Tour du lịch quốc tế

Tour Du Lịch Hà Lan Giá Rẻ Kết Hợp 6 Nước Ý - Vatican - Hà Lan - Đức - Bỉ

CEO Kenvin LK

Tour Du Lịch Hà Lan Kết Hợp 6 Nước Khởi Hành Từ Sài Gòn PHÁP - LUXEMBOURG - ĐỨC - HÀ LAN - BỈ - Ý - VATICAN Thời Gian: 12N11D Giá: 59.900.000 VND Ngày...

Tour Du Lịch Hà Lan Kết Hợp 6 Nước Khởi Hành Từ Sài Gòn

PHÁP - LUXEMBOURG - ĐỨC - HÀ LAN - BỈ - Ý - VATICAN

Thời Gian: 12N11D

Giá: 59.900.000 VND

Ngày 1: VIETNAM - PARIS (Ăn trưa, tối)

Chào mừng Quý Khách đã đến với tour kenvin Châu Âu Hà Lan giá rẻ. Hướng dẫn viên công ty Vietourist sẽ đón Quý Khách tại ga quốc tế sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất/ Nội Bài. Du lịch Châu Âu sẽ bắt đầu từ việc đáp chuyến bay Singapore Airlines SQ 185 lúc 19:50 đến sân bay Changi - Singapore lúc 22:55. Sau đó, quý khách sẽ nối chuyến bay SQ 336 đi PARIS lúc 00:10. Quý khách sẽ nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 2: PARIS- REIMS - LUXEMBOURG (Ăn trưa, tối)

Sau khi đến Paris vào sáng sớm, quý khách sẽ được đón đoàn tại sân bay và khởi hành tới thành phố Reims, nằm ở vùng Champagne nổi tiếng. Điểm dừng chân cuối ngày là Luxembourg, một đất nước năng động và lịch sự. Quý khách sẽ được khám phá những kiến trúc nổi bật tại Luxembourg như Viện Lập Pháp và Quảng trường trung tâm thủ đô. Sau đó, quý khách sẽ dùng bữa tối và nghỉ đêm tại Luxembourg.

Ngày 3: LUXEMBOURG - FRANKFURT (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, quý khách sẽ rời Luxembourg và tiến thẳng đến biên giới Đức. Đoàn sẽ tham quan thành phố lịch sử Trier và thị trấn Konlenz. Sau đó, quý khách sẽ tới Frankfurt, trung tâm tài chính lớn nhất Châu Âu, để khám phá những thắng cảnh như Nhà hát cũ, Roemerberg, Nhà thờ St.Paul và Phố Die Zeil. Quý khách sẽ nghỉ đêm tại Frankfurt.

Ngày 4: FRANKFURT - COLOGNE - AMSTERDAM (Ăn 3 bữa)

Quý khách sẽ đi đến thành phố Cologne để tham quan Nhà thờ Cologne và Cung đường mua sắm Schildergasse. Sau đó, quý khách sẽ đến Hà Lan và dùng bữa tối tại địa phương. Quý khách sẽ nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi tại Amsterdam.

Ngày 5: AMSTERDAM - ZAANSE SCHANS- AMSTERDAM (Ăn 3 bữa)

Tại Amsterdam, quý khách sẽ tham quan Quảng trường DAM và Trung tâm sản xuất kim cương. Buổi chiều, đoàn sẽ đến Zaanse Schans để tham quan các xưởng chế tác và bảo tàng Giaỳ Gỗ và Pho mát. Quý khách sẽ dùng bữa tối tại địa phương và nghỉ ngơi tại Amsterdam.

Ngày 6: AMSTERDAM - BRUSSELS - PARIS (Ăn 3 bữa)

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, đoàn sẽ đi đến Brussels, thủ đô của Bỉ và là trung tâm chính trị của Liên minh Châu Âu. Quý khách sẽ tham quan Quảng trường Grand Place và tượng chú bé đứng tè Manneken Pis. Sau đó, đoàn sẽ trở về Paris và check-in khách sạn. Quý khách sẽ nhận phòng và nghỉ ngơi tại Pháp.

Ngày 7: PARIS - DU NGOẠN SÔNG SEINE THƠ MỘNG (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng, quý khách sẽ tham quan thành phố Paris với chuyến đi dọc theo đại lộ Champs Elysees đến quảng trường Place de la Concorde. Sau đó, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc nổi tiếng như Tháp Eiffel và Nhà thờ Đức Bà Paris. Buổi chiều, đoàn sẽ tham gia du ngoạn trên sông Seine, ngắm nhìn ánh sáng lung linh của Paris và các công trình kiến trúc nổi tiếng như Tháp Eiffel, Bảo tàng Louvre và Điện Les Invalides. Buổi tối, quý khách có thể tự do tham quan Paris và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 8: PARIS - VENICE- FLORENCE (Ăn 3 bữa)

Quý khách sẽ bay tới thành phố Venice, nổi tiếng với các kênh đào. Quý khách sẽ tham quan quảng trường và nhà thờ thánh Marco, xưởng thủy tinh Murano và Dinh tổng trấn. Buổi chiều, quý khách sẽ đi tới thành phố Florence để nghỉ ngơi.

Ngày 9: FLORENCE - PISA - ROME (Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, quý khách sẽ tham quan thành phố Florence và chiêm ngưỡng những điểm đến nổi tiếng như Nhà thờ Duomo, Quảng trường Michelangelo và Cây cầu tình yêu Ponte Veccio. Sau đó, quý khách sẽ đi tham quan Tháp nghiêng Pisa và sau đó tiếp tục hành trình tới thành phố Rome để nghỉ ngơi.

Ngày 10: ROME (Ăn 3 bữa)

Quý khách sẽ tham quan Bảo tàng Vatican, Nguyện Đường Sistine và Vương Cung Thánh Đường Thánh Peter. Sau đó, quý khách sẽ đi tham quan bên ngoài Lâu đài Sant’ Angelo. Buổi tối, quý khách sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Ngày 11: ROME - TP HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, quý khách sẽ tham quan bên ngoài Đấu trường La Mã, Di tích Thành cổ La Mã và Đài tưởng niệm Vitto Emmanuel II. Sau đó, quý khách sẽ trở về Việt Nam và tiếp tục hành trình về TP Hồ Chí Minh.

Ngày 12: TP HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

Quý khách trở về TP Hồ Chí Minh vào lúc 15:05. Chúng tôi rất mong được tiếp tục chào đón quý khách trong những hành trình sắp tới.

Author: SEO Specialist

1