Tour du lịch quốc tế

Tour du lịch Bali Indonesia Tết Nguyên Đán 2024 Giá Rẻ (4N3Đ)

CEO Kenvin LK

LỊCH TRÌNH TOUR BALI TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024 Ngày 1: TP.HCM - Malaysia - Bali (Ăn 2 bữa) Theo lịch hẹn trước của công ty du lịch, Trưởng đoàn sẽ đón du khách tại sân...

LỊCH TRÌNH TOUR BALI TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

Ngày 1: TP.HCM - Malaysia - Bali (Ăn 2 bữa)

Theo lịch hẹn trước của công ty du lịch, Trưởng đoàn sẽ đón du khách tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để làm thủ tục xuất cảnh khởi hành đi Bali và bắt đầu hành trình tour du lịch Bali tết 2024 trong 4 ngày 3 đêm. Du khách dùng bữa trưa trên máy bay và quá cảnh tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Sau đó, đoàn tiếp tục hành trình khởi hành từ sân bay Kuala Lumpur sang Bali.

Caption: Bali - thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng lí tưởng. (Ảnh: Internet)

Tối: Đến sân bay Bali, xe và HDV địa phương sẽ đón và đưa du khách đi dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó, du khách lên xe khởi hành về khách sạn để nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 2: Bali (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, du khách sẽ bắt đầu hành trình tour du lịch Bali dịp tết âm lịch với các điểm du lịch nổi tiếng của hòn đảo xinh đẹp Bali này.

  • Ngôi làng của các nghệ nhân Mas, Celuk và Ubud - nổi tiếng về nghề kim hoàn, chạm khắc gỗ và tranh nghệ thuật. Được biết ngôi làng là niềm tự hào của người dân Bali.

Caption: Cung điện Hoàng gia Puri Saren ở Ubud Bali. (Ảnh: Indonesia)

  • Viếng Cung điện Hoàng gia Puri Saren ở Ubud được xây dựng từ thế kỷ thứ 18 và được xem là công trình kiến trúc hoàn thiện nhất, tiêu biểu cho trường phái kiến trúc của Bali.

Trưa: Du khách dùng cơm trưa tại nhà hàng và tiếp tục chương trình tham quan, du lịch Indonesia:

  • Viếng thăm đền suối thiêng Tampak Siring một địa điểm tín ngưỡng của không chỉ người dân địa phương mà còn của những người theo đạo Hindu đến từ các nơi trên thế giới, với mong muốn được gột rửa bụi trần và được thần linh ban phước...

Caption: Đền suối thiêng Tampak Siring. (Ảnh: Internet)

  • Tham quan Ruộng bậc thang Tegalalang - ruộng bậc thang độc đáo, cổ nhất Đông Nam Á.
  • Đền Tanah Lot nổi tiếng, một ngôi được xây dựng trên tàn tích núi lửa phun trào trên bờ biển phía Tây của Bali, đền được dựng theo nghi lễ bày tỏ lòng kính trọng của con người đối với sự che chở của Biển cả.

Caption: Ruộng bậc thang Tegalalang. (Ảnh: Internet)

Caption: Đền Tanah Lot. (Ảnh: Internet)

Tối: Du khách theo đoàn đi dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 3: Bali (Ăn 3 bữa)

Sáng: Sau khi dùng xong bữa sáng, tiếp tục chương trình tour Bali Tết nguyên đán 2024, du khách sẽ khởi hành đi tham quan phía Nam đảo Bali. Du khách sẽ được đưa đi tham quan bãi biển Tanjung Benoa, bãi biển nổi tiếng với nhiều môn thể thao trên biển như: Moto nước, dù bay, thuyền chuối,… (chi phí tự túc). Ngoài ra, từ bãi biển Tanjung Benoa, du khách còn có cơ hội ngồi thuyền đáy kính để đi đến Đảo Rùa (Turtle Island), thăm vương quốc của những chú rùa xinh xắn.

Caption: Bãi biển Tanjung Benoa nằm ở phía Nam đảo Bali. (Ảnh: Internet)

Trưa: Du khách dùng cơm trưa và tiếp tục đi tham quan khu công viên Garuda Wisnu Kencana, nằm trên ngọn đồi đá vôi ở Jimbaran. Được biết, công viên Garuda Wisnu Kencana là một trung tâm văn hóa tích hợp với một bức tượng cao 140m, tượng trưng cho một mối quan hệ hài hòa giữa con người và môi trường tự nhiên cũng như đời sống tinh thần của người dân Bali.

Caption: Công viên Garuda Wisnu Kencana. (Ảnh: Internet)

Tối: Du khách dùng bữa tối với hải sản và ngắm nhìn hoàng hôn trên bãi biển tại Jimbaran. Sau đó, xe đưa đoàn về lại khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 4: Bali - Malaysia - TP.HCM (Ăn 2 bữa)

Sáng: Du khách dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng. Sau đó, HDV đưa du khách đi tham quan, mua sắm tại khu làng quà tặng Bali “Oleh Oleh” - thủ phủ đồ thủ công mỹ nghệ, KUTA. Sau đó, xe và HDV đưa du khách ra sân bay để làm thủ tục đáp chuyến bay về lại TP.HCM, kết thúc tour du lịch Bali dịp tết trong 4 ngày 3 đêm đầy ý nghĩa. Du khách dùng cơm trưa trên máy bay.

Caption: Chợ Oleh Oleh - khu chợ bán đồ thủ công mỹ nghệ nổi tiếng ở Bali. (Ảnh: Internet)

Tối: Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, du khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận hành lý kí gởi, kết thúc tour du lịch nước ngoài đầy hấp dẫn. HDV chia tay và hẹn gặp lại du khách trong chương trình tour Indonesia đến đảo ngọc Bali sau.

1