Ẩm thực

Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020

CEO Kenvin LK

Ngành Thực phẩm - Đồ uống luôn đóng vai trò quan trọng và tiềm năng phát triển ở Việt Nam. Tuy nhiên, với sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, ngành này đã trải qua...

Ngành Thực phẩm - Đồ uống luôn đóng vai trò quan trọng và tiềm năng phát triển ở Việt Nam. Tuy nhiên, với sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, ngành này đã trải qua nhiều thay đổi. Dưới đây là danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020, được xây dựng dựa trên các tiêu chí khoa học và khách quan.

Danh sách 1: Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2020 - Nhóm ngành: Sữa và sản phẩm từ sữa

Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020, tháng 09/2020

Danh sách 2: Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2020 - Nhóm ngành: Đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng khác

Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020, tháng 09/2020

Danh sách 3: Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2020 - nhóm ngành: Thực phẩm đóng gói, gia vị, dầu ăn

Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020, tháng 09/2020

Danh sách 4: Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2020 - Nhóm ngành: Thực phẩm tươi sống, đông lạnh

Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020, tháng 09/2020

Danh sách 5: Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2020 - Nhóm ngành: Đồ uống có cồn

Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020, tháng 09/2020

Danh sách 6: Top 10 Công ty đồ uống uy tín năm 2020 - Nhóm ngành: Đồ uống không cồn (nước giải khát, trà, cà phê…)

Nguồn: Vietnam Report, Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020, tháng 09/2020

Bức tranh ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2020 đã trải qua nhiều sự đan xen sáng - tối. Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến các mảng hoạt động và xu hướng tiêu dùng của người dân. Tuy nhiên, với tốc độ tăng trưởng dự kiến từ 5-6% trong giai đoạn 2020-2025 và sự phát triển của công nghệ, ngành này vẫn có triển vọng tích cực. Các doanh nghiệp cần tìm hiểu và áp dụng các chiến lược như tăng trưởng doanh thu, ưu tiên phát triển thị trường hiện tại, đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đa dạng hóa nguồn cung ứng, và mở rộng kênh phân phối trực tuyến để thích nghi với bối cảnh bình thường mới.

1