Ẩm thực

Bảng giá Gogi House – Kinh nghiệm thú vị khi thưởng thức món nướng Hàn Quốc

CEO Kenvin LK

Thưởng thức những món thịt nướng tươi ngon, chuẩn vị Hàn Quốc tại Gogi House luôn nhận được sự yêu thích từ các tín đồ ẩm thực. Với thực đơn đa dạng, đủ món nướng...

Thưởng thức những món thịt nướng tươi ngon, chuẩn vị Hàn Quốc tại Gogi House luôn nhận được sự yêu thích từ các tín đồ ẩm thực. Với thực đơn đa dạng, đủ món nướng và phong cách phục vụ thân thiện, Gogi đã ghi điểm trong lòng khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bảng giá Gogi House và những kinh nghiệm ăn đồ nướng tại đây nhé.

Ảnh: Bảng giá Gogi House - Kinh nghiệm thú vị khi ăn nướng Gogi

Bảng giá Gogi House 2022 là bao nhiêu

Bảng giá Gogi House là một vấn đề quan trọng mà hầu hết khách hàng quan tâm trước khi đến ăn đồ nướng tại nhà hàng. Giá ăn đồ nướng ở Gogi House thường chia làm 3 loại: ăn gọi món, ăn theo set và buffet nướng. Dưới đây là giá từng loại:

Bảng giá buffet tại Gogi House

Buffet nướng tại Gogi House có 2 loại là buffet xèo xèo và buffet U22. Cả hai loại đều có đầy đủ set đồ nướng gồm thịt heo, thịt bò, đồ uống, 10 món ăn kèm, cơm/canh/mì và đồ tráng miệng. Riêng buffet xèo xèo còn có 3 loại lẩu để khách chọn như lẩu kim chi xúc xích, lẩu bulgogi, lẩu kim chi.

Giá của Buffet xèo xèo là 369.000đ/người, còn buffet U22 có giá 199.000đ/người. Nhà hàng miễn phí cho trẻ em dưới 1m và giảm giá 70% cho trẻ dưới 1,3m. Mặc dù bảng giá Gogi này có thể cao hơn so với một số nhà hàng nướng Hàn Quốc khác, nhưng đồ ăn tại đây thực sự chất lượng.

Bảng giá Gogi theo combo và set nướng

Bên cạnh buffet nướng, Gogi còn cho ra mắt các combo thịt nướng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí:

  • Combo thịt tươi cho 2-4 người có giá từ 450.000đ đến 890.000đ.
  • Combo Steak thượng hạng cho 2-4 người có giá từ 480.000đ đến 990.000đ.
  • Combo bò mỹ có giá từ 590.000đ đến 990.000đ tùy chọn món.
  • Wagyu combo có giá từ 950.000đ đến 990.000đ.

Menu combo tại Gogi phù hợp cho nhóm từ 2 đến 4 người. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn set đồ nướng phù hợp với mình. Ngoài ra, Gogi còn áp dụng nhiều mã giảm giá, voucher hấp dẫn cho khách hàng mỗi dịp lễ tết.

Ảnh: Các gói combo tại Gogi House

Menu gọi món tại Gogi House

Ngoài menu buffet và combo, bạn cũng có thể chọn ăn gọi món tại Gogi House. Bảng giá Gogi gọi theo món chỉ từ 69.000đ/món. Các món cơm trộn có mức giá từ 90.000đ/món, đồ uống có giá từ 30.000đ/loại bất kỳ. Đặc biệt, các món thịt nướng rất đa dạng với mức giá chỉ từ 150.000đ/món.

Kinh nghiệm thưởng thức đồ nướng tại Gogi House

Nếu bạn là người mới đến Gogi House, hãy lưu lại một vài kinh nghiệm dưới đây:

Đặt chỗ trước khi đến nhà hàng

Dù ngày cao điểm, lễ tết hay ngày thường, Gogi House thường rất đông khách. Vì vậy, để không phải chờ đợi lâu hoặc đến nhà hàng không có bàn, bạn nên gọi điện đặt chỗ trước khi đến. Liên hệ qua hotline của nhà hàng để đặt chỗ theo số lượng người dự kiến đi.

Mua hoặc săn voucher giảm giá - tiết kiệm chi phí

Theo kinh nghiệm thưởng thức đồ nướng tại Gogi, mua voucher giảm giá là cách tiết kiệm kha khá chi phí. Vào các dịp lễ tết hoặc ngày đặc biệt, Gogi thường áp dụng nhiều mã giảm giá hấp dẫn cho khách hàng. Bạn có thể tìm và săn mã trên website của nhà hàng để hưởng mức ưu đãi tốt nhất.

Chọn combo, gọi món hay buffet

Với bảng giá Gogi như trên, chúng tôi có một số gợi ý cho bạn:

  • Đi 2 người có thể gọi món theo nhu cầu và khẩu phần ăn của mình. Gọi món ở Gogi cũng khá rẻ, đa dạng món nướng để bạn lựa chọn.
  • Đi nhóm từ 2-4 người trở lên, nên chọn combo hoặc buffet tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của nhóm.

Ảnh: Nên gọi món, combo hay buffet

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp bảng giá Gogi House mới nhất và những kinh nghiệm thú vị khi thưởng thức món nướng tại đây. Hy vọng bạn có những phút giây thưởng thức ẩm thực nướng chuẩn vị Hàn Quốc thú vị tại nhà hàng Gogi.

1