Ẩm thực

Những Quán Nướng Hải Sản Ngon Rẻ ở Sài Gòn

CEO Kenvin LK

Nếu bạn là người yêu thích hải sản và muốn tìm những quán nướng hải sản ngon rẻ ở Sài Gòn, hãy tham khảo ngay danh sách dưới đây. Vincom đã tổng hợp những địa...

Nếu bạn là người yêu thích hải sản và muốn tìm những quán nướng hải sản ngon rẻ ở Sài Gòn, hãy tham khảo ngay danh sách dưới đây. Vincom đã tổng hợp những địa điểm ăn uống đáng tin cậy và chất lượng. Hãy cùng khám phá!

Sumo Yakiniku BBQ - Quán nướng hải sản ngon

Địa chỉ: Sumo BBQ Vincom Mega Mall Thảo Điền, Tầng 4, 161 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức.

Sumo Yakiniku BBQ là một quán nướng theo phong cách truyền thống Nhật Bản nổi tiếng. Với những loại thịt nướng nổi tiếng như thịt bò Wagyu và thịt heo Iberico, Sumo BBQ còn có các món hải sản nướng chuẩn vị. Mỗi món ăn ở đây được chuẩn bị và chế biến công phu và tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng nhất.

Grill & Cheer - Quán nướng hải sản nổi tiếng, tươi ngon quận 9

Địa chỉ: Tầng 4, Grill & Cheer Vincom Plaza Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Q.9.

Grill & Cheer là một quán nướng hải sản nổi tiếng ở TP. HCM. Nơi đây có đa dạng các loại đồ nướng từ thịt đến hải sản. Đặc biệt, Grill & Cheer luôn tự hào với loại sốt ướp thịt trái cây đặc trưng có một không hai, luôn được cải tiến hằng ngày để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nhà hàng hải sản và các món lẩu Hương Biển

Địa chỉ: Số 10 đường số 7, KP 3, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Nếu bạn đang tìm kiếm quán nướng hải sản và lẩu, Nhà hàng Hương Biển là một sự lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây phục vụ rất đa dạng từ các món hải sản tươi sống đến các món ăn đặc trưng miền núi, rừng. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn một món ăn yêu thích tại đây.

Làng ẩm thực 3 Cua - Quán hải sản tươi ngon chuyên cua Sài Gòn

Địa chỉ: Số 49A Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Làng ẩm thực 3 Cua là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món cua với các cách chế biến khác nhau từ rang muối, nấu lẩu,... Ở đây, bạn sẽ được thưởng thức những chú cua chắc nịch, thịt ngọt thanh và không có mùi tanh nhờ quy trình sơ chế và nêm nếm chuyên nghiệp. Quán còn phục vụ đa dạng loại hải sản khác và có không gian ấm cúng phù hợp cho nhiều dịp.

Nhà hàng hải sản Kim Dung - Nhà hàng hải sản nướng ngon ở TPHCM

Địa chỉ: Số 2 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP HCM.

Nhà hàng hải sản Kim Dung cung cấp rất nhiều món ngon với cách chế biến cầu kỳ. Đặc biệt, đừng bỏ qua món cua huỳnh đế hấp và tôm càng xanh, hai món ăn đặc trưng và hấp dẫn tại đây.

Quán Ốc Tô Xóm Chiếu - Quán ốc nổi tiếng giá rẻ ở quận 4

Địa chỉ: C218 Xóm Chiếu, Phường 15, Quận 4, TP.HCM.

Quán ốc Tô Xóm Chiếu là một quán ốc vô cùng quen thuộc với các bạn trẻ Sài Gòn, đặc biệt là ở quận 4. Tuy các món ốc ở đây khá quen thuộc nhưng lại rất gây nghiện đối với thực khách. Thực đơn quán chủ yếu là các loại ốc với nhiều cách chế biến khác nhau và được trình bày trong tô, rất đơn giản nhưng lại là đặc trưng riêng của quán.

Quán Ốc Thảo Vĩnh Khánh - Quán nướng hải sản ngon ở quận 4 Sài Gòn

Địa chỉ: 383 Vĩnh Khánh, P. 8, Quận 4, TP. HCM

Quán ốc Thảo Vĩnh Khánh mang đến cho thực khách một bữa tiệc ngập tràn hương vị với nhiều loại hải sản được chế biến đa dạng. Đặc biệt, không gian quán rất thoáng mát và vô cùng ấm áp, phù hợp khi đi nhóm đông người.

Phố Nướng F2 - Quán nướng hải sản TP. HCM

Địa chỉ: 27F2 Công Lý, P. Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, TP. HCM

Quán nướng hải sản F2 có rất đa dạng các món ăn từ bình dân cho đến các món được chế biến cầu kỳ. Điển hình như nai né, ba chỉ nướng vỉ, bò nướng, dê nướng chảo, mì xào, cơm chiên, các loại lẩu nấm, lẩu tôm,... Đặc biệt, các món đều có giá thành cực phải chăng và không gian mở phù hợp để tụ tập nhóm bạn bè.

Quán Hải Sản Quý Thành

Địa chỉ: 293 Nguyễn Tri Phương, P.5, Quận 10, TP. HCM

Quán Hải Sản Quý Thành nằm tại mặt tiền đường ẩm thực Nguyễn Tri Phương, thu hút nhiều thực khách tới thưởng thức. Các món ốc ở đây rất tươi ngon và chắc thịt, đảm bảo chất lượng. Với giá cả phù hợp, bạn có thể yên tâm thưởng thức các món hải sản tại đây mà không lo "cháy túi"!

Tròn Vo quán - Hải sản đồng quê ở quận 9 Sài Gòn

Địa chỉ: 18 Đường 270, P. Phước Long A, Quận 9, TP. HCM

Quán hải sản Tròn Vo có không gian rộng và thoáng, phù hợp với những dịp gặp gỡ đông người. Tại đây, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn miền quê sông nước và các món hải sản tươi ngon như: cá lóc đồng nướng, gỏi tép rong bông điên điển và vô vàn loại ốc khác nhau để bạn lựa chọn.

Quán Ốc Nạy - Quán hải sản vỉa hè nổi tiếng

Địa chỉ: 45 Bùi Quang Là, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Quán Ốc Nạy là một quán vỉa hè nhưng lại thu hút nhiều thực khách đam mê hải sản. Các món ốc ở đây đều rất tươi ngon và chắc thịt, giá cả lại rất hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nướng hải sản ăn đêm bình dân nhưng chất lượng, thì Quán Ốc Nạy là lựa chọn không tồi.

Quán hải sản Giang Ghẹ - Quán hải sản nổi tiếng, cao cấp

Địa chỉ: 680 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM

Quán hải sản Giang Ghẹ nổi tiếng với sự đa dạng về món ăn tại chợ hải sản. Đặc biệt, quán cung cấp đa dạng các loại hải sản từ ngao, sò, cua ghẹ đến cua Hoàng Đế... Đừng bỏ qua món bánh canh đặc trưng với nước lèo thanh ngọt của hải sản tại đây.

Quán Cầu Quan - Hải sản Phan Thiết ở Sài Gòn

Địa chỉ: 81/9 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng biển Phan Thiết, hãy ghé qua Quán Cầu Quan. Đây là quán do chủ quán gốc Phan Thiết và là một thợ lặn chuyên nghiệp sáng lập, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng hải sản và cách chế biến độc đáo miền biển. Đặc biệt, quán đặt hàng trực tiếp từ Phan Thiết và chế biến ngay trong ngày để đảm bảo tươi ngon và trãi nghiệm tốt nhất cho thực khách.

Sài Gòn Xưa và Nay - Hải sản tươi sống

Địa chỉ: 53 Nguyễn Sơn, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

Quán Sài Gòn Xưa và Nay có không gian rộng rãi và phòng VIP cho các buổi tiệc riêng tư. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và giá cả phù hợp. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món hải sản tươi sống mà không lo ngại về giá cả.

Làng Chài Phú Quốc - Địa điểm ăn hải sản Phú Quốc ngon ở TPHCM

Địa chỉ: 35 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM

Nếu bạn muốn thưởng thức các món hải sản đặc sản của Phú Quốc mà không thể đến đảo ngọc này, Làng Chài Phú Quốc là nơi dành cho bạn. Quán có thực đơn đa dạng và thiết kế mang phong cách miền biển, mang đến cho thực khách cảm giác như đang đến một làng chài thật để thưởng thức hải sản.

Hãy bỏ túi những địa điểm này và tận hưởng những món hải sản ngon tại Sài Gòn. Đừng quên theo dõi Vincom để biết thêm nhiều địa chỉ ăn uống ngon khác nhé!

1