Ẩm thực

Note ngay quán nướng cô Quỳnh ngon, giá rẻ, đông khách

CEO Kenvin LK

Ngày mát trời mà được thưởng thức đồ nướng thì thật là tuyệt vời. Hà Nội có nhiều quán nướng từ sang chảnh đến bình dân. Một trong số đó chắc chắn bạn đã biết...

Ngày mát trời mà được thưởng thức đồ nướng thì thật là tuyệt vời. Hà Nội có nhiều quán nướng từ sang chảnh đến bình dân. Một trong số đó chắc chắn bạn đã biết đến quán nướng cô Quỳnh. Hãy cùng Digiticket khám phá địa điểm này nhé!

1. Địa chỉ quán nướng cô Quỳnh

Quán nướng cô Quỳnh đã trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ Hà Nội. Không chỉ với mức giá rẻ mà đồ ăn ở đây cũng rất thơm ngon và hấp dẫn. Quán có không gian bên trong và ngoài trời cho bạn thoải mái lựa chọn. Bàn ghế ở đây đơn giản nhưng luôn sạch sẽ, tạo nên sự thoải mái cho khách hàng.

Trên các nhóm ăn uống, quán nướng cô Quỳnh nhận được nhiều lời khen ngợi. Vì sự nổi tiếng này, quán đã mở 3 cơ sở để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thông tin địa chỉ:

  • Số 20 Gầm Cầu, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Thời gian mở cửa: 17h30 đến 0h đêm)
  • Số 9 Nguyễn Trung Trực - Ba Đình - Hà Nội (Thời gian mở cửa: 9h30 sáng đến 0h đêm)
  • S2.01 Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Hotline: 034 962 6666

Ảnh: Facebook

2. Review về menu quán nướng cô Quỳnh

Quán nướng cô Quỳnh không chỉ phục vụ đồ nướng mà còn có món lẩu cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, món nướng là món được biết đến nhiều nhất. Thực đơn đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn khác nhau cho thực khách. Hơn nữa, giá cả tại đây rất phải chăng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, giới học sinh và sinh viên cũng thích ghé thăm quán này.

Ảnh: Facebook

Mặc dù giá thành rẻ, nhưng theo nhận xét của khách hàng, nguyên liệu tại quán luôn tươi ngon và được tẩm ướp kỹ càng, khi ăn rất ngon miệng. Bạn có thể thử các món lòng, dạ dày, cổ hũ, bò, nầm, tràng... nướng. Trong đó, món "best seller" nhất định phải thử là bò nầm. Món ăn khi nướng lên có mùi thơm ngào ngạt, vừa dai vừa giòn lại hấp dẫn.

Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn vặt khác như ngô chiên, khoai lang chiên, khoai tây, dưa chuột, bánh mì, nấm... Rau cuốn luôn tươi mát và ngọt tự nhiên, rất kết hợp với thịt nướng.

Ảnh: @nhombuom.ussh

3. Review về bảng giá tại quán nướng

Khi đến quán nướng cô Quỳnh, bạn có thể thưởng thức buffet với giá chỉ 139k, menu dài và đa dạng. Ngoài ra, quán cũng có các set combo nướng chỉ từ 99k/người để khách hàng lựa chọn. Nếu bạn muốn mua mang về thì quán cũng có các set combo sau:

  • Set 99k / 1 người bao gồm suất thịt nướng bò, nầm, ba chỉ + rau củ quả nướng + rau cuốn ăn kèm.
  • Set combo 255k / 2 người bao gồm: 1 set thịt thập cẩm 2 người + 2 bánh mỳ + 1 khoai tây/khoai lang/ngô chiên + 1 dưa chuột.
  • Set combo 385k / 3 người bao gồm: 1 set thịt thập cẩm 3 người + 3 bánh mỳ + 1 khoai tây/khoai lang/ngô chiên + 1 kim chi + 1 nấm.
  • Set combo 495k / 4 người bao gồm: 1 set thịt thập cẩm 4 người + 4 bánh mỳ + 1 khoai tây/khoai lang/ngô chiên + 1 nấm kim châm + 1 dưa chuột.

Ảnh: Facebook

Dưới đây là một số phản hồi từ khách hàng để bạn tham khảo:

Ảnh: @quecquec.food

Ảnh: @nhombuom.ussh

Quán nướng cô Quỳnh có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và phục vụ thức ăn nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian chờ đợi. Với giá thành rẻ, quán thu hút đông đảo khách hàng. Nếu bạn chưa có dịp ghé thăm, hãy mời bạn bè cùng trải nghiệm quán này!

Tham khảo thêm một số quán nướng ngon khác mà Digiticket sẽ giới thiệu sau đây:

  • Review chi tiết quán Nhắng nướng Đại Cồ Việt "ngon xỉu"
1