Xem thêm

15 Quán lẩu bò Đà Nẵng ngon và được yêu thích

CEO Kenvin LK
Du lịch Đà Nẵng, hãy không bỏ qua cơ hội thưởng thức món lẩu bò Đà Nẵng thơm ngon. Món ăn này có thành phần chủ yếu là những nguyên liệu quen thuộc, được chế...

Du lịch Đà Nẵng, hãy không bỏ qua cơ hội thưởng thức món lẩu bò Đà Nẵng thơm ngon. Món ăn này có thành phần chủ yếu là những nguyên liệu quen thuộc, được chế biến theo công thức đặc trưng tạo nên dư vị hấp dẫn. Dưới đây là danh sách 15 quán lẩu bò ngon ngất ngây tại thành phố Đà Nẵng.

1. Sáu Hưng - Lẩu bò Đà Nẵng được nhiều thực khách lựa chọn

Địa chỉ: số 1191 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Lẩu bò Đà Nẵng Lẩu bò Đà Nẵng tại quán Sáu Hưng

Nếu bạn muốn thưởng thức lẩu Đà Nẵng với hương vị đặc trưng thì có thể lựa chọn quán Sáu Hưng. Đây là quán lẩu đã tồn tại hơn 30 năm, luôn ưu tiên về chất lượng đồ ăn và trải nghiệm khách hàng. Vì vậy Sáu Hưng là một trong những địa điểm ăn lẩu ngon được nhiều người dân và du khách lựa chọn.

2. Lẩu Bò Cay Đà Nẵng - 192 Phan Đăng Lưu

Địa chỉ: số 192 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng Số điện thoại: 0913441786

Lẩu bò Đà Nẵng Ăn lẩu bò ngon tại Đà Nẵng - Lẩu Bò Cay

Ăn lẩu bò ngon tại Đà Nẵng, du khách có thể lựa chọn quán Lẩu Bò Cay trên đường Phan Đăng Lưu. Quán được thiết kế khá đơn giản nhưng rộng rãi, có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Bên cạnh món lẩu bò đặc trưng làm nên thương hiệu thì quán còn phục vụ thêm nhiều món khai vị, các món bò, cháo, mỳ…

3. Lẩu bò Học Đà Nẵng

Địa chỉ: số 386 đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng Số điện thoại: 02363726789

Lẩu bò Đà Nẵng Lẩu bò Đà Nẵng - Lẩu bò Học

Quán lẩu bò Học mở cửa từ chiều đến tối muộn nên đây là một trong những địa điểm ăn tối ở Đà Nẵng được nhiều người lựa chọn. Ưu điểm lớn nhất của quán đó chính là không gian rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Đồ ăn cũng được đánh giá phù hợp với mức giá. Chi phí trung bình cho mỗi món tại quán dao động từ 60.000 - 150.000 VNĐ/món.

4. Quán lẩu bò ngon Đà Nẵng, nước dùng đậm đà - Bé Lu

Địa chỉ: số 148 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00 Số điện thoại: 0901146656

Lẩu bò Đà Nẵng Quán lẩu bò Đà Nẵng - Bé Lu

Quán Bé Lu được đánh giá là một trong những quán lẩu ngon ở Đà Nẵng. Vị lẩu bò được chế biến rất đặc trưng, mùi thơm nức mũi. Nước lẩu được ninh từ xương hầm, kết hợp với từng miếng thịt nạm mềm, miếng gân giòn dai. Ngoài ra, khi ăn bạn còn có thể lựa chọn thêm phần thịt bắp, đuôi bò, tim, xương… để thưởng thức. Đồ ăn tươi ngon, giá thành “hạt dẻ” chính là điểm cộng rất lớn của quán lẩu bò Đà Nẵng - Bé Lu.

5. Lẩu bò PHỞ HOUSE nước ngọt thanh, đậm vị bò

Địa chỉ: số 111 Nại Nam 8, Hải Châu, Đà Nẵng Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00 Số điện thoại: 0708352141

Lẩu bò Đà Nẵng Lẩu bò Đà Nẵng tại PHO HOUSE

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu bò Đà Nẵng có không gian sang trọng, sạch sẽ, đồ ăn chất lượng thì có thể tham khảo PHO HOUSE. Quán không chỉ nổi tiếng với món lẩu bò đặc trưng mà còn có menu đa dạng những món ăn mang đậm hương vị ẩm thực Việt. Món lẩu bò Đà Nẵng của quán thường xuyên có chương trình ưu đãi chỉ từ 299.000 VNĐ. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn nước dùng cay hoặc không cay tùy khẩu vị của mình.

Hy vọng danh sách trên sẽ giúp bạn tìm được quán lẩu bò Đà Nẵng ưng ý cho chuyến đi của mình. Hãy cùng khám phá thêm nhiều địa điểm thú vị khác tại Đà Nẵng để có một chuyến du lịch trọn vẹn!

1