Xem thêm

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ: Một trải nghiệm thú vị với hương vị miền sông nước Tây Nam Bộ

CEO Kenvin LK
Nhà hàng Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ là nơi lý tưởng để thưởng thức những món ăn dân dã, đậm đà và thân thuộc của miền sông nước Tây Nam Bộ. Với...

Nhà hàng Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ là nơi lý tưởng để thưởng thức những món ăn dân dã, đậm đà và thân thuộc của miền sông nước Tây Nam Bộ. Với một thực đơn phong phú, bạn có thể tận hưởng những món ăn đặc trưng như Lẩu cá linh bông điên điển, Gỏi bò Hoàng Kim, Nem Lai Vung Đồng Tháp, Cua sốt Hoàng Kim và nhiều món khác.

Món Mẹt gà 3 món đầy hấp dẫn sẽ khiến bạn phải say mê với hương vị đậm đà và thơm ngon. Đối với các tín đồ của món lẩu, Lẩu cá linh bông điên điển với nước lẩu chua thanh, thịt cá ngọt béo và bông điên điển giòn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ẩm Thực Hoàng Kim không chỉ hấp dẫn bởi hương vị mà còn bởi không gian thoáng đãng và tiện nghi. Với chất liệu gỗ mộc mạc, không gian chung rộng rãi và hệ thống phòng riêng đầy đủ tiện nghi, nhà hàng đem đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo.

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-1

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-2

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-3

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-4

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-5

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-6

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-7

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-8

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-9

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-10

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-11

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-12

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-13

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-14

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-15

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-16

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-17

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian rộng rãi, thoáng đãng và tiện nghi để thưởng thức những món ăn ngon, Nhà hàng Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ là lựa chọn hoàn hảo. Với địa chỉ số 324B Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, nhà hàng mang đến không gian chung rộng rãi và hệ thống phòng riêng tiện nghi, hiện đại. Chất liệu gỗ mộc mạc và tấm kiếng trong suốt tạo nên một không gian có chiều sâu và đầy cuốn hút. Hệ thống phòng riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-15

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-16

Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ-17

Hãy đến Nhà hàng Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ để thưởng thức những món ăn ngon và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè và người thân yêu. Không chỉ là những món ăn ngon miệng, mà còn là những món ăn gợi nhớ về quê hương và những bữa cơm mẹ nấu thuở còn thơ. Hãy tận hưởng không gian thoáng đãng và tiện nghi, cùng mức giá hợp lý tại Ẩm Thực Hoàng Kim - Lê Đức Thọ.

1