Reviews

Tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm: Khám phá hòn đảo xinh đẹp từ Đà Nẵng Hội An

CEO Kenvin LK

Cù Lao Chàm - hòn đảo trong mơ của du khách. Tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn gần đây, mang đến trải nghiệm khác biệt...

Cù Lao Chàm - hòn đảo trong mơ của du khách.

Tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm đã trở thành một lựa chọn hấp dẫn gần đây, mang đến trải nghiệm khác biệt so với tour 1 ngày. Thay vì chỉ có một ngày trên đảo, tour này giúp bạn trải qua đêm trên Cù Lao Chàm với lịch trình thú vị do Cù Lao Chàm Travel, đơn vị tổ chức tour uy tín và chất lượng nhất hiện nay, sắp xếp.

Bảng giá tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm trọn gói

Điểm Đón Người Lớn Trẻ Em (5 - 9 tuổi)
Cảng 850.000 VNĐ 425.000 VNĐ
Hội An 900.000 VNĐ 450.000 VNĐ
Đà Nẵng 900.000 VNĐ 450.000 VNĐ

Hướng dẫn: BẠN CHỈ CẦN ĐẶT TOUR TRƯỚC 1 NGÀY - KHÔNG CẦN ĐẶT CỌC - “ĐẶC BIỆT CAM KẾT” LÚC VỀ MỚI THU TIỀN !!!

✪ Kinh nghiệm 12 năm xây dựng thương hiệu và đi đầu cho sự chuyên nghiệp - Công ty luôn cam kết và khẳng định chương trình tour uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng !!!

Đôi nét về công ty tổ chức tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm

Cù Lao Chàm là một điểm đến có sức hút đặc biệt, điều này đã khiến nhiều công ty tổ chức tour du lịch Cù Lao Chàm ngày càng nhiều. Tuy nhiên, rất ít đơn vị tổ chức tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm. Điều này bởi việc sắp xếp lịch trình tour trong 2 ngày 1 đêm không hề dễ dàng.

Cù Lao Chàm Travel, là một công ty tổ chức tour có nhiều năm kinh nghiệm, với thế mạnh khai thác các tour mới và tour dài ngày, luôn là địa điểm đáng tin cậy để đặt tour. Lịch trình hợp lý, hấp dẫn, giá tour rẻ hứa hẹn đem đến cho du khách những ấn tượng tốt đẹp và sự hài lòng tuyệt đối. Đặt tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm tại Cù Lao Chàm Travel, bạn có thể yên tâm vì:

Thứ nhất: Chúng tôi là một trong những đơn vị tổ chức tour uy tín nhất khu vực Đà Nẵng, Hội An và cũng là đơn vị tiên phong khai thác tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm.

Thứ hai: Công ty luôn đề cao sự chuyên nghiệp, nhiệt tình trong tư vấn và hỗ trợ đặt tour. Đội ngũ nhân viên là người bản địa, có giọng nói dễ nghe, có sự am hiểu tốt về đảo Cù Lao Chàm.

Thứ ba: Cam kết luôn đem đến lịch trình hấp dẫn nhất và các dịch vụ đi kèm chất lượng nhất. Hứa hẹn đem đến cho quý khách sự thoải mái từ khi lên xe cho đến khi kết thúc tour.

CAM KẾT: Công ty luôn đưa ra mức giá RẺ NHẤT ĐÀ NẴNG - HỘI AN, luôn đề cao tiêu chí uy tín và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách đi tour.

Sức hấp dẫn của tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm

? Là một thành phố nổi tiếng về du lịch, Đà Nẵng không thể không nhắc đến Cù Lao Chàm. Hòn đảo này, thuộc xã đảo Tân Hiệp, TP. Hội An, cách Đà Nẵng khoảng 45km, là một hòn đảo xinh đẹp với phong cảnh tuyệt đẹp, những di tích cổ giá trị và những món hải sản tươi ngon.

? Đến với tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm, du khách sẽ được trải nghiệm vô số những điều mới mẻ. Từ việc phóng cano lao băng băng trên biển, đắm mình trong làn nước biển xanh mát, đến hoạt động lặn ngắm san hô thú vị. Bên cạnh đó, tour cũng mang đến những điểm đến có giá trị văn hóa, lịch sử.

? Không chỉ dừng lại ở đó, trong hành trình tour Cù Lao Chàm, quý khách còn được thưởng thức ẩm thực đặc sắc của người dân bản địa. Hơn hết, với những con người thân thiện, chân chất trên đảo, bạn sẽ có những kỷ niệm tốt đẹp về một hòn đảo vẫn còn hoang sơ.

Tham khảo thêm về: Tour Cù Lao Chàm

Lịch trình tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm siêu chi tiết

Lịch trình tour Cù Lao Chàm ngày thứ nhất

Buổi sáng:

  • 7h30: Xe bắt đầu đón khách tại các điểm hẹn tại Đà Nẵng, Hội An, bắt đầu hành trình đưa đoàn đến cảng Cửa Đại. Xe sẽ đón bạn tại bất kỳ địa điểm nào trong nội thành Đà Nẵng, bao gồm Sân bay, bến xe, ga tàu. Hành lý sẽ được quản lý và trả lại khi kết thúc tour.
  • 8h30: Sau khoảng 30-35 phút, quý khách sẽ đến cảng Cửa Đại. Lúc này, HDV sẽ tiến hành thủ tục với bên Hải Quan để đăng ký số người ra đảo. Bạn sẽ có khoảng 10-15 phút để nghỉ ngơi, ngắm cảnh hoặc mua một vài món đồ linh tinh như kính, túi đựng đồ hay mũ, nón.
  • 8h45: Cano khởi hành ra đảo Cù Lao Chàm. Loại cano được Công ty Cổ Phần Du Lịch Cù Lao Chàm Travel sử dụng là cano đời mới 2021, chạy cực êm, chỉ mất 15 phút để đến đảo. Đối với những du khách sợ say sóng, có thể đổi chỗ ngồi ở những hàng ghế đầu gần tài xế. Tuy nhiên, cano siêu tốc cực rộng rãi, thoáng mát nên khó có hiện tượng say xe.
  • 9h00: Đoàn đến Bãi Làng, khu vực tàu thuyền neo đậu nhiều nhất trên đảo. Tại đây, đoàn phục vụ như đi bộ qua làng, tham quan những điểm nổi tiếng nhất.

Khu Bảo Tồn Biển:

  • Đây là điểm đến đầu tiên trong tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm trong buổi sáng ngày thứ nhất. Tại đây, các hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ giới thiệu một cách chi tiết, chân thực hơn về mảnh đất và con người nơi đây.

Nhà Trưng Bày Cổ Vật:

  • Tại đây trưng bày hơn 1.200 hiện vật, chủ yếu là gốm sứ, mảnh gỗ có niên đại từ thế kỷ XV trên vùng biển Cù Lao Chàm và các vùng biển lân cận.

Chùa Hải Tạng:

  • Là điểm đến tâm linh vô cùng quan trọng trong tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm. Chùa Hải Tạng là ngôi chùa có tuổi đời lên đến 250 tuổi, với kiến trúc Phật giáo độc đáo, là nơi du khách gần xa đến chiêm bái, cầu sức khỏe, bình an.

Giếng cổ Chămpa:

  • Nằm ở xóm Cấm, giếng cổ Chăm là nguồn nước ngọt duy nhất trên đảo Cù Lao Chàm. Được biết, nước từ giếng Cấm có thể điều trị say sóng và mang lại may mắn cho người uống.

Chợ Tân Hiệp:

  • Trong tour Cù Lao Chàm 2 ngày 1 đêm, đoàn sẽ đi qua chợ Tân Hiệp. Tại đây, quý khách có thể tham quan, thưởng thức các món ngon và mua đặc sản về làm quà.

11h00:

  • Đoàn di chuyển đến khu nhà hàng Bãi Ông để thay trang phục và lặn ngắm san hô. Nhà hàng Trần Khuê, nhà hàng 3 sao lớn nhất trên Cù Lao Chàm, sẽ phục vụ quý khách bữa trưa hải sản. Thực đơn đa dạng từ đặc sản đến các món hải sản tươi sống, đảm bảo đem đến một bữa cơm thực sự no nê.

Buổi chiều:

  • 13h00: HDV đưa đoàn về Bãi Làng để nhận homestay, tắm rửa nghỉ ngơi và bắt đầu hành trình khám phá Cù Lao Chàm. Quý khách có thể thuê xe đạp, xe máy để tự do đi dạo vòng quanh đảo, khám phá các địa điểm như Bãi Xếp, Bãi Hương, cây đa di sản, con đường hoa ngô đồng, v.v.

Buổi tối:

  • 18h30: Đoàn tập trung tại homestay để ăn tối. Thực đơn sẽ được phục vụ theo menu sẵn có hoặc BBQ nướng tùy theo yêu cầu của quý khách. Đoàn cũng có thể tự mua hải sản tươi sống ở chợ và nhờ chủ homestay chế biến thành món ăn.

  • 19h30: Sau bữa tối, tiết mục đốt lửa trại và hát đồng ca
1