Ẩm thực

10 NHÀ HÀNG NỔI TIẾNG Ở TOKYO

CEO Kenvin LK

Sự ham học hỏi không ngừng học hỏi từ người thầy của mình đã làm tăng thêm sự tinh tế cho thực đơn theo định hướng truyền thống. 1, Ensui/Món Nhật Tên tiếng Nhật: 炎水...

Sự ham học hỏi không ngừng học hỏi từ người thầy của mình đã làm tăng thêm sự tinh tế cho thực đơn theo định hướng truyền thống.

1, Ensui/Món Nhật Tên tiếng Nhật: 炎水

Địa chỉ: 目黒区中目黒 1-5-12, Tokyo, 153-0061, 日本

Ensui là một nhà hàng Nhật Bản do ông Ryusuke Ito điều hành, tập trung vào nước súp và lửa than - một trong những nguồn gốc của ẩm thực Nhật Bản. Nhờ sự ham học hỏi không ngừng từ người thầy của ông, thực đơn của Ensui đã trở nên tinh tế và hấp dẫn.

Chú thích: Ensui - một nhà hàng nổi tiếng ở Tokyo

2, Sharikimon OnoZawa/Món Nhật Michelin: 1 sao

Tên tiếng Nhật: 車力門 おの澤 Địa chỉ: 新宿区荒木町 6-39, Tokyo, 160-0007, 日本

Sharikimon OnoZawa là nơi mà kinh nghiệm của ông Makoto Onozawa được khám phá và "trình diễn" một cách tuyệt vời. Khung cảnh chế biến sushi và lò nướng than tại nhà hàng này rất hấp dẫn. Cuối cùng, hãy khám phá món soba thủ công tuyệt vời tại đây.

Chú thích: Sharikimon OnoZawa - một nhà hàng nổi tiếng ở Tokyo

3, Sorahana/Món Nhật Michelin: 1 sao

Tên tiếng Nhật: 空花 Địa chỉ: 港区虎ノ門 5-3-3, Tokyo, 105-0001, 日本

Sorahana là một nhà hàng truyền thống Nhật Bản - Kaiseki, tập trung vào các đặc tính của nguyên liệu. Thực đơn của nhà hàng này sử dụng các hải sản và rau từ cảng Misaki, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Chú thích: Sorahana - một nhà hàng nổi tiếng ở Tokyo

4, Nishi Azabu Otake/Món Nhật Michelin: 1 sao

Tên tiếng Nhật: 西麻布 大竹 Địa chỉ: 港区西麻布 1-4-23, Tokyo, 106-0031, 日本 Website: https://www.nishiazabu-otake.com/

Nishi Azabu Otake là nhà hàng ẩm thực Nhật Bản do Tatsuya Otake điều hành. Ông đã kết hợp nét truyền thống và độc đáo của ẩm thực Nhật Bản vào thực đơn một cách khéo léo. Đầu bếp tại đây mang đến niềm vui cho khách hàng với nhiều món ăn đa dạng.

5, Hakuun/Món Nhật Michelin: 1 sao

Tên tiếng Nhật: 伯雲 Địa chỉ: 港区南青山 4-11-2, Tokyo, 107-0062, 日本 Website: https://nihonryori-hakuun.com/

Hakuun là nhà hàng do ông Shingo Sakamoto điều hành và ông đã được đào tạo tại nhà hàng nổi tiếng "Ryugin". Nhà hàng này nổi bật với chất lượng nguyên liệu cao cấp và công nghệ nấu nướng tinh tế. Họ kết hợp nét độc đáo vào truyền thống ẩm thực Nhật Bản và làm nổi bật bản thân mình.

Chú thích: Hakuun - một nhà hàng nổi tiếng ở Tokyo

6, Est/Món Pháp Michelin: 1 sao

Tên tiếng Nhật: エスト Địa chỉ: 千代田区大手町 1-2-1 フォーシーズンズホテル東京大手町 39F, Tokyo, 100-0004, 日本 Website: https://www.est-tokyo.com/

Est là một nhà hàng ẩm thực Nhật Bản do đầu bếp Guillaume Bracaval đến từ Pháp điều hành. Nhà hàng này hướng đến nền ẩm thực độc đáo kết hợp giữa văn hóa ẩm thực Nhật Bản và kĩ thuật nấu nướng của Pháp. Món tráng miệng được chế biến bởi đầu bếp bánh ngọt cũng mang nét nghệ thuật riêng.

7, Sézanne/Món Pháp Michelin: 1 sao

Tên tiếng Nhật: セザン Địa chỉ: 千代田区丸の内 1-11-1 フォーシーズンズホテル丸の内 東京 7F, Tokyo, 100-6277, 日本 Website: https://www.sezanne.tokyo/

Sézanne là một nhà hàng ẩm thực Pháp do đầu bếp người Anh Daniel Culvert điều hành. Ông có nhiều kinh nghiệm làm việc tại London, Paris, New York và Hồng Kông. Nhà hàng này tôn trọng các nguyên liệu Nhật Bản và là một biểu hiện hiện đại của công thức nấu ăn truyền thống của Pháp.

Chú thích: Sézanne - một nhà hàng nổi tiếng ở Tokyo

8, Noeud Tokyo/Món Pháp Michelin: 1 sao

Tên tiếng Nhật: ヌー トウキョウ Địa chỉ: 千代田区平河町 2-5-7 ヒルクレスト平河町 B1F, Tokyo, 102-0093, 日本 Website: https://noeud.tagaya.co.jp/#top

Noeud Tokyo là một nhà hàng với ý tưởng "Bền vững". Hai đầu bếp làm việc nhất quán trong việc lựa chọn các nguyên liệu thân thiện với môi trường, thành phần thực đơn và phương pháp nấu ăn.

9, Floraison/Món Pháp Michelin: 1 sao

Tên tiếng Nhật: フロレゾン Địa chỉ: 新宿区神楽坂 3-6-29 MIビル 2F, Tokyo, 162-0825, 日本 Website: https://floraison2019.com/

Floraison có sự kết hợp giữa sommelier (chuyên gia về rượu vang) Toshio Sasaki và đầu bếp Yoto Narumi. Nhà hàng này dựa trên các kỹ thuật truyền thống của Pháp được trau dồi và kết hợp với các nguyên liệu Nhật Bản.

Chú thích: Floraison - một nhà hàng nổi tiếng ở Tokyo

10, L’argent/Món Pháp Michelin: 1 sao

Tên tiếng Nhật: ラルジャン Địa chỉ: 中央区銀座 5-8-1 GINZA PLACE 7F, Tokyo, 104-0061, 日本 Website: https://largent.tokyo/

L'argent mang đến món ăn Pháp hiện đại truyền tải nét quyến rũ của Nhật Bản tại Ginza, Tokyo. Đầu bếp Junichi Kato đã có kinh nghiệm làm việc tại Tokyo, Paris và Copenhagen. Hãy lựa chọn một nhà hàng mà bạn yêu thích và hãy ghé thăm ngay.

Thưởng thức những món ăn ngon tại Tokyo là một trải nghiệm tuyệt vời, hãy khám phá và tận hưởng những hương vị tuyệt hảo mà các nhà hàng nổi tiếng này mang đến.

Illumination 2021~2022: 11 lễ hội ánh sáng tại Tokyo Ẩm thực đường phố quanh khu trung tâm Tokyo - Shibuya

1