Reviews

Tổng hợp 15 điểm du lịch hấp dẫn tại Ba Vì gần Hà Nội 2023

CEO Kenvin LK

Mời bạn khám phá 15 điểm du lịch tuyệt vời tại Ba Vì Ba Vì ngày càng trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách với nhiều loại hình du lịch đa dạng....

Mời bạn khám phá 15 điểm du lịch tuyệt vời tại Ba Vì

Ba Vì ngày càng trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách với nhiều loại hình kenvin đa dạng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 15 điểm du lịch hấp dẫn tại Ba Vì gần Hà Nội.

1. Luki Homestay Ba Vì - Nghỉ dưỡng tuyệt vời gần Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội? Luki Homestay Ba Vì là lựa chọn hoàn hảo. Nơi đây mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng gia đình và người thân. Luki có nhiều căn nhà riêng phù hợp cho mọi nhóm gia đình và khuyến khích tự nấu ăn, nướng BBQ.

Điểm chụp ảnh gần Luki Homestay có cánh đồng Bãi Đá thiên nhiên, cách Thiên Sơn Suối Ngà chỉ 1km, cách Khoang Xanh Suối Tiên khoảng 3,5 km, cách Vườn Quốc Gia Ba Vì khoảng 2,5km.

2. Khu du lịch sinh thái Ao Vua Ba Vì

Giá vé vào khu du lịch Ao Vua: Người lớn trên 1,3m: 150.000VNĐ/Người. Trẻ em dưới 1,3m: 80.000VND/Người.

Vé vào khu du lịch Ao Vua đã bao gồm tham quan các trò chơi và các hoạt động giải trí như đĩa bay, siêu tốc, đi du thuyền trên hồ, công viên nước, vũ trụ bay, động sơn Tinh, phòng tranh 3D, tháp xoay khí nén, tắm thảo dược, trượt cỏ nhân tạo, vườn thú mini.

3. Memory Home - Villa & Bungalow Ba Vì - Bình yên đến từ kỷ niệm!

Nằm trên vùng đất tổ Tản Viên, MEMORY HOME có khuôn viên Bungalow & Villa tiêu chuẩn giúp bạn có kỳ nghỉ ấm áp bên gia đình và bạn bè. Với diện tích 3000m2, có 1 căn Villa lớn và 5 căn bungalow được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, phù hợp cho đoàn khách đến 40 người.

4. Khu du lịch sinh thái Khoang Xanh - Suối Tiên

Tọa lạc tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên sở hữu không gian thoáng mát với nhiều suối thác và cây xanh. Tại đây, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí như trượt nước, đu quay, thảm bay, tham quan các công trình nhân tạo và tắm hồ tạo sóng.

5. Vườn Quốc Gia Ba Vì

Là cánh rừng ôm trọn ba đỉnh núi cao nhất thuộc dãy Ba Vì, vườn quốc gia Ba Vì là một thế giới đại ngàn với hệ thống động thực vật đa dạng và kỳ thú. Đến vườn quốc gia Ba Vì, du khách sẽ được tham quan nhiều điểm đẹp và khám phá hệ động thực vật phong phú.

6. Family Resort Ba Vì

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 50km, Family Resort Ba Vì là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho gia đình. Nơi đây có nhiều nghỉ đầy đủ tiện nghi và các hoạt động giải trí để bạn và gia đình tham gia.

7. Tản Đà Spa Resort

Tại Tản Đà Spa Resort, bạn có thể ngâm mình trong dòng nước khoáng ấm, tắm bùn thư giãn và tham gia các dịch vụ giải trí khác như karaoke, đạp xe đôi, tennis, bi-a.

8. Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà

Thiên Sơn - Suối Ngà cách Hà Nội khoảng 50km và mang đến cho bạn không gian trong lành và hòa mình vào thiên nhiên. Tại đây, bạn có thể khám phá tiểu khu Hạ sơn, Trung sơn và Ngoạn Sơn, cũng như thác Cổng Trời hùng vĩ.

9. Vườn hoa Paragon Resort Ba Vì

Paragon Resort Ba Vì nổi tiếng với vườn hoa hồng rực rỡ và mênh mông. Đây cũng là nơi dành cho bạn thưởng thức không khí trong lành và tận hưởng khung cảnh thần tiên.

10. Lai Farm Ba Vì

Lai Farm Ba Vì là nơi quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn không gian thiên nhiên, tham quan chuồng trại chăn nuôi và tham gia nhiều hoạt động giải trí thú vị.

11. Khu du lịch sinh thái Long Việt

Khu du lịch Long Việt cung cấp không gian hoang sơ và kỳ thú với các chuồng trại chăn nuôi và hoạt động trải nghiệm thú vị như cưỡi ngựa, vắt sữa dê và các trò chơi dân gian. Đây là nơi tuyệt vời để tận hưởng kì nghỉ vào ngày cuối tuần.

12. Detrang Farm

tại Detrang Farm, bạn có thể tham quan các chuồng trại chăn nuôi và tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như cưỡi ngựa và trò chơi dân gian.

13. Khu du lịch sinh thái Paragon Resort Ba Vì

Paragon Resort Ba Vì mang đến cho bạn không gian tuyệt vời với vườn hoa hồng rực rỡ, phòng ở sang trọng và các hoạt động giải trí thú vị.

14. Khu du lịch Bella Resort

Bella Resort cung cấp các hoạt động giải trí như karaoke, đạp vịt, câu cá, bi-a và nhiều trò chơi dân gian khác cho bạn và gia đình.

15. Lai Farm Ba Vì

Lai Farm Ba Vì là nơi quý khách có thể tham quan các chuồng trại chăn nuôi và tham gia nhiều trải nghiệm thú vị như cưỡi ngựa và vắt sữa dê.


Như vậy, đó là tổng hợp 15 điểm du lịch hấp dẫn tại Ba Vì gần Hà Nội. Hãy lựa chọn một địa điểm và khám phá nơi đó trong chuyến du lịch của bạn!

1