Ẩm thực

[Review] Lịch trình Vinpearl Nha Trang: Tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo

CEO Kenvin LK

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn đến Nha Trang để "xa hơi" nhưng vẫn còn băn khoăn không biết nên đi đâu, hãy đọc bài đánh giá này về lịch...

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn đến Nha Trang để "xa hơi" nhưng vẫn còn băn khoăn không biết nên đi đâu, hãy đọc bài đánh giá này về lịch trình Vinpearl Nha Trang để có thêm địa điểm nghỉ ngơi, ẩm thực và giải trí chi tiết nhất.

1. Đi Vinpearl Nha Trang ở đâu sang trọng, tiện nghi?

Vinpearl Nha Trang là một khu nghỉ dưỡng nằm trên đảo Hòn Tre, được bao quanh bởi biển. Đây là nơi hội tụ đầy đủ các tiện ích cần thiết cũng như các khu vui chơi hấp dẫn, phù hợp cho cả gia đình đến nghỉ dưỡng và thư giãn.

Có nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Vinpearl Nha Trang như:

  • Vinpearl Luxury Nha Trang: Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự lãng mạn và yên tĩnh. Các căn biệt thự ở đây được thiết kế ven biển, có không gian riêng tư tạo nên khung cảnh yên bình, thư thái.

Ảnh: Lịch trình Vinpearl Nha Trang

  • Vinpearl Resort Nha Trang: Đây là khu nghỉ dưỡng sang trọng với hệ thống khách sạn và biệt thự ven biển đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Với sự kết hợp hài hòa nhưng không kém phần độc đáo, đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thoải mái nhất.

  • Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay: Với kiến trúc cánh cung ôm trọn bờ biển, khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn đẹp nhìn ra toàn cảnh vịnh Nha Trang. Ở đây có đa dạng lựa chọn từ phòng khách sạn cho đến biệt thự riêng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

  • Vinpearl Sealink Nha Trang: Nằm gần sân golf 18 hố, Vinpearl Sealink Nha Trang đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng với hình ảnh tòa khách sạn nguy nga, tráng lệ điểm xuyết trên nền bức tranh thiên nhiên màu xanh đặc trưng của biển cả bao la vô tận. Nơi đây còn sở hữu 5 bể bơi lớn, 8 nhà hàng và quầy bar, cùng với các hoạt động thể thao dưới nước đa dạng.

  • Vinpearl Golflink Nha Trang: Tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp, Vinpearl Golflink Nha Trang là điểm đến phù hợp với những ai yêu thích phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp kết hợp với hoạt động thể thao quý tộc. Đây là tổ hợp 182 căn villa hướng biển được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, với bể bơi riêng biệt và nội thất, thiết bị hiện đại, cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Vinpearl Beachfront Nha Trang: Đây là khách sạn thuộc dạng căn hộ nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi, tầm nhìn hướng biển nhờ vị trí nằm ngay sát cạnh. Ở đây có đầy đủ tất cả tiện ích từ nhà hàng, spa, bể bơi vô cực, trung tâm thương mại và cả phòng họp tổ chức sự kiện.

2. Khu vực ăn uống và trải nghiệm ẩm thực ở Vinpearl Nha Trang

Nếu bạn yêu thích các món ăn Trung Hoa đặc sắc và những món ăn tươi ngon, thì không thể bỏ qua Imperial Club. Đây là nơi hội tụ tuyệt đỉnh mỹ vị 5 châu, mang đến cho mọi thực khách trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú.

Ngoài ra, ở đây còn có các tiện ích giải trí hiện đại như sàn nhảy disco, sân chơi bowling và karaoke chất lượng cao để giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ảnh: Lịch trình Vinpearl Nha Trang

Sau bữa ăn chính, bạn cũng có thể thưởng thức nước uống hoặc món nhẹ ở các quán bar có view nhìn ra biển rất thú vị.

3. Các hoạt động giải trí sôi động tại Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang có nhiều địa điểm và hoạt động vui chơi hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ:

  • VinWonders Nha Trang: Đây là công viên giải trí với hàng loạt trò chơi mới lạ và góc "sống ảo" cực đỉnh để bạn tha hồ check-in. Đặc biệt, đối với các gia đình có trẻ em, đây là điểm đến tuyệt vời để các bé được vui chơi thỏa thích với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích.

  • Khám phá thế giới đại dương: Đây là một hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho bạn nào thích khám phá. Bạn có thể tham gia các trò thể thao dưới nước như lặn biển ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển, chèo thuyền kayak, lướt ván...

Đặc biệt, Vinpearl Nha Trang còn có dịch vụ Vinpearl Submarine Nha Trang - tàu lặn đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có kính bao quanh, giúp du khách khám phá trọn vẹn thế giới đại dương.

  • Xem những show biểu diễn đặc sắc: Tata Show là một trong những show diễn thực tế mà bạn nên xem khi đến Nha Trang. Với sự kết hợp của hệ thống ánh sáng sống động, công nghệ hiện đại và sự biểu diễn điêu luyện của các diễn viên trong và ngoài nước, Tata Show sẽ tạo ra những màn trình diễn hoành tráng và mãn nhãn cho người xem.

  • Khám phá các hoạt động giải trí về đêm: Bên cạnh những hoạt động ban ngày, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động buổi tối như dạo chơi bên bờ biển, ngồi quán bar thưởng thức đồ uống và âm nhạc, đi chợ đêm...

4. Gợi ý lịch trình Vinpearl Nha Trang 2 ngày 1 đêm

Dưới đây là gợi ý lịch trình Vinpearl Nha Trang 2 ngày 1 đêm chi tiết:

4.1. Ngày 1

Buổi sáng: "Quẩy banh nóc" tại 6 phân khu bí ẩn ở VinWonders Nha Trang:

  • Adventure Land: Khu vực dành cho những ai thích chơi trò có cảm giác mạnh. Mỗi trò chơi sẽ đưa bạn đến những cung bậc cảm xúc khác nhau: "thót tim" với những đường lượn đầy thử thách của tàu lượn siêu tốc, "phấn khích" với xe trượt Alpine Coaster, "thích thú" cùng cuộc phiêu lưu hầm mỏ...

  • King's Garden: Vườn thú duy nhất tại Nha Trang, nơi sinh sống của rất nhiều loài động vật quý hiếm như hổ trắng, hồng hạc...

  • The World Garden: Ðồi Vạn Hoa nổi bật trên đỉnh đồi cao nhất công viên VinWonders Nha Trang. Ðây là khu vườn năm châu sở hữu số lượng chủng loại thực vật lớn nhất Việt Nam, được chia thành nhiều khu khác nhau như Vương quốc hoa hồng, Vườn Nhật, Xứ sở xương rồng...

  • Fairy Land: Đắm chìm vào thế giới cổ tích đa sắc màu và khám phá giới hạn bản thân với các trò mạo hiểm như đường lượn Zipline 3 kỷ lục, tham quan lâu đài vũ trụ, pháo đài kẹo ngọt...

  • Sea World: Khám phá thế giới của hơn 30.000 sinh vật biển cư ngụ và thưởng thức các màn biểu diễn đáng yêu của cá heo và hải cẩu.

  • Water World: Tận hưởng cảm giác sảng khoái và mát lạnh với các trò chơi dưới nước như hố đen vũ trụ, cảm tử quân...

Buổi chiều: Khám phá đại dương bằng tàu ngầm với dịch vụ Vinpearl Submarine Nha Trang. Với những ai không biết bơi nhưng thích khám phá những điều thú vị dưới lòng đại dương, trải nghiệm này là không thể bỏ qua. Bạn sẽ được lên tàu ngầm trong suốt, bốn bề xung quanh đều được làm bằng kính và thoả sức ngắm san hô và cá bơi xung quanh.

Buổi tối: Ăn tối và thư giãn tại Imperial Club.

4.2. Ngày 2

Buổi sáng: Sau khi ăn sáng, bạn có thể lặn ngắm san hô hoặc dạo chơi ở Vịnh phao nổi.

Buổi trưa: Sau hai ngày tham quan và vui chơi tại Vinpearl Nha Trang, hãy thưởng cho mình một buổi nghỉ ngơi tại Akoya Spa.

Akoya Spa là thương hiệu đẳng cấp quốc tế, mang đến cho du khách trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, trị liệu cao cấp, chuyên nghiệp. Đến Akoya Spa Vinpearl, bạn sẽ được thả hồn vào không gian xanh mát, thiên nhiên thoáng đãng, mang đến cảm giác bình yên, thư thái và giúp bạn giải tỏa mệt mỏi hiệu quả.

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể đặt combo vé máy bay và phòng khách sạn với nhiều mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là những điểm đến thú vị, rất đáng để trải nghiệm tại Vinpearl Nha Trang. Hy vọng qua đó sẽ giúp bạn có lịch trình Vinpearl Nha Trang hoàn chỉnh nhất. Hãy cùng gia đình và bạn bè tận hưởng những khoảnh khắc khó quên tại thành phố biển xinh đẹp này nhé!

1