòn. Món canh bún chế biến kỹ lưỡng từ từng sợi bún, chả, riêu cua, huyết, đậu hủ cho đến nước dùng, tạo nên một hương vị đặc trưng riêng của quán. Đến đây, bạn có thể thưởng thức canh bún truyền thống và thêm các loại topping như chả, huyết, và đậu hủ.

Một tô canh bún chất lượng tại quán Canh bún Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Lẩu cá kèo Bà Huyện Thanh Quan

Lẩu cá kèo tại quán Bà Huyện Thanh Quan chỉ sử dụng nguyên liệu cá kèo tươi, nước dùng thanh bắt vị và đậm đà. Quán có không gian rộng rãi và luôn đông đúc thực khách đến thưởng thức. Ngoài lẩu, bạn cũng có thể thưởng thức cá kèo nướng tại quán.

Món lẩu cá kèo và cá kèo nướng hấp dẫn của quán

Cháo Tiều cô Út chợ Bàn Cờ

Cháo Tiều cô Út chợ Bàn Cờ là quán ăn quận 3 nổi tiếng với món cháo Trung Hoa. Món cháo này được chế biến cẩn thận và ngon miệng, đặc biệt hấp dẫn khi ăn kèm với giò cháo quẩy. Quán có không gian rộng rãi và chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm thú vị và nhớ đời.

Không gian rộng rãi, thoáng đãng tại quán cháo Tiều cô Út chợ Bàn Cờ

Út Cà Mau

Út Cà Mau là quán ăn tại quận 3 chuyên các món về cua. Quán nổi tiếng với cua chất lượng, chắc thịt và giá thành hợp túi tiền. Nếu đến vào cuối tuần, bạn có thể cùng bạn bè hoặc gia đình đến quán và thưởng thức món cua trong không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Bạn có thể chọn các món chế biến từ cua, bao gồm cả cua nướng.

Món cua hấp, tôm nướng và sò nướng hấp dẫn tại Út Cà Mau

Quán lẩu Hòa Mập

Quán lẩu Hòa Mập là quán ăn tại quận 3 chuyên bán các món lẩu trứ danh tại Sài Gòn. Với nguyên liệu tươi ngon và công đoạn chế biến công phu, quán nổi tiếng với nước dùng lẩu đậm đà và hương vị độc đáo. Quán có không gian rộng rãi và giá cả hợp lý.

Các món lẩu tại quán Hòa Mập đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi sống

Quán Bà Tám

Quán Bà Tám là quán ăn vặt ngon tại quận 3. Hãy thưởng thức các món ăn vặt như cá viên chiên và há cảo chiên tại quán này. Món ăn ngon và chất lượng, đồng thời không gian quán cũng thoải mái và vui vẻ.

Rất nhiều món ăn vặt tại quán mà bạn nhất định phải thử

Bánh tráng 237

Bánh tráng 237 là quán ăn vặt nổi tiếng tại quận 3. Tại quán, bạn có thể thưởng thức các món chế biến từ bánh tráng như bánh tráng chiên và bánh tráng dẻo mỡ hành. Quán được biết đến với không gian đơn giản và chất lượng ẩm thực tuyệt vời.

Món bánh tráng trộn mỡ hành thịt bằm tóp mỡ là “best-seller” của quán

Lẩu gà ớt hiểm 109

Lẩu gà ớt hiểm 109 là một địa điểm nổi tiếng với món lẩu gà ớt hiểm tại quận 3. Nước dùng lẩu thơm ngọt, cay nồng kết hợp với thịt gà ngon và chất lượng. Quán có không gian rộng rãi và đông đúc thực khách.

Du khách check-in tại quán Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

La Masion Wine Dining

La Masion Wine Dining là một quán ăn mang đậm chất Pháp tại quận 3. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn chế biến từ thịt bê, cá tuyết, heo Tây Ban Nha và nhiều món ăn khác. Quán có không gian sang trọng và giá cả phải chăng.

Không gian sang trọng tại La Masion Wine Dining

Bún riêu 66

Quán bún riêu 66 nổi tiếng với món bún riêu ngon và nước dùng đậm đà. Thưởng thức bún riêu với các loại topping như chả, huyết, đậu hủ để tạo thêm hương vị độc đáo.

Một tô bún bò gân đầy ắp topping nhưng chỉ với giá 45.000 đồng

Quán ốc chị Hồng

Quán ốc chị Hồng là quán ốc nổi tiếng tại Sài Gòn với nhiều loại hải sản tươi ngon. Món ăn ngon và chất lượng, không gian quán thoải mái là những điểm nổi bật của quán. Hãy thưởng thức các món ốc như ốc mít rang muối, ốc bươu xào tỏi, và nhiều món khác.

Quán ốc chị Hồng chuyên bán nhiều loại hải sản tươi ngon

Bò chị Ba

Bò chị Ba là quán chuyên cung cấp các món ăn chế biến từ bò. Với không gian rộng rãi và chất lượng món ăn tuyệt vời, quán là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thưởng thức món bò. Món ăn ngon và giá cả hợp lý là điểm thu hút của quán.

Quán bò chị Ba nổi tiếng với các món bò nướng sốt đa dạng

Quán bột chiên 881

Quán bột chiên 881 là quán ăn vặt nổi tiếng tại quận 3. Hãy thưởng thức món bột chiên giòn rụm và thơm ngon tại quán này. Quán có không gian đơn giản và chất lượng món ăn tuyệt vời.

Bột chiên giòn rụm, thơm ngon tại quán Bột chiên 881

Nem chả tré trộn cô Nguyệt

Món nem chả tré trộn ngon và độc đáo đang trở thành quán ăn thịnh hành tại quận 3. Hãy thưởng thức phần nem chả tré trộn của cô Nguyệt với nhiều loại topping hấp dẫn.

*Một phần nem chả tré trộn của cô

1