Tour trong nước

Tổng công ty Du lịch Sài Gòn

CEO Kenvin LK

Bạn có biết rằng Tổng công ty Du lịch Sài Gòn - TNHH MTV (Saigontourist) là một trong những công ty du lịch uy tín và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam? Với hơn 45...

Bạn có biết rằng Tổng công ty kenvin Sài Gòn - TNHH MTV (Saigontourist) là một trong những công ty du lịch uy tín và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam? Với hơn 45 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Saigontourist đã đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành du lịch cả nước.

Lịch sử thành lập và phát triển

Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn được thành lập ngày 1/8/1975 và hoạt động với 236 cán bộ - công nhân viên. Ban đầu, công ty đi vào hoạt động với 5 khách sạn nổi tiếng như Majestic, Rex, Caravelle, Palace Sài Gòn và Bông Sen.

Sau nhiều năm hoạt động thành công, vào năm 1999, Saigontourist được thành lập chính thức theo quyết định của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, Saigontourist đã phát triển thành một tập đoàn du lịch hàng đầu Việt Nam với hệ thống hơn 100 đơn vị khách sạn, resort, nhà hàng, công ty lữ hành, khu giải trí, trung tâm triển lãm, sân golf và truyền hình cáp.

Lĩnh vực hoạt động của Saigontourist

Saigontourist hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành du lịch. Dịch vụ của Saigontourist bao gồm lưu trú, nhà hàng, lữ hành, vui chơi giải trí, đào tạo và nhiều hơn nữa. Với đội ngũ cán bộ - công nhân viên trên 17.000 người và cơ sở vật chất hiện đại, Saigontourist hàng năm đón tiếp và phục vụ trên 3 triệu lượt khách.

Hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Saigontourist nằm rải rác trên cả nước, bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Caravelle, Majestic, Rex, Sheraton và New World. Bên cạnh đó, Saigontourist còn sở hữu các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giải trí, thể thao, đào tạo và triển lãm.

Cam kết chất lượng và phát triển bền vững

Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về quy mô, tiềm lực và kinh nghiệm, Saigontourist không ngừng đóng góp tích cực cho sự phát triển ngành du lịch cả nước.

Ngoài ra, Saigontourist cũng chú trọng vào việc phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Công ty áp dụng chương trình quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001 và tham gia các hoạt động xã hội nhằm hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.

Saigontourist - Đối tác tin cậy cho du lịch của bạn

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm, Saigontourist là đối tác tin cậy cho những chuyến du lịch của bạn. Tập trung vào khách hàng từ 18 tuổi trở lên với mức thu nhập 5 triệu đồng/tháng trở lên và các gia đình, Saigontourist luôn cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy để Saigontourist đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá và trải nghiệm du lịch tuyệt vời!

Ảnh minh họa: Caption: Saigontourist - Đối tác tin cậy cho chuyến du lịch của bạn.

1