Tour du lịch quốc tế

Tour Châu Âu 11N10Đ: Khám Phá Pháp - Thụy Sĩ - Ý

CEO Kenvin LK

Một chuyến đi đáng nhớ khám phá Châu Âu Chào mừng quý khách đến với hành trình tuyệt vời khám phá Châu Âu trong tour 11 ngày 10 đêm. Trong chuyến đi này, bạn sẽ...

Một chuyến đi đáng nhớ khám phá Châu Âu

Chào mừng quý khách đến với hành trình tuyệt vời khám phá Châu Âu trong tour 11 ngày 10 đêm. Trong chuyến đi này, bạn sẽ được tìm hiểu về văn hóa và kiến trúc độc đáo ở Pháp, Thụy Sĩ và Ý. Đặc biệt, tour còn tặng kèm gói bảo hiểm Covid19 tại Châu Âu và bữa tối trên du thuyền sông Sein.

Ngày 1: TP.HCM - Paris (Ăn trên máy bay)

Hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất và khởi hành đi Paris. Quý khách sẽ nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: Paris - Tham quan Paris (Ăn sáng trên máy bay, trưa, tối)

Sau khi hạ cánh xuống sân bay Charles de Gaulle, quý khách sẽ khởi hành tham quan các điểm đến nổi tiếng tại Paris. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc biểu tượng như Arc De Triomphe và Đại lộ Champs Elysees. Tham quan Đồi Montmartre và thánh đường Sacré-Cœur đặc biệt nổi tiếng với màu trắng tinh khôi và toàn cảnh Paris tuyệt đẹp. Trải nghiệm thú vị tại quảng trường Tertre, nơi các họa sĩ vẽ chân dung và tranh biếm họa. Bữa tối sẽ được thưởng thức trong không gian lãng mạn của du thuyền sông Sein.

Ngày 3: Paris - Tham quan Paris (Ăn sáng, trưa, tối)

Ngày thứ ba của chuyến đi, quý khách sẽ tiếp tục khám phá Paris. Thăm Tháp Eiffel, một công trình kiến trúc độc đáo của nước Pháp, và Viện Bảo Tàng Louvre, nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời nhất của thế giới. Quý khách cũng có thời gian mua sắm tại Samaritaine và tham quan Điện Invalides và Cầu Alexandre III. Buổi tối, quý khách sẽ có cơ hội thưởng thức bữa tối trên du thuyền sông Sein và thưởng ngoạn phong cảnh hữu tình của Paris.

Ngày 4: Paris - Strasbourg (491Km) (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, quý khách sẽ di chuyển từ Paris đến Strasbourg. Strasbourg là một thành phố độc đáo với những kiến trúc đa dạng từ cổ kính đến hiện đại. Trong chuyến đi này, quý khách sẽ tham quan Nhà thờ Notre Dame và Khu phố cổ La Petite France, nơi mang vẻ đẹp trữ tình của thành phố trung cổ. Quý khách sẽ nghỉ đêm tại Strasbourg hoặc khu vực lân cận.

Ngày 5: Strasbourg (221Km) - Zurich (52Km) - Lucern (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi khám phá Strasbourg, quý khách sẽ tiếp tục hành trình đến Zurich. Tại Zurich, quý khách sẽ tham quan Thác Rhine, thác nước lớn nhất châu Âu. Tiếp theo, quý khách sẽ đến Lucern để thăm Cầu Chapel, một kiệt tác với kiến trúc độc đáo và Hồ Lucern, một trong bốn hồ nước lớn và đẹp nhất của Thụy Sĩ. Quý khách cũng có thời gian mua sắm socola và đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng tại đây.

Ngày 6: Lucern (177Km) - Tasch (6Km) - Zermatt (Ăn sáng, trưa, tối)

Hôm nay, quý khách sẽ di chuyển từ Lucern đến Zermatt, một thị trấn sơn cước nằm ở độ cao 1.600m và tọa lạc giữa vùng Alps. Trên đường đi, quý khách sẽ được trải nghiệm khung cảnh tuyệt vời của dãy rừng thông và mỏm đá tuyết trắng. Tại Zermatt, quý khách sẽ tự do khám phá và tận hưởng cuộc sống thanh bình nơi đây.

Ngày 7: Zermatt (6Km) - Tasch (206Km) - Milan (270Km) - Venice (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi khám phá Zermatt, quý khách sẽ tiếp tục hành trình đến Milan. Tại Milan, quý khách sẽ thăm Pháo đài Sforzesco, Nhà thờ lớn Milan và đi mua sắm tại Vittorio Emanuele II, một trong những địa điểm shopping hàng hiệu tuyệt vời. Sau đó, quý khách sẽ tiếp tục hành trình đến Venice và nghỉ đêm tại đây.

Ngày 8: Venice (257Km) - Florence (Ăn sáng, trưa, tối)

Ngày thứ tám, quý khách sẽ khám phá thành phố lãng mạn Venice. Từ Đại Kênh Grand Canal, quý khách sẽ tới quảng trường San Marco và tham quan Nhà thờ Basilica di San Marco và Cầu Than Thở. Quý khách cũng có thể trải nghiệm dạo thuyền Gondola truyền thống trên các kênh rạch và tham quan cầu Rialto nổi tiếng. Trước khi trở về đất liền, quý khách sẽ có thời gian tự do tham quan và mua sắm.

Ngày 9: Florence (83Km) - Pisa (357Km) - Rome (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách sẽ di chuyển từ Florence đến Pisa để tham quan Tháp nghiêng Pisa và Thánh đường. Tiếp theo, quý khách sẽ tiếp tục hành trình đến Rome và tham quan Đấu trường Coloseum, Đài phun nước Trevi và quảng trường Tây Ban Nha. Tại Rome, quý khách cũng có thời gian tự do tham quan và mua sắm.

Ngày 10: Rome - Vatican - TP.Hồ Chí Minh (Ăn sáng, trưa)

Ngày cuối cùng của chuyến đi, quý khách sẽ tham quan Tòa thánh Vatican, nơi được coi là mảnh đất thiên đường và chứa đựng những công trình tuyệt đẹp của Chúa. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng Quảng trường thánh Saint Peter và tham quan các điểm đến nổi tiếng khác của Rome như Đấu trường Coloseum, Đài phun nước Trevi và quảng trường Tây Ban Nha. Sau đó, quý khách sẽ về TP.Hồ Chí Minh.

Ngày 11: TP.Hồ Chí Minh (Trên máy bay)

Đoàn về tới TP.Hồ Chí Minh và chia tay nhau với kỷ niệm đáng nhớ về chuyến đi khám phá Châu Âu. Chúng ta hẹn gặp lại trong những hành trình tới.

1