Ẩm thực

Top 10+ nhà hàng buffet lẩu ngon, chất lượng cho tín đồ ẩm thực

CEO Kenvin LK

Ẩm thực lẩu là một loại hình kinh doanh được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm những nhà hàng buffet lẩu ngon mà chất lượng tại Hà Nội, hãy để chúng tôi...

Ẩm thực lẩu là một loại hình kinh doanh được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm những nhà hàng buffet lẩu ngon mà chất lượng tại Hà Nội, hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn một số quán ăn uy tín, đồ ăn ngon và giá cả hợp lý.

1. Lẩu Vương - buffet lẩu riêu cua

Nhà hàng Lẩu Vương là một trong những địa chỉ buffet lẩu đáng chú ý tại Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn món ăn hấp dẫn để thưởng thức. Lẩu riêu cua và lẩu Thái là hai loại hấp dẫn được phục vụ cho khách hàng. Nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và trang trí đẹp mắt. Đồ ăn ngon, giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Sau khi ăn xong, bạn còn có thể thưởng thức nhiều loại sữa chua đa dạng với nhiều hương vị khác nhau. Đội ngũ nhân viên tại đây chuyên nghiệp và nhiệt tình, đảm bảo sự hài lòng của bạn.

  • Địa chỉ: 66 P. Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0973 977 668

2. Buffet lẩu Manwah - buffet lẩu ngon Hà Nội

Buffet lẩu Manwah là một tên quen thuộc đối với nhiều người dân. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại nước dùng khác nhau như: lẩu collagen, lẩu Thái chua cay, lẩu Mala Đài Loan cay nồng,... Lẩu được thiết kế với nồi 2 ngăn, cho phép người dùng thưởng thức 2 loại lẩu cùng một lúc.

Thực đơn đồ nhúng vô cùng đa dạng, bạn có thể thưởng thức hải sản, thịt bò, thịt heo, thịt gà,... Sau khi ăn xong, bạn có thể thưởng thức trái cây và nước uống để giải ngán. Quán có không gian rộng rãi, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 290.000Đ/người - 329.000 Đ/người

3. Buffet lẩu Dookki Hà Nội

Buffet lẩu Dooki nổi tiếng với hương vị đậm đà mang đặc trưng của Hàn Quốc. Nhà hàng phục vụ món lẩu kèm các phụ kiện như bánh gạo cheese, bánh gạo khoai lang,... Đặc biệt, nhà hàng còn có món chả cá dây chuẩn vị Hàn rất độc đáo. Bên cạnh đó, bạn không thể bỏ qua những món ngon như cua rang, cánh gà rán, khoai lang chiên,... Với giá cả hợp lý, hương vị thơm ngon và nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhà hàng này xứng đáng để lựa chọn.

  • Giá tham khảo: từ 139.000Đ/người

4. Chuỗi buffet lẩu băng chuyền Hà Nội Kichi Kichi

Kichi Kichi là một chuỗi buffet lẩu băng chuyền nổi tiếng tại Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ được phục vụ một nồi lẩu mini và trên băng chuyền sẽ có các món ăn để bạn lựa chọn. Bạn không cần phải di chuyển và cũng không cần chờ đợi nhân viên phục vụ mang đồ ra.

Bạn có thể lựa chọn từ 5 loại nước lẩu như lẩu nấm, lẩu tomyum,... và hơn 100 món nhúng đa dạng như cá hồi nguyên con, rau sạch, bò Mỹ, nấm tươi,... Nguyên liệu tươi ngon, hương vị lẩu đậm đà khó quên. Hệ thống lẩu băng chuyền có mặt ở nhiều khu vực ở Hà Nội, vì vậy bạn có thể chọn cơ sở gần nơi bạn sống để tới thưởng thức.

  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 239.000Đ/người

5. Fê - Buffet lẩu giá rẻ Hà Nội

Nhà hàng Fê phục vụ các món lẩu ngon với mức giá rất phải chăng, phù hợp với sinh viên và người đi làm. Quán có ba loại nước lẩu chính là lẩu Thái chua cay, lẩu Shabu Shabu kiểu Nhật và lẩu sấu chua dìu dịu. Đồ nhúng đa dạng và phong phú bao gồm rau, mực ống, thịt ba chỉ bò, sườn sụn, mực ống,... Bên cạnh đó, quán còn có rất nhiều món kèm thú vị như pho mát cuộn xúc xích, gà nướng pho mát ngũ sắc, gà chiên Hàn Quốc, salad trứng cua,... Quán có không gian rộng rãi, phù hợp cho các nhóm khách hàng tổ chức sinh nhật, liên hoan, họp mặt,...

  • Địa chỉ: Cơ sở 1: Số 306 đường La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Tầng 2 Tòa nhà 313 - 315 Bạch Mai - Hai Bà Trưng
  • Mức giá: 130.000 - 230.000 vnđ/người

6. Lổu Quán - buffet lẩu 99k Hà Nội

Lổu Quán là một quán buffet với giá rất hạt dẻ, chỉ từ 99.000 đồng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các hương vị lẩu như lẩu kim chi chua cay, lẩu bò Mỹ thơm ngon, lẩu hải sản thanh ngọt, lẩu ếch đặc biệt. Đồ nhúng được chọn lọc kỹ càng, tươi ngon bao gồm rau củ tươi, thịt cá,... theo mùa.

Tới Lổu Quán, bạn không thể không thưởng thức những món ngon như hàu nướng, sườn nướng tảng, chân gà chiên mắm, nõn đuôi nướng,... Quán có không gian rộng, phù hợp với nhóm khách hàng đông người. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh chóng, không làm khách hàng phải chờ đợi quá lâu.

  • Địa chỉ: Số 1187 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mức giá: 99.000đ - 150.000 đ /người

7. Buffet Cô Lô Nhuê

Các sinh viên và người đi làm khu vực Cổ Nhuế không thể không biết đến buffet Cô Lô Nhuê. Tại đây, có hai loại nước lẩu chính là lẩu riêu cua 3 miền và lẩu Thái Tomyum chua cay. Giá cả buffet phù hợp chỉ từ 109.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức lẩu từ 10 - 12 món như ba chỉ bò Úc, lõi vai bò Úc, bắp bò Úc, mực trứng,... Nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh, mang đến hương vị tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: Biệt thự 2A, Ngõ 521 Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm
  • Mức giá: 109.000 - 169.000đ/người

8. Bếp Thái Sawadee - Buffet lẩu Thái Hà Nội

Bếp Thái Sawadee chuyên phục vụ lẩu Thái ngon với 3 vị nước lẩu đặc sắc là lẩu sữa dừa, lẩu chua cay TomYum và lẩu sườn chua Tómikhorng. Bên cạnh đó, các đồ nhúng lẩu cũng rất đa dạng như hải sản, rau tươi, các loại thịt,...

Nước lẩu được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng, mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng. Tại nhà hàng, bạn còn có thể thưởng thức các món ngon mang đậm hương vị Thái như chân gà rút xương, nộm Sawadee, bò hầm cà ri,...

  • CS1: Số 6B, Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy
  • CS2: Số 8, Đường số 9, Tầng Hầm B1, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng
  • Giá tham khảo: 120.000 - 150.000đ/ người

9. IPOT - Buffet lẩu Hồng Kông

Lẩu HongKong IPOT là sự kết hợp tuyệt vời giữa ẩm thực HongKong và nhiều nền văn hoá khác trên thế giới. Quán buffet hấp dẫn thực khách bởi hương vị lẩu thơm ngon, độc đáo và các món đồ nhúng tươi ngon, đa dạng. Menu có giá cả phải chăng, phù hợp để bạn bè, người thân cùng nhau đến thưởng thức.

  • Địa chỉ: Số 81 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 14h00 và 18h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 200.000 - 300.000Đ/người

10. Nghiện Lẩu Buffet

Nghiện Lẩu là một nhà hàng phục vụ lẩu ngon với hương vị siêu thơm ngon. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon như lẩu riêu, lẩu kim chi, lẩu măng chua dấm bỗng, lẩu Tứ Xuyên,... Nước dùng lẩu đặc trưng, khó có thể tìm thấy ở những quán lẩu khác. Các món kèm như rau, thịt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tươi ngon. Quán cũng cung cấp các loại sốt chấm và khách hàng có thể tự tạo nước chấm theo sở thích riêng. Ngoài ra, bạn cũng đừng bỏ lỡ các món ngon như sushi kiểu Nhật, chân gà tần xào, ngao xào cay,...

  • Địa chỉ: 2B Ngõ Bà Triệu, Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Mức giá: 150.000 - 180.000 VND/người

Đó là một số nhà hàng buffet lẩu ngon và chất lượng tại Hà Nội mà chúng tôi giới thiệu cho bạn. Nếu bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ với mọi người để cùng nhau thưởng thức. Chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này.

1