Ẩm thực

Những quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng không thể bỏ qua

CEO Kenvin LK

Quán thịt nướng Đà Nẵng HongDae BBQ & Beer Đà Nẵng nổi tiếng không chỉ với phong cảnh tuyệt đẹp mà còn là nơi tập trung nhiều nhà hàng nướng Hàn Quốc hấp dẫn. Trong...

Quán thịt nướng Đà Nẵng HongDae BBQ & Beer

Đà Nẵng nổi tiếng không chỉ với phong cảnh tuyệt đẹp mà còn là nơi tập trung nhiều nhà hàng nướng Hàn Quốc hấp dẫn. Trong số đó, HongDae BBQ & Beer là một trong những quán nướng được đánh giá cao với không gian rộng rãi, hiện đại và sang trọng. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt như dẻ sườn bò, cơm trộn, mì lạnh, canh Kim chi,... Các món ăn tại HongDae được tẩm ướp theo công thức bí truyền với hương vị đậm đà, mê say nhẹ nhàng len lỏi vào từng giác quan của thực khách.

Không gian hiện đại, sang trọng của HongDae BBQ & Beer

Đồ nướng được tẩm ướp theo công thức bí truyền

Lẩu nướng Seoul

Nếu bạn là fan của ẩm thực Hàn Quốc, không thể bỏ qua Lẩu Nướng Seoul. Quán nằm tại số 50 Phan Đình Phùng, Hải Châu 1, Đà Nẵng. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon đặc trưng của Hàn Quốc như thịt bò Mỹ, tôm, thịt ba rọi bò, ốc, lẩu kim chi,... Không gian ở đây rất rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho bạn vừa ăn vừa trò chuyện với người thân, bạn bè.

Không gian Lẩu Nướng Seoul rộng rãi, thoáng mát

Quán phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn

Quán nướng Hàn Quốc Đà Nẵng Maison De Gogi

Maison De Gogi chuyên phục vụ các món thịt, hải sản nướng kèm với các loại sốt chấm đặc trưng. Thịt nướng của quán đặc biệt ở chỗ phần nạc và mỡ của thịt được lựa chọn rất cân đối nên khi ăn sẽ không bị ngán. Điểm cộng của quán chính là không gian rộng rãi, sạch sẽ và đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện.

Không gian của Maison De Gogi rộng rãi, sạch sẽ

Quán phục vụ nhiều món nướng ngon

Phố nướng Tokyo

Nằm tại số 04 Phạm Văn Đồng, Phước Mỹ, Đà Nẵng, Phố nướng Tokyo là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Quán có không gian hiện đại, sang trọng và đồ ăn ngon đa dạng. Khi bước chân vào quán, bạn sẽ phải choáng ngợp trước sự đa dạng của các món ăn từ heo rừng, gà, thịt bò Mỹ cho tới sushi, các loại sashimi tươi ngon.

Phố nướng Tokyo có không gian hiện đại, sang trọng

Đồ ăn của quán được thực khách đánh giá cao

Quán nướng Đà Nẵng phong cách Nhật Bản

Quá Yên Yakiniku

Quá Yên Yakiniku là một trong những quán nướng Đà Nẵng không thể bỏ qua. Quán phục vụ theo hình thức buffet với quầy line đa dạng món ăn. Bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món thịt nướng hảo hạng được chế biến theo công thức bí truyền. Không gian của quán rất sang trọng, thoáng mát và giá cả lại rất phải chăng.

Quá Yên Yakiniku có không gian sang trọng, thoáng mát

Quán phục vụ theo hình thức buffet với quầy line đa dạng món ăn

Quán nướng Đà Nẵng Chú Bi

Quán nướng Đà Nẵng Chú Bi là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Quán có không gian sân vườn xanh mát, ấm cúng, và thực đơn đa dạng với nhiều món ngon như thịt bò Mỹ, thịt gà, bạch tuộc, tôm, hàu,... Đồ ăn của quán tươi ngon, thịt nướng đậm đà, ăn thật ngon miệng.

Quán nướng Chú Bi được decor đơn giản

Buffet nướng lẩu Jongro - Quán nướng Đà Nẵng mới nổi

Jongro là một quán nướng Đà Nẵng mới nổi thu hút đông đảo thực khách. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon từ bò Mỹ, thịt heo, gà cho đến tôm, mực, bạch tuộc,... Điểm cộng của quán là không gian rộng rãi, thoáng đãng và nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Jongro sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng

Quán nướng Đà Nẵng Hun Khói

Quán nướng Đà Nẵng Hun Khói là một trong những địa điểm được yêu thích bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng và đồ ăn ngon, chất lượng với giá cả phải chăng. Thực đơn buffet đa dạng với các thể loại như rau củ nướng, xiên que, hải sản nướng,... được tẩm ướp kỹ cho hương vị đậm đà, ngon khó quên.

Menu của quán rất phong phú

Quán buffet nướng Đà Nẵng

Quán nướng Đà Nẵng Faifo Grill & Buffet Restaurant

Faifo Grill & Buffet Restaurant là một quán nướng Đà Nẵng kết hợp giữa 2 nền ẩm thực Việt và Hàn. Quán phục vụ những món thịt bò nướng hảo hạng và nhiều món ăn hấp dẫn khác như canh kim chi, lẩu, cơm trộn, sushi,... Không gian của quán rộng thoáng, decor tông màu vàng cùng với những chiếc bàn gỗ tạo cảm giác ấm cúng.

Faifo Grill & Buffet Restaurant có không gian ấm cúng

Buffet Aladin - Quán nướng Đà Nẵng giá mềm chất lượng cao

Nếu bạn đang muốn thưởng thức một bữa buffet nướng tại Đà Nẵng với giá mềm nhưng chất lượng vẫn cao, hãy ghé qua Aladin. Quán phục vụ đa dạng các loại thịt nướng và hải sản như tôm, mực, bạch tuộc,... Không gian rộng rãi, sạch sẽ và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình sẽ làm bạn hài lòng.

Quán nướng Aladin có không gian rộng rãi, sạch sẽ

Quán nướng Đà Nẵng Chú Bi

Cuối cùng, hãy thử ghé qua quán nướng Chú Bi với không gian sân vườn xanh mát. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức đủ loại thực đơn buffet từ rau củ nướng, hải sản nướng đến xiên que. Đồ ăn tại quán tươi ngon, thịt nướng đậm đà, ăn thật ngon miệng.

Quán nướng Chú Bi được decor đơn giản

Những quán nướng Hàn Quốc ở Đà Nẵng trên đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng gia đình và bạn bè ghé thăm để thưởng thức những món ngon tuyệt vời và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ!

1