Ẩm thực

Nhà hàng Daruma tại Vincom: Vị trí, giá cả và menu

CEO Kenvin LK

Giới thiệu nhà hàng Daruma (nguồn: Internet) Nổi tiếng với món lẩu Collagen giàu dinh dưỡng, nhà hàng Daruma đã thu hút được đông đảo khách hàng ghé qua dùng bữa mỗi ngày. Trong bài...

Giới thiệu nhà hàng Daruma (nguồn: Internet)

Nổi tiếng với món lẩu Collagen giàu dinh dưỡng, nhà hàng Daruma đã thu hút được đông đảo khách hàng ghé qua dùng bữa mỗi ngày. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá tất cả những thông tin về giá cả, menu, khuyến mãi và địa chỉ của Daruma tại hệ thống TTTM Vincom.

Daruma - Sushi, Sashimi & Hotpot

Daruma - Sushi, Sashimi & Hotpot là nhà hàng nhanh kiểu Nhật thuộc tập đoàn Golden Gate - một trong những tập đoàn ẩm thực hàng đầu Việt Nam. Daruma được đặt theo tên một loại búp bê Nhật tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. Quý thực khách tại Daruma sẽ được thưởng thức những món Nhật đặc trưng như sushi, sashimi và lẩu trong một không gian ấm cúng, mang đậm phong vị Nhật. Với giá cả hợp lý, Daruma nổi tiếng với các món ăn độc đáo và tốt cho sức khỏe, đặc biệt là món lẩu Collagen.

Để biết thêm thông tin chi tiết về menu của Daruma Vincom và giá vé buffet, hãy cùng xem đánh giá này để hiểu rõ hơn về nhà hàng Nhật này.

Mách nhỏ: Đừng quên đặt bàn trước tại hệ thống Daruma để được hướng dẫn và phục vụ một cách chu đáo nhất nha.

Khách hàng có thể đặt bàn trước qua website daruma.com.vn hoặc Hotline 1900 66 22 trước 2-3 tiếng.

Nhà hàng Daruma tại TTTM Vincom Center Nguyễn Chí Thanh (nguồn: Internet)

Giá vé Daruma Buffet

Giá vé Buffet Daruma

Tại Daruma Vincom, bạn có thể thỏa thích thưởng thức các loại thịt, viên thả lẩu và rau nấm trong gói buffet vô cùng hấp dẫn và hợp túi tiền. Giá vé buffet Daruma chỉ từ 299.000 đồng/người, phù hợp cho những buổi họp nhóm, gặp mặt cùng gia đình, người thân hay những buổi sự kiện, liên hoan.

Giá các set Daruma

Ngoài buffet, Daruma Vincom còn phục vụ các set món ăn tiện lợi với mức giá chỉ từ 99.000 đồng.

Giá các món ăn trong thực đơn Gọi món Daruma

Nếu bạn không muốn ăn buffet hay các set ăn cố định tại Daruma, hãy mạnh dạn chọn các món trong thực đơn đa dạng của Daruma. Với mức giá dao động từ 29.000 đồng cho đến 259.000 đồng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn phù hợp.

Bảng giá tại nhà hàng Daruma (nguồn: Internet)

Menu Daruma

Menu của Daruma tại Vincom rất đa dạng và phong phú. Hai món chủ đạo tại đây là sushi và sashimi. Ngoài ra, Daruma còn nổi tiếng với những món đặc trưng của Nhật như tsukidashi (những món đồ nhắm), wagyu (thịt bò Nhật), nabe (lẩu), gohan & noodle (các món cơm và mì).

Nếu bạn vẫn còn phân vân, chưa biết nên chọn món gì, hãy tham khảo ngay menu dưới đây của Daruma Vincom để tìm ra món ăn "chân ái" của đời mình.

Set lẩu thượng hạng 399.000 (nguồn: Internet)

Sushi tươi ngon tại Daruma Vincom (nguồn: Internet)

Set Menu

Daruma cũng có các set menu hấp dẫn như set mỳ Collagen, set cơm cá và cơm lươn, set cơm bò, set cơm gà.

Một điểm đáng chú ý, Daruma luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi, ưu đãi trên fanpage chính thức. Hãy đảm bảo theo dõi và săn voucher để tận hưởng trọn vẹn niềm vui ăn uống tại Daruma.

1