Ẩm thực

10 quán ăn ngon ở Bãi Cháy cho dân sành ăn

CEO Kenvin LK

Tìm kiếm những quán ăn ngon khi đi du lịch là vấn đề được nhiều người quan tâm. Ở Bãi Cháy có những quán ăn nào chất lượng? Hãy để Halo Travel review chi tiết...

Tìm kiếm những quán ăn ngon khi đi kenvin là vấn đề được nhiều người quan tâm. Ở Bãi Cháy có những quán ăn nào chất lượng? Hãy để Halo Travel review chi tiết 10 quán ăn ngon ở Bãi Cháy cho dân mê ẩm thực khi đến với Hạ Long nhé!

1. Nhà hàng Trang Gia Viên

Địa chỉ: KDL Hùng Thắng - Bãi Cháy - Hạ Long - Quảng Ninh Giờ mở cửa: 6:30 AM - 12:00 AM Giá tham khảo: Từ 200.000đ

Nhà hàng Trang Gia Viên là một trong những quán ăn ngon ở Bãi Cháy bạn không nên bỏ qua khi du lịch tại Quảng Ninh. Không gian của quán khá rộng rãi, thoáng đãng. Điểm nhấn là những nét kiến trúc đan xen giữa cổ xưa và hiện đại. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị với những đặc trưng khó lẫn với nhà hàng khác.

Ảnh:@chaq.96

Quán có thực đơn vô cùng phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn từ hải sản tươi sống của vùng biển Quảng Ninh. Một số món ăn ngon đặc trưng của nhà hàng có thể kể đến như: Bún cá Dương Gia, Bê sữa nón 7 ngày tuổi 12 món tự chọn, gà đông tảo tiến Vua 9 món… Đồ ăn tươi ngon, dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp được biến tấu trở nên phong phú và hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và niềm nở. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi khám phá ẩm thực tại đây.

2. Siêu thị ốc Kim Quy

Địa chỉ: 660 đường Hạ Long - Bãi Cháy - Hạ Long - Quảng Ninh Giờ mở cửa: 8:00 AM - 10:00 PM Giá tham khảo: 30.000đ - 150.000đ

Nếu như là tín đồ của các loại ốc, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Siêu thị ốc Kim Quy khi đến với Hạ Long. Tọa lạc gần vòng xoay Bãi Cháy, nhà hàng có 3 tầng rộng lớn nên rất dễ tìm kiếm và di chuyển.

Ảnh sưu tầm

Điều đặc biệt khiến nhà hàng thu hút thực khách bốn phương là sự phong phú trong thực đơn. Không chỉ có những món ăn từ ốc, nhà hàng còn phục vụ các loại cơm, phở, lẩu hải sản… thơm ngon khiến thực khách ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, các món ăn được chế biến từ ngao, bề bề, mực, bạch tuộc… cũng phong phú và thơm ngon không kém. Chính bởi sự đa dạng, đồ ăn chất lượng cùng phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp đã giúp cho Siêu thị Ốc Kim Quy ghi dấu ấn trong lòng thực khách bốn phương.

3. Nhà hàng Toản Hường

Địa chỉ: Số 1 Vườn Đào - Bãi Cháy - Hạ long - quảng Ninh Giờ mở cửa: 9:00 AM - 10:00 PM Giá tham khảo: 50.000đ - 300.000đ

Nhà hàng Toản Hường là quán ăn ngon ở Bãi Cháy nằm ngay trên con đường sầm uất của thành phố Hạ Long. Giữa những nhà hàng mọc lên khắp nơi, Toản Hường thu hút với không gian thoáng đãng, cách sắp xếp, bài trí hiện đại tạo nên những dấu ấn đặc sắc cho nhà hàng trong lòng thực khách.

Ảnh sưu tầm

Đồ ăn của nhà hàng tươi ngon nhưng lại không quá đắt, giá cả ở đây khá hợp lý. Khi đến với nhà hàng bạn có thể gọi những món ăn đặc trưng như: tôm nướng mọi, canh ngao, mực xào, tôm sốt chua ngọt… Những món ăn ở đây được chế biến khá công phu dựa trên công thức bí truyền tạo nên hương vị đặc trưng cho món ăn. Thêm một điểm cộng cho nhà hàng này nữa là phục vụ khá nhanh, có miễn phí nước vối, trà đá. Một quán ăn nằm ngay vị trí trung tâm nhưng giá cả phải chăng và đồ ăn ngon thì còn chần chờ điều gì mà không đến thử ngay thôi nào!

4. Ốc đặc biệt 290

Địa chỉ: Kiot B158, Sun World Halong Park - Hạ Long - Quảng Ninh Giờ mở cửa: 11:00 AM - 11:59 PM Giá tham khảo: 30.000đ - 240.000đ

Nằm ở trong khu công viên Hạ Long Park, Ốc đặc biệt 290 là một quán ăn ở Bãi Cháy bạn không nên bỏ qua nếu như là tín đồ của các món ốc. Không gian của nhà hàng khá thoáng đãng, sạch sẽ, rất thích hợp cho những bữa ăn hàn huyên cùng bạn bè.

Ảnh sưu tầm

Quán chuyên về các món ốc, có rất nhiều loại ốc khác nhau đều vô cùng tươi ngon. Từ ốc hương, ốc gai, ốc dạ… Hay những loại hải sản từ biển như: ốc móng tay, bề bề. Điểm nhấn của quán là ốc được chế biến từ công thức riêng, mang đến hương vị đặc biệt không hề giống những quán khác. Nếu có thời gian, bạn hãy ghé trải nghiệm món ốc ở đây, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

5. Quán ăn ngon ở Bãi Cháy Thành Thúy

Địa chỉ: 104 Anh Đào - Bãi Cháy - Hạ Long - Quảng Ninh Giờ mở cửa: 6:00 AM - 11:00 PM Giá tham khảo: 70.000đ - 120.000đ

Đây là một trong những quán ăn ở Bãi Cháy uy tín lâu năm. Thành Thúy - Cơm bình dân và lẩu hải sản chú trọng không gian rộng rãi, thoáng mát. Quán nằm ngay đường biển và chủ quán là dân đi biển nên chất lượng hải sản luôn được đảm bảo. Thực khách hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức những món ăn tại đây.

Ảnh sưu tầm

Đến với Thành Thúy, bạn không nên bỏ qua món lẩu hải sản. Lẩu ở đây được dân sành ăn nhiệt tình review nhờ nước dùng nêm vừa miệng, hải sản tươi ngon. Đặc biệt, quy trình chế biến cực kì sạch sẽ, giá lại rẻ vô cùng. Ngoài món lẩu hải sản tươi ngon được yêu thích, khi đến với quán bạn còn có thể thưởng thức những bữa cơm bình dân ngon - bổ - rẻ. Tuy nhiên, có một số loại hải sản có giá hơi cao, bạn nên hỏi giá trước khi gọi món để tránh bị hớ nhé.

Hy vọng với những quán ăn ngon ở Bãi Cháy mà bài viết chia sẻ, bạn sẽ có cho mình những quán ăn phù hợp nhất. Hãy rủ “cạ cứng” của mình đến oach tạc những quán ăn này và đừng quên chia sẻ cảm nhận với Halo Travel bạn nhé!

1