Reviews

Trải nghiệm "Melia Bavi Resort" – 2N1Đ của Maria Tuyền

CEO Kenvin LK

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời trong một ngày nắng đẹp, hãy thử trải nghiệm 2 ngày 1 đêm tại Melia Ba Vì Resort nằm trong Vườn Quốc gia...

Nếu bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời trong một ngày nắng đẹp, hãy thử trải nghiệm 2 ngày 1 đêm tại Melia Ba Vì Resort nằm trong Vườn Quốc gia Ba Vì.

Địa chỉ Melia Ba Vì Resort ở đâu?

  • Tên đầy đủ: Melia Bavi Mountain Retreat Resort
  • Địa chỉ: Cote 600 trên VQG Ba Vì thuộc huyện Ba Vì - TP Hà Nội
  • Cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km (đi theo đại lộ Thăng Long lên Hòa Lạc - Ba Vì là nhanh nhất)
  • Bản đồ vị trí và cách đi từ Hà Nội
  • Giá phòng hôm nay

Quanh khu kenvin Ba Vì hiện nay có nhiều resort, tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một resort đẹp nằm giữa rừng tự nhiên xanh mát, núi non bao la, thoáng đãng, cảnh quan rộng rãi, thì Melia Bavi Moutain Resort là điểm đến lý tưởng cho bạn.

Review + giá phòng tại Melia Ba Vì Resort

Melia Bavi Mountain Resort là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* nằm trong vườn quốc gia Ba Vì, có nền kiến trúc từ thời Pháp cổ. Mình đã có cơ hội ghé thăm và trải nghiệm đặc biệt này.

Lịch trình đi của mình là 2 ngày 1 đêm, vừa đủ thời gian cuối tuần. Vé vào vườn quốc gia có giá 60,000 đồng, và vé gửi ô tô là 20,000 đồng.

Melia Bavi Resort nằm trong Vườn Quốc gia Ba Vì, nên để vào khu resort, bạn phải mua vé vào cổng tại vườn quốc gia Ba Vì (60,000 đồng/người). Đường từ cổng lên resort rất đẹp, bạn có thể đỗ xe lại để check-in sống ảo với đủ góc chụp tùy ý.

Nhận xét cảnh quan tại Melia Ba Vì Moutain Resort

Melia Ba Vì Resort nằm ở cote 600m thuộc vườn quốc gia Ba Vì, khi bạn đặt chân tới đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí thư thái và yên bình. Resort được xây dựng theo kiến trúc thời Pháp cổ, mang đến cho bạn những phế tích của người Pháp xây dựng còn sót lại.

Mình đã có cơ hội đi tham quan xung quanh resort bằng xe điện và cảm nhận rằng không gian xung quanh đẹp và thoáng đãng. Tuy nhiên, đi bộ quanh resort có thể mệt mỏi vì đường khá dốc. Mình khuyên bạn nên gọi xe điện để di chuyển trong khu resort.

Hướng dẫn cách đặt phòng "Premium Room" tại Melia Bavi Resort

Mình đã đặt phòng Premium, diện tích khoảng 50m2. Giá phòng vào thời điểm mình đặt là 3,1 triệu đồng/đêm. Mình đã tham khảo giá phòng trên web của dịch vụ dulichtoday để lựa chọn.

Phòng ngủ tại Melia Ba Vì Resort rất ổn, phòng mình đặt có view nhìn ra núi rừng rất đẹp. Trong phòng có đầy đủ các tiện nghi như loa nghe nhạc, đồng hồ báo thức, máy pha cafe, đón gót giầy, tăm nha khoa...

Đánh giá spa, nhà hàng Tonkin, 1902 club

Ngoài việc thưởng thức các dịch vụ trong resort, bạn cũng có thể tham quan các địa điểm lân cận như vườn quốc gia Ba Vì, ngắm hoa dã quỳ, đi bộ leo núi, tham quan khu phế tích của thực dân Pháp...

Trong resort, bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ spa tại Yhi Spa. Dịch vụ spa ở đây có giá cao, nhưng nhân viên tư vấn và sử dụng mỹ phẩm phù hợp nên mình cảm thấy rất thoải mái.

Nhà hàng Tonkin trong resort cung cấp các món ăn ngon và có không gian đẹp. Tuy nhiên, bữa sáng không hấp dẫn với lựa chọn đồ ăn hạn chế.

Chơi gì + làm gì ở các địa điểm gần resort?

Ngoài việc thưởng thức các dịch vụ trong resort, bạn cũng có thể tham quan khu phế tích của người Pháp xây dựng. Tuy nhiên, địa điểm này không có gì đặc biệt, chỉ là những nền móng, phế tích còn sót lại. Chúng chỉ trở nên ảo diệu nếu bạn có kỹ năng chụp ảnh và chỉnh sửa tốt.

Cách đi Melia Ba Vì Resort từ Hà Nội

Cách đi từ Hà Nội đến Melia Ba Vì Resort rất dễ dàng và đơn giản. Có 3-4 cung đường để đến Vườn Quốc gia Ba Vì, tuy nhiên, cách đi dễ nhất và thoáng nhất là đi theo đại lộ Thăng Long lên cổng làng văn hóa các dân tộc Việt Nam và tiếp tục đi thẳng tới xã Vân Hòa.

Mình xuất phát từ Hà Nội vào khoảng 7h sáng và tới resort sau khoảng 2 tiếng. Melia Bavi Resort không quá xa trung tâm Hà Nội (khoảng 60-70km), nên đi bằng xe riêng rất thuận tiện.

Nhận xét của mình về Melia Ba Vì Resort

Tổng cảm nhận về Melia Bavi Resort của mình là rất tuyệt vời. Dịch vụ tại đây rất chuyên nghiệp và nhân viên thân thiện, từ lễ tân, tài xế xe điện, nhân viên buồng phòng, spa... Điều mình không hài lòng duy nhất là wifi chưa ổn định.

Với 8.5 điểm trên thang điểm 10, Melia Bavi Resort là một điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ ấm áp và thư giãn. Melia Bavi Resort có thể cải thiện thêm về các dịch vụ và tiện ích để mang tới trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Trên đây là toàn bộ trải nghiệm của mình sau 2 ngày 1 đêm tại Melia Bavi Resort. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Hẹn gặp lại Vườn Quốc gia Ba Vì và Melia Bavi Resort!

1