Ẩm thực

Top 10 Quán Lẩu Lòng Bò Hà Nội: Tuyệt Vời Đến Khó Cưỡng

CEO Kenvin LK

Ẩm thực Hà Nội luôn có những nét đặc trưng khiến mỗi người trải nghiệm đều có một ấn tượng riêng. Trong số đó, món lẩu bò có vị beo béo, dai dai, ngọt ngào...

Ẩm thực Hà Nội luôn có những nét đặc trưng khiến mỗi người trải nghiệm đều có một ấn tượng riêng. Trong số đó, món lẩu bò có vị beo béo, dai dai, ngọt ngào luôn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Hôm nay, hãy cùng Digifood khám phá 10 quán lẩu lòng bò Hà Nội cực ngon, nơi mà bạn không thể chối từ ngay lần đầu tiên thưởng thức.

1. Lẩu Lòng Bò Hoàng Ngân

Địa chỉ: 33 Phố Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 Giá tham khảo: 50.000đ - 250.000đ

Lẩu lòng bò Hoàng Ngân là một trong những quán lẩu được nhiều khách hàng yêu thích. Dù không gian quán hơi chật nhưng đồ ăn ngon không hề kém. Đặc biệt, quán luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện dịch vụ một cách tốt nhất.

Ảnh: LẨU LÒNG BÒ VIỆT - 33 Hoàng Ngân

Một nồi lẩu to với nhiều topping như tiết, lòng non, cuống tim, sách, gân, đuôi bò, lưỡi, tủy, tim, gan… Toàn bộ được làm và chế biến sạch sẽ, không có mùi hôi. Thịt mềm, không bị khô, tan ngay trong miệng. Lòng béo, dai vừa, gân và đuôi bò được ninh nhừ rất dễ ăn. Lẩu được thưởng thức cùng bắp cải, cải xanh… Nhớ đến nước tương pha vừa miệng có độ ngọt vừa phải.

2. Lòng Bò Đi Bộ - Lẩu Lòng Bò Ngon Hà Nội

Địa chỉ: 197 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00 Giá tham khảo: 50.000 - 300.000

Với không gian thoáng mát và sạch sẽ, Lẩu Lòng Bò Đi Bộ đã ghi dấu ấn trong lòng các khách hàng. Bàn ghế gỗ được sắp xếp gọn gàng và có lối đi rộng rãi để khách hàng cũng như nhân viên thoải mái di chuyển.

Ảnh: Sinh Dương

Quán có một thực đơn đa dạng với nhiều món khác nhau, nhưng lẩu lòng bò vẫn là món ngon nhất. Nước lẩu ngon tuyệt, có hương vị chua cay đặc biệt. Lòng mềm, ngọt đặc biệt là tươi. Một nồi lẩu 2 người chỉ 250.000đ mà ăn "mệt nghỉ". Thỉnh thoảng quán còn có chương trình khuyến mãi như check-in để được giảm giá nữa. Nhân viên quán luôn nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng.

3. Lẩu Nướng ALOBO

Địa chỉ: 349 Phố Khương Trung, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00 Giá tham khảo: 50.000 - 500.000

Nếu bạn yêu thích tất cả những món ăn về bò, ALOBO chắc chắn là một địa điểm không thể bỏ qua. Không gian quán không rộng rãi nhưng vẫn giữ được sự sạch sẽ trong khâu chuẩn bị đồ ăn cũng như khuôn viên quán.

Ảnh: Lẩu Nướng ALOBO

Quán có đa dạng các loại món ăn, đặc biệt là món lẩu lòng bò. Nước lẩu là nước ninh từ xương và đuôi bò nên có vị ngọt thanh. Phần đồ ăn đi kèm gồm tiết bò, lòng bò, lá lách và dạ dày bò… Chủ quán chế biến vừa với khẩu vị của khách hàng và luôn vui tính, thỉnh thoảng lại tặng thêm đồ ăn cho khách.

4. Quán Lẩu Lòng Bò Hà Nội - Khương Đình

Địa chỉ: 426 Đường Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00 Giá tham khảo: 100.000đ - 300.000đ

Quán lẩu lòng bò Khương Đình nằm ở quận Thanh Xuân là một trong những quán lẩu lòng bò Hà Nội được khách hàng đánh giá tốt nhất. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và có chỗ đậu xe khá lớn. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, phục món nhanh chóng.

Ảnh: LẨU LÒNG BÒ - 426 Đường Khương Đình

Lẩu ở đây có nước dùng thanh ngọt nhờ kết hợp ninh cùng ngô và dứa. Đồ nhúng đa dạng với thịt bò, nội tạng bò, lòng bò, đuôi bò, thịt bắp bò. Để đậm vị hơn, hãy chấm ngay muối chanh hoặc tương. Nếu đi đông người, hãy chọn set thập cẩm để có thể ăn thoải mái mà không ngại giá.

5. Trúc Minh Quán - Lẩu Lòng Bò Hà Nội Đặc Biệt

Địa chỉ: 66 phố Trần Phú, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội Giờ mở cửa: 17h00 - 24h00 Giá tham khảo: 10.000đ - 500.000đ

Trúc Minh quán là một trong những địa điểm lẩu lòng bò Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Có chỗ ngồi ngoài trời và ngồi trên vỉa hè giống như đa phần các quán nhậu bình dân. Nhân viên quán nhanh nhẹn và thân thiện luôn chú ý khách hàng gọi khi thiếu đồ ăn hoặc thêm món.

Ảnh: TRÚC MINH - Lẩu Nướng 66 Trần Phú

Hãy gọi ngay một set lẩu lòng bò đặc biệt (có thể chọn set to hoặc nhỏ) với nhiều topping như lòng non, lòng già, sách, tim… Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn thêm nhiều loại lẩu khác như lẩu Thái tomyum, lẩu chim kê, lẩu riêu cua sườn sụn. Không chỉ có lẩu, quán còn có món nướng như nậm, lòng, bò cuộn nấm… cũng không kém phần ngon miệng.

6. Quán Lẩu Đuôi Bò Beer 79

Địa chỉ: 31 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 Giá tham khảo: 11.000đ - 300.000đ

Quán lẩu đuôi bò Beer 79 với vị trí khá xa nhưng lại đông khách tại Hà Nội. Quán có 2 nhà liền nhau, một nhà dành cho khách và một nhà dùng để chế biến món ăn. Beer 79 có không gian rộng rãi, thoáng mát. Bàn nhựa được sắp xếp gọn gàng và khá sạch sẽ.

Ảnh: VƯỜN BEER 79

Thực đơn của quán không đa dạng nhưng nổi bật nhất là món lẩu đuôi bò. Hãy gọi thêm nầm, gầu, cuống tim, bắp, tiết, lòng… Gầu bò thơm và giòn, cuống tim sần sật, bắp mềm, lòng non siêu ngon. Nước lẩu ngon ngọt, thanh. Phục vụ đồ ra nhanh và nhiệt tình, không phải đợi lâu dù quán đông.

7. Lẩu Bò ANAM

Địa chỉ: Ngõ 75 Trần Quang Diệu, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00 Giá tham khảo: 165.000đ - 550.000đ

Nếu đã đến Hà Nội, bạn nhất định không thể bỏ qua lẩu lòng bò ANAM. Một nồi lẩu bạn có thể gọi đủ các món đặc sản về bò, đuôi, gàu, sách, tuỷ, cuống tim, lòng… Đồ ăn được làm từ bò tươi ngon, ăn ngọt lịm. Nước dùng lẩu hầm hoàn toàn bằng xương và không sử dụng mì chính hay gia vị pha, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm.

Ảnh: Lẩu Bò ANam - Chuyên Lẩu Lòng Bò Đuôi Bò

Ngoài ra, quán còn có nhiều set lẩu để phục vụ theo nhu cầu của từng khách hàng. Nhân viên quán nhiệt tình, thoải mái và luôn quan tâm đến bàn của khách. Không gian thoải mái, sạch sẽ giúp bữa ăn của bạn thêm ngon miệng.

8. Lẩu Lòng Bò Lai Rai

Địa chỉ: 281 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 Giá tham khảo: 100.000đ - 350.000đ

Lẩu lòng bò Lai Rai là một quán lẩu bò bình dân với một cái tên khá lạ tại Hà Nội. Quán có không gian rộng, sạch sẽ, khá thoáng nên ăn lẩu không bị mùi. Mặc dù đông khách nhưng nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và mang đồ ăn lên nhanh chóng.

Ảnh: Sưu tầm

Nguyên liệu nấu lẩu lòng bò được chế biến cẩn thận, sạch sẽ nên ăn không có mùi khó chịu. Lòng ăn không bị đắng, không dai, thậm chí còn giòn giòn, ngọt vị. Sau khi nhúng đồ ăn, hãy chấm ngay với loại nước chấm đặc biệt của quán. Đây là sự kết hợp chuẩn vị mà bạn không thể bỏ qua sau mỗi lần đến quán.

9. Lẩu Bò Nhúng Dấm 555

Địa chỉ: 56 Trung Hòa, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội và 105 C8, Ngõ 12, Núi Trúc, Giảng Võ, Đống Đa, Ba Đình Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00, 17:00 - 22:00 Giá tham khảo: 100.000đ - 400.000đ

Lẩu Nhúng Dấm 555 đã tạo được thương hiệu trong lòng nhiều khách hàng từ năm 2013. Hiện tại, quán đã có 2 chi nhánh ở Ba Đình và Cầu Giấy. Hầu hết các chi nhánh đều có không gian rộng, thoải mái và sạch sẽ.

Ảnh: Sưu tầm

Nổi bật nhất là món lẩu bò nhúng dấm có mùi chua dịu dễ chịu từ giấm gạo, hương sả nồng nàn và hành tây ngọt, thêm một chút vị cay để tăng vị. Topping đi kèm tùy thuộc vào set lẩu mà bạn chọn. Nhìn chung, sẽ có đủ thịt bò, lòng bò, lưỡi bò, gân bò, gàu bò, tim, lòng… Bên cạnh đó, bạn có thể thử nhiều món khác trong thực đơn của quán. Nhân viên cực kỳ nhiệt tình, vì vậy bạn hãy ăn thật thoải mái nhé!

10. Bò Tơ Quán Mộc

Địa chỉ:

  • B52 Phố Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 02 Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 102 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
  • Nhà D17, 76 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tầng 1, CT2A khu đô thị Nam Cường, Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30 Giá tham khảo: 82.000đ - 250.000đ

Bò Tơ Quán Mộc là một địa chỉ yêu thích của nhiều khách hàng. Đây là một chuỗi nhà hàng có mặt hầu hết trên các quận ở Hà Nội. Các quán của Mộc đều được thiết kế đẹp mắt, có view để sống ảo cho nhiều chị em. Nhân viên quán thân thiện và luôn quan tâm đến khách hàng.

Ảnh: Bò Tơ Quán Mộc

Mộc có đa dạng các món ăn liên quan đến bò, bê như thịt bò cuốn bánh tráng, bắp bò tơ nhúng lẩu, dồi bò chiên, bê chao Mộc Chao, lẩu bò Sài Gòn… Các món lẩu có nước dùng thanh, ngọt, bò tươi, mềm. Bạn có thể ăn cùng các đồ nhúng như lòng, gầu cũng ngon không kém. Ngoài ra, bạn còn có thể thử món bò nướng tảng với gia vị vừa, thịt chín vừa, thơm mềm.

Hy vọng 10 quán lẩu lòng bò Hà Nội mà Digifood giới thiệu đã giúp bạn lựa chọn được quán phù hợp. Nếu bạn còn biết thêm nhiều quán khác, hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé!

Bạn có thể xem thêm:

  • Lẩu bò Hà Nội
  • 8 quán lẩu đuôi bò Hà Đông cực đông khách
1