Ẩm thực

Top 30 Quán ăn ngon ở Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

CEO Kenvin LK

Pasta House - Hương vị mì Ý đặc trưng Pasta House là một địa điểm bạn không thể bỏ qua nếu muốn khám phá các quán ăn ngon tại Tân Bình. Với tên gọi như...

Pasta House - Hương vị mì Ý đặc trưng

Pasta House là một địa điểm bạn không thể bỏ qua nếu muốn khám phá các quán ăn ngon tại Tân Bình. Với tên gọi như một "ngôi nhà pasta", quán chuyên cung cấp các món ăn được chế biến theo phong cách phương Tây, đặc biệt là các loại mì Ý cùng với thịt bò. Món ăn tại Pasta House mang đến hương vị mới lạ, hấp dẫn và được chế biến từ những nguyên liệu tốt nhất trên thị trường. Mì Ý tại đây được nấu ngay sau khi bạn đặt món, giữ nguyên độ sượng và độ dai đặc trưng của mì. Bạn sẽ không thể cưỡng lại hương vị đặc trưng của món mì Ý tại quán.

Pasta House là điểm đến lý tưởng dành cho cặp đôi và gia đình. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong không gian ấm cúng. Sự phục vụ tận tâm chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng với các món ăn "cực phẩm" sẽ đem đến cho bạn một buổi tối cuối tuần đáng nhớ.

Bánh Căn Phan Thiết - Hương vị khác biệt

Bánh căn Phan Thiết nổi tiếng tại Đà Lạt đã có mặt tại Sài Gòn. Bánh căn Phan Thiết không chỉ có bánh căn trứng cút hoặc trứng gà, mà còn có bánh căn tôm, mực và nhiều hương vị khác để bạn thưởng thức. Quán có không gian rộng và thoáng, tuy nhiên vào cuối tuần thì quán thường đông khách, nên bạn có thể phải chờ đợi một chút.

Món bánh căn ở đây có hương vị đặc trưng, món luôn nóng hổi và thơm phức mùi hành phi. Phần nước chấm kèm có thể là mắm tôm hoặc nước chấm tự pha theo ý thích của bạn. Bánh căn Phan Thiết đã tồn tại từ lâu nhưng luôn thay đổi và ngon hơn theo thời gian. Quán cũng đáng để bạn ghé thăm.

Bún lòng - Quán Lòng Em - Món ăn độc đáo

Khi nhắc đến quán ăn ngon tại Tân Bình, không thể bỏ qua quán Lòng Em với món bún lòng đặc trưng. Món bún lòng heo và bún đậu mắm tôm là hai món ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích từ năm 2018. Ngoài hai món đó, quán Lòng Em còn có nhiều món ăn khác cũng ngon. Lòng tại quán được tuyển chọn kỹ lưỡng và luôn tươi mới. Món lòng có màu trắng tự nhiên và hấp dẫn. Quán Lòng Em là địa điểm mới lạ và độc đáo bạn nên thử.

Bún lòng ăn kèm với mắm tôm và nhiều món ăn kèm khác như đậu hủ rán, chả rán, thịt luộc. Quán có không gian khiêm tốn nhưng chất lượng món ăn đáng để bạn ghé thăm.

Quán Nem nướng Ninh Hòa - Hương vị đặc trưng

Nếu bạn muốn tìm quán ăn ngon để ăn nhậu với bạn bè, Quán Nem nướng Ninh Hòa là địa điểm phù hợp. Quán không gian nhỏ nhưng đông khách. Khi ăn nem nướng, bạn có thể lựa chọn từ 3 loại nước chấm phục vụ. Nem nướng Ninh Hòa không bị bở như nhiều quán ăn khác, món ngon và đã miệng. Quán là một trong những quán ăn vặt ngon, hấp dẫn ở Tân Bình với mức giá phải chăng.

Đảo Bạch Tuộc - Hương vị Hàn Quốc

Đảo Bạch Tuộc là quán ăn ngon tại Tân Bình được lòng cánh mày râu. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn Hàn Quốc như bạch tuộc con nhúng mè, bạch tuộc nướng sa tế và nhiều món ăn khác. Thực đơn đa dạng mang đến hương vị đặc trưng của người Hàn Quốc với hương vị Việt Nam. Bạn cũng có thể thử những món ăn khác như hàu sữa nướng phô mai, nghêu hấp thái, đậu bắp nướng chấm chao. Đảo Bạch Tuộc là điểm đến lý tưởng để bạn tám chuyện và thưởng thức những món ngon.

Kimbap Hoàng Tử - Hương vị Hàn Quốc

Kimbap Hoàng Tử là một trong những quán ăn ngon Tân Bình phục vụ các món Hàn Quốc. Quán có menu phong phú với nhiều món ăn điển hình như miến trộn bulgogi, kimbap hoàng tử xù, mực sasuke, tokbokki phô mai. Mức giá của quán rất hợp lý so với chất lượng món ăn. Nhân viên phục vụ tại quán nhiệt tình và thân thiện, đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Mì gà quay San San - Một món ăn ngon và nhẹ

Quán Mì gà quay San San là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món mì gà quay ngon. Quán có không gian nhỏ hẹp nhưng thức khách được phục vụ nhanh chóng và nhiệt tình. Mức giá của quán cũng phù hợp, chất lượng món ăn đáng để bạn ghé thăm.

Cua Vàng - Đất Thánh - Hương vị hải sản

Nhà hàng Cua Vàng là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món hải sản, đặc biệt là cua. Thực phẩm tại quán luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Món ăn tại nhà hàng luôn mang đến hương vị ngon và chất lượng. Đến Cua Vàng, bạn sẽ có những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi cùng người thân hay bạn bè.

Btown Cake -Tiệm Bánh Quân Tân Bình Sài Gòn - Điểm đến cho những tín đồ mê bánh ngọt

Btown Cake là một trong những quán ăn ngon Tân Bình dành riêng cho những tín đồ mê đồ ngọt. Quán có không gian siêu dễ thương và yên tĩnh, phù hợp để nhâm nhi món bánh ngọt và tám chuyện với bạn bè. Quán có nhiều loại bánh ngon như bánh hạnh nhân, bánh choco kiểu Nhật, bánh cheese và tiramisu. Bạn sẽ không thể thử hết những loại bánh ngon tại đây chỉ trong một lần đến. Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, quán là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc thưởng thức bánh ngọt.

Thiên Ân Quán - Quán ăn vặt nức tiếng Tân Bình - Hương vị truyền thống

Ăn Vặt Thiên Ân là quán ăn ngon lý tưởng cho những buổi hẹn hò cuối tuần. Quán có menu phong phú và đa dạng, nổi bật là tô bún bò thịt bắp ăn té thở. Thực đơn còn có nhiều món ăn vặt như nem nướng, bắp xào, cá viên chiên, há cảo. Đặc biệt, các món ăn đều có giá phải chăng và là sự lựa chọn của nhiều học sinh, sinh viên.

1