Tour trong nước

Tour Quy Nhơn hàng ngày - Trải nghiệm du lịch không thể bỏ qua

CEO Kenvin LK

Du lịch Quy Nhơn ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách nội địa và quốc tế. Với danh sách các chương trình tour Quy Nhơn hàng ngày, du khách có thể...

kenvin Quy Nhơn ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách nội địa và quốc tế. Với danh sách các chương trình tour Quy Nhơn hàng ngày, du khách có thể dễ dàng khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa đặc trưng của thành phố này.

1. Top 3 Tour Quy Nhơn 1 ngày được du khách lựa chọn nhiều nhất

1.1. Tour Kỳ Co Eo Gió 1 ngày

Tour Kỳ Co - Eo Gió 1 ngày sẽ đưa du khách đến bãi tắm đẹp nhất Quy Nhơn - Kỳ Co, nơi có bờ cát trắng thơm và làn nước trong xanh tuyệt đẹp. Khám phá thiên đường Maldives của Việt Nam và lặn ngắm san hô đẹp nhất tại Bãi Dứa. Tour Kỳ Co - Eo Gió 1 ngày đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn.

1.2. Tour Quy Nhơn Phú Yên 1 ngày

Tour Quy Nhơn Phú Yên 1 ngày là chương trình tour ghép Quy Nhơn 1 ngày, đưa du khách đến các điểm đẹp nổi tiếng tại Phú Yên như Gành Đá Dĩa, Nhà thờ Mằng Lăng và Bãi Xép Gành Ông. Du khách cũng sẽ được thưởng thức bữa ăn hải sản tươi ngon và check-in tại cây cầu gỗ dài nhất Việt Nam và ngôi chùa làm bằng san hô độc đáo.

1.3. Tour 2 đảo Quy Nhơn: Hòn Khô và Kỳ Co

Tour 2 đảo Hòn Khô - Kỳ Co 1 ngày là sự kết hợp hài hòa của Tour Kỳ Co 1 ngày và Tour Hòn Khô nửa ngày. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ của cả 2 đảo trong một ngày. Dù thời gian ở mỗi đảo không nhiều, nhưng du khách sẽ không thể bỏ qua trải nghiệm này.

2. Điểm danh một số Tour Quy Nhơn nửa ngày nổi bật

2.1. City Tour Quy Nhơn nửa ngày

City Tour Quy Nhơn nửa ngày là chương trình tour đưa du khách khám phá các điểm du lịch đẹp nhất trong trung tâm thành phố như Gềnh Ráng Tiên Sa, Tháp Đôi và Làng phong Quy Hòa. Du khách còn được nghe các câu chuyện về nhà thơ Hàn Mặc Tử, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và nhà thơ Xuân Diệu. Bữa ăn hải sản và một bữa cơm nhà truyền thống cũng đem đến trải nghiệm độc đáo cho du khách.

2.2. Tour Kỳ Co nửa ngày - Lặn ngắm san hô Bãi Dứa

Tour Kỳ Co nửa ngày đưa du khách đến Bãi tắm đẹp nhất Quy Nhơn - Kỳ Co, nơi có bãi cát trắng trải dài và làn nước trong xanh tuyệt đẹp. Du khách cũng sẽ được lặn ngắm san hô đẹp nhất tại Bãi Dứa và thưởng thức bữa trưa hải sản tươi ngon tại Làng chài Nhơn Lý.

2.3. Tour Hòn Khô - Lặn ngắm san hô nửa ngày

Tour Hòn Khô nửa ngày là chương trình đưa du khách đến đảo Hòn Khô, một hòn đảo yên bình với cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt. Du khách cũng sẽ được lặn ngắm san hô tại Hòn Khô và tham quan làng chài Nhơn Hải. Đặc sản "Bánh xèo mực chiên giòn" cũng là một điểm đặc biệt của chương trình tour này.

3. Tour Quy Nhơn hàng ngày bao gồm những gì?

Hầu hết các tour Quy Nhơn hàng ngày đều là các chương trình tour trọn gói với đưa đón tại Quy Nhơn. Những dịch vụ bao gồm trong tour như xe đưa đón, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, bữa ăn trưa hải sản, vé tham quan, dịch vụ lặn ngắm san hô và nhiều phần quà kèm theo.

4. Một số chương trình Tour Quy Nhơn nổi bật khác

4.1. Tour Tây Sơn - Hầm Hô 1 ngày

Tour Tây Sơn - Hầm Hô 1 ngày đưa du khách trở về lịch sử dân tộc Việt Nam với chiến thắng lịch sử Ngọc Hồi - Đống Đa và các di tích văn hóa Chăm Pa.

4.2. Tour Cù Lao Xanh 1 ngày

Tour Cù Lao Xanh 1 ngày đưa du khách đến đảo Cù Lao Xanh với cảnh quan đẹp và cuộc sống ngư dân truyền thống.

4.3. Tour Làng nghề Bình Định 1 ngày

Tour Làng nghề Bình Định 1 ngày đưa du khách tìm hiểu về cuộc sống dân dã của làng nghề truyền thống lâu đời.

4.4. Tour Tháp Chăm Bình Định 1 ngày

Tour Tháp Chăm Bình Định 1 ngày đưa du khách khám phá các tháp Chăm nổi tiếng và các di tích lịch sử của Bình Định.

5. Điểm danh 2 công ty du lịch tổ chức Tour Quy Nhơn uy tín nhất

5.1. Quy Nhơn Tourist

Quy Nhơn Tourist là đơn vị du lịch hàng đầu tại Quy Nhơn với những cam kết chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

5.2. Việt Nam Go - Chi nhánh Quy Nhơn

Việt Nam Go Quy Nhơn là đơn vị cung cấp land tour Quy Nhơn chất lượng và uy tín cho các đối tác du lịch.

6. Tạm kết

Quy Nhơn Hotel đã chia sẻ với các bạn về Tour Quy Nhơn hàng ngày, doanh nghiệp du lịch uy tín và các chương trình tour hấp dẫn. Hãy lựa chọn chương trình phù hợp và khám phá vẻ đẹp của Quy Nhơn - thành phố biển xinh đẹp này.

1