Reviews

Trải nghiệm tuyệt vời Tết nguyên đán tại các khu nghỉ dưỡng

CEO Kenvin LK

Hình ảnh: Six Senses Ninh Van Bay Dành kỳ nghỉ Tết bên đàn Voọc Cùng đón Tết tại Six Senses Ninh Van Bay (Khánh Hòa) và tham gia vào những hoạt động đặc biệt chỉ...

Hình ảnh: Six Senses Ninh Van Bay

Dành kỳ nghỉ Tết bên đàn Voọc

Cùng đón Tết tại Six Senses Ninh Van Bay (Khánh Hòa) và tham gia vào những hoạt động đặc biệt chỉ từ ngày 20/1 (29 Tết) đến ngày 25/1 (Mùng 4 Tết). Trong đó, cuộc tiệc tất niên đầy truyền thống vào ngày 30 Tết và chương trình Chợ tết quê nhà với các trò chơi dân gian tại nhà hàng Dining by the Bay vào mùng 1 Tết đang chờ bạn.

Đặc biệt, triển lãm Voọc chà vá chân đen sẽ được tổ chức vào ngày Mùng 3 Tết. Triển lãm này mang đến nhiều thông tin thú vị về đời sống và tập tính của loài Voọc chà vá chân đen. Bạn cũng có thể tham gia tour leo núi để có cơ hội ngắm nhìn loài Voọc tại khu nghỉ dưỡng. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này để trải nghiệm một kỳ nghỉ Tết đầy may mắn và ý nghĩa.

Sống lại không khí Tết ở làng

Hình ảnh: Alma Resort Cam Ranh

Alma Resort Cam Ranh (Khánh Hòa) sẽ mang đến không khí Tết cổ truyền với chủ đề "Làng Tết Alma" từ ngày 21 - 26/1/2023. Bạn sẽ được trở về quá khứ và tham gia vào những hoạt động truyền thống như múa lân, múa sạp, đi cà kheo, đập bong bóng, làm phong bao lì xì và thưởng thức các món ăn nhẹ và thức uống truyền thống tại Làng Tết Alma.

Ngoài ra, Alma Garden cũng sẽ tổ chức các buổi buffet Tết với từng chủ đề ẩm thực Việt, châu Á và quốc tế vào các ngày 23/1 (Mùng 2), 24/1 (Mùng 3) và 25/1 (Mùng 4) từ 18h30 - 21h30. Khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp nhiều hoạt động giải trí khác như học pha chế cocktail và mocktail cho người lớn, tour "khám phá khu vườn" dành cho trẻ em và các lớp học làm bánh và nấu ăn cho tất cả mọi người.

Đón Tết sang trọng bên bờ biển

Hình ảnh: Bãi biển đẹp ở Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng, bạn sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng những bãi biển tuyệt đẹp mà còn tận hưởng những dịch vụ sang trọng tại các khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Hãy đặc biệt lưu ý đến khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Trong dịp Tết này, khu nghỉ dưỡng sẽ tổ chức chương trình ẩm thực Tết Quý Mão đặc sắc. Bạn sẽ có cơ hội tham gia trà chiều phiên bản ngày Tết và mâm cơm đoàn viên tại nhà hàng "nón lá úp ngược" Citron, cùng những hoạt động như xem múa lân. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc biệt tại buffet đêm giao thừa và tham gia tiệc nướng trên bãi biển riêng.

Tết này, hãy ghé thăm khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort nằm bên bãi biển Mỹ Khê. Khu nghỉ dưỡng sẽ tổ chức buffet đêm giao thừa với thực đơn thế giới đa dạng. Bên cạnh đó, bạn cũng không thể bỏ qua thực đơn "Mâm cơm ngày Tết" tại nhà hàng Cá Chuồn Cồ để ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ của gia đình.

Đại tiệc hải sản

Hình ảnh: Meliá Hồ Tràm

Meliá Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) sẽ mang đến một kỳ nghỉ Tết cổ truyền từ ngày 18 - 28/1/2023 với đa dạng chương trình ẩm thực. Tại đây, bạn có thể tham gia tiệc tự chọn hoặc thực đơn gọi món, đốt lửa trại trên bãi biển, xem phim ngoài trời, múa lân, tặng chữ thư pháp, làm đèn hoa đăng, dã ngoại tại Thiền Viện Trúc Lâm Chân Nguyên và thưởng thức phiên chợ hải sản trong không khí sống động.

Meliá Hồ Tràm cũng tổ chức nhiều hoạt động "khéo tay hay làm" dành cho mọi lứa tuổi như làm lồng đèn hoa đăng, làm đồ trang trí Tết, ông Đồ cho chữ, làm hoa giấy, làm đồ thủ công bằng lá dừa, tô màu túi vải và làm vòng đeo tay. Khu nghỉ dưỡng còn tổ chức các lớp học làm bánh Tét, nấu món Tết và nhiều hoạt động giải trí khác như đua thuyền kayak, đua xe đạp chậm, tennis và bóng bàn.

Nhạc sống và trình diễn múa lửa

Hình ảnh: The Anam Cam Ranh

The Anam Cam Ranh sẽ tổ chức chương trình đón Tết với nhiều hoạt động thú vị từ tiệc tối tự chọn, múa lân, biểu diễn âm nhạc, chiếu phim ngoài trời và thả diều từ ngày 21 - 25/1/2023. Đêm Giao thừa, bạn sẽ được tham gia tiệc buffet hải sản tại bãi cỏ hướng biển cùng chương trình nhạc sống và màn trình diễn múa lửa.

Vào mùng 1 Tết, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn truyền thống và tham gia các hoạt động chào đón năm mới như múa lân, xin chữ đầu năm, biểu diễn nhạc truyền thống và thả diều. Mùng 2 Tết, hãy tham gia học gói bánh chưng, múa sạp, trồng cây và thưởng thức tiệc buffet Việt. Cuối cùng, tận hưởng tiệc nướng tự chọn tại nhà hàng biển Beach Club vào mùng 3 Tết với chương trình biểu diễn trực tiếp của các ca sĩ và nhạc công.

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ Tết đáng nhớ tại các khu nghỉ dưỡng tuyệt vời như Six Senses Ninh Van Bay, Alma Resort Cam Ranh, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Danang Resort, Meliá Hồ Tràm và The Anam Cam Ranh. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ cùng người thân yêu trong mùa xuân tới.

1