Tour du lịch quốc tế

Du lịch Hàn Quốc tháng 10 - Thời điểm đẹp như tranh níu chân du khách

CEO Kenvin LK

Tháng 10 tại Hàn Quốc được coi là thời điểm hấp dẫn nhất. Vào thời gian này, tiết trời trở nên dịu mát, mang đến một cảnh vật thật đẹp như trong tranh vẽ. Du...

Tháng 10 tại Hàn Quốc được coi là thời điểm hấp dẫn nhất. Vào thời gian này, tiết trời trở nên dịu mát, mang đến một cảnh vật thật đẹp như trong tranh vẽ. Du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn cảnh đẹp đồng thời tham gia vào những lễ hội sôi động và hấp dẫn. Hãy cùng khám phá những điều thú vị về kenvin Hàn Quốc tháng 10 trong bài viết dưới đây.

Hàn Quốc tháng 10 - Cảnh đẹp như tranh níu chân du khách

Hàn Quốc là một điểm du lịch hấp dẫn tại châu Á. Mỗi năm, hàng triệu du khách quốc tế đến đây để tham quan, nghỉ dưỡng và khám phá văn hóa truyền thống độc đáo của đất nước này. Trong 12 tháng, Hàn Quốc mang đến 12 trải nghiệm du lịch khác nhau, mỗi tháng mang một cái tên và một vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn biết thời điểm nào là tuyệt vời để đến Hàn Quốc, thì tháng 10 chính là lựa chọn hàng đầu.

Tháng 10 tại Hàn Quốc thật đẹp như một bức tranh

Vào tháng 10, khi mùa đông bắt đầu, thời tiết tại xứ sở kim chi trở nên dịu mát và thoải mái. Bầu trời trong xanh và nắng vàng ấm áp tạo nên một không gian tràn đầy lãng mạn. Cảnh sắc mùa thu với những tán lá đỏ rực rỡ trên mọi con đường, phố phường, công viên và dãy núi thật sự lôi cuốn. Tháng 10 cũng là thời điểm đẹp nhất trong năm để du khách được thưởng thức và khám phá những địa danh nổi tiếng, cũng như tham gia vào các lễ hội truyền thống của Hàn Quốc.

Những điểm du lịch Hàn Quốc tháng 10 không thể bỏ qua

du lịch hàn quốc tháng 10 với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp

Khi lựa chọn điểm đến cho du lịch Hàn Quốc tháng 10, không thể bỏ qua thủ đô Seoul và đảo jeju - những điểm đến hoàn hảo để nghỉ ngơi và thư giãn:

- Thủ đô Seoul

Thủ đô Seoul với nhiều địa danh đẹp

Seoul là một thành phố kết hợp giữa sự hiện đại và truyền thống. Nếu bạn đến đây, hãy thăm quần thể các cung điện, trong đó có 5 di tích hoàng cung cổ gồm: Deoksugung, Gyeonhuigung, Gyeongbokgung, Changdeokgung, và Changgyeonggung. Du lịch Hàn Quốc tháng 10 là thời điểm lý tưởng để bạn mặc trang phục hanbok cổ trang và chụp ảnh cùng với những tán lá vàng trong cung điện. Ngoài ra, đừng quên ghé thăm tháp Namsan. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều khu vui chơi, cửa hàng, bảo tàng và đặc biệt là khu vực treo hàng trăm nghìn chiếc khóa tình yêu - biểu tượng cho tình yêu đôi lứa. Hãy cùng người yêu đặt một chiếc khóa và chắp cùng mong rằng tình yêu của hai bạn mãi mãi bền chặt.

- Đảo Jeju

Đảo Jeju được biết đến là một hòn đảo thiên đường của Hàn Quốc. Với phong cảnh trữ tình của ngọn núi lửa, hang động nham thạch Manjanggul, miệng núi lửa Sangumburi và những thác nước hùng vĩ, bãi biển xinh đẹp, đảo Jeju tự hào thu hút trái tim của du khách. Thời điểm tháng 10 trên đảo là một thời gian yên bình và trong lành, là cơ hội tuyệt vời để bạn trốn khỏi cuộc sống bận rộn hàng ngày.

Du lịch Hàn Quốc tháng 10 - Thời điểm của lễ hội và ẩm thực

Du lịch Hàn Quốc tháng 10 không chỉ là dịp để chiêm ngưỡng cảnh đẹp, mà còn là cơ hội tuyệt vời để tham gia vào các lễ hội truyền thống và thưởng thức những món ăn đặc sắc.

Lễ hội kim chi hấp dẫn du khách vào tháng 10

Trong suốt tháng 10, có nhiều lễ hội diễn ra trên khắp đất nước. Những lễ hội này là những dấu ấn đặc trưng cho văn hóa và phong cách sống của Hàn Quốc, bao gồm: Lễ hội Sâm Yeongju Punggi, Lễ hội đèn lồng Jinju, Lễ hội cơm trộn Jeonju Bibimbap, Lễ hội ẩm thực Namdo, Lễ hội hoa cúc Seosan, Lễ hội cá chỉ vàng Bangeo, và Lễ hội kim chi Gwangju World Kimchi Culture Festival...

Nếu bạn muốn du lịch Hàn Quốc tháng 10, hãy sẵn sàng để thưởng thức những món ăn đặc sắc và những trải nghiệm lễ hội tuyệt vời này.

1